Ưu nhược điểm của Mercedes-Benz V-Class (P2)

Không thể phủ nhận rằng, thế mạnh của mẫu V-Class đích thị chính là những hệ thống công nghệ. Theo như những gì đại lý Mercedes Haxaco được biết, trong đó phải nhắc đến hệ thống giải trí đa phương tiện, điều khiển cảm ứng đa chức năng và công nghệ lái an toàn.

Công nghệ

Hầu như trong tất cả các biến thể của V-Class, đều được bổ sung cho màn hình trung tâm có kích thước lên đến 7 inch, kèm theo đó là khả năng giải trí đa phương tiện dựa trên hệ thống điều khiển touch pad hiện đại, điều này khá giống như những mẫu ô tô thuộc dòng C-Class.

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn có thêm một số tiện ích nổi bật khác như hệ thống định vị Comand Online, kết nối Internet không dây kết nối nóng dành cho trình duyệt, dung lượng của ổ cứng được cung cấp lên đến 80GB, khả năng kết nối với smartphone và TV tuner.

uu-nhuoc-diem-cua-mercedes-benz-v-class-p2-1.jpg

Hầu như trong tất cả các biến thể của V-Class, đều được bổ sung cho màn hình trung tâm có kích thước lên đến 7 inch

Đặc biệt hơn, chính là sự xuất hiện của các trang bị công nghệ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề an toàn, tính năng sẽ giúp cho mẫu xế hộp này trở thành một người bạn thực sự của khách hàng. Đây chắc chắn chính là yếu tố cạnh tranh giữa các mẫu xe khác, cũng như giữa các thương hiệu với nhau.

Đối với ô tô Mercedes-Benz V-Class 2018, người dùng không thể nào không nhớ đến công nghệ an toàn như hệ thống cảnh báo Attention Assistant giúp người lái tập trung hơn khi tham gia giao thông, hệ thống Collision Assistant cho phép quét định lượng khoảng cách từ mũi xe tới đuôi xe trước mặt, và sẵn sàng bật báo động nếu khoảng cách vượt ngưỡng cho phép; hệ thống Distronic Plus giúp kiểm soát tăng tốc tự động…

Nội thất

Bên trong khoang lái của xe, bảng điều khiển trung tâm của xe đẹp đến mức đã không ít chuyên gia dành cho những lời khen có cánh. Ngoài ra, còn có sự hiện hiện của những chất liệu cao cấp, đi kèm với đó là chỗ ngồi thoải mái, không gian để chân rộng rãi, người dùng luôn thoải mái khi trải qua những chuyến đi dài.

uu-nhuoc-diem-cua-mercedes-benz-v-class-p2-2.jpg

Bên trong khoang lái của xe, bảng điều khiển trung tâm của xe đẹp đến mức đã không ít chuyên gia dành cho những lời khen có cánh

Trải nghiệm cảm giác lái

Trong lần trải nghiệm đầu tiên mẫu xế hộp này, có sự góp mặt của nhiều nhà báo nước ngoài, khi được vận hành trên cung đường autobahn có độ dài khoảng 500 km. V-Class cùng với động cơ 250 Bluetec Avantgarde của mình, đã chứng minh được sức mạnh khi đạt tốc độ 160 km/h.

Không chỉ dừng lại ở đó, khả năng ngăn những tạp âm ở phía ngoài cũng rất hoàn hảo, hầu như không có tiếng ồn của gió hay động cơ bên ngoài có thể lọt vào trong khoang cabin. Tóm gọn lại rằng, quảng đường từ Harmburg đến Sylt dù trời mưa rất to, nhưng V-Class vẫn xuất sắc hoàn thành quãng đường của mình.

uu-nhuoc-diem-cua-mercedes-benz-v-class-p2-3.jpg

V-Class cùng với động cơ 250 Bluetec Avantgarde của mình, đã chứng minh được sức mạnh khi đạt tốc độ 160 km/h

Nhiều chuyên gia nhận định rằng, sẽ còn tốt hơn nữa khi V-Class được đầu tư và phát triển thêm khối động cơ diesel V6, mang đến cảm giác mô men xoắn tốt hơn hẳn, âm thanh êm hơn và khả năng tăng tốc mượt mà hơn. Đáng tiếc rằng, sẽ không có bất kỳ kế hoạch nào hay dư định liên quan đến cái tên V-Clas V6.

Quả thực, Mercedes-Benz xứng đáng là một trong những chiến mã chủ lực của đại gia đình thương hiệu ngôi sao ba cánh. Ở thời điểm hiện tại, có thể cho rằng mẫu xế hộp này dư sức để trở thành một ngôi sao sáng giữa bầu trời phân khúc xe van hạng nhẹ trên thị trường.

--->> Xem thêm giá C-Class 2017 tại đại lý Haxaco Mercedes-Benz

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/uu-nhuoc-diem-cua-mercedes-benz-v-class-p2-117.html