So Sánh nội thất của Ford Everest và Hyundai SantaFe

Không có gì lạ khi cả SantaFe hay Everest đều được nhà sản xuất ưu ái dành cho trang bị bộc da cao cấp cho các ghế ngồi của xe. Theo như những gì đại lý Ford Phú Mỹ được biết, không chỉ có bộ phận ghế ngồi mà hai sản phẩm 7 chỗ này còn được chỉnh sửa khả năng chỉnh điện kèm vô lăng thể thao khá tương đồng.

So sánh nội thất

Bên trong khoang lái của Ford Everest, là sự hiện diện của 7 ghế ngồi thoải mái. Ở hàng ghế trước của xe được nâng lên cao một cách rõ rệt, ghế lái đổi mới hơn và tiện lợi hơn hẳn nhờ vào tính năng chỉnh điện 8 hướng, hàng ghế sau dư sức mang đến những chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái.

Tuy nhiên, hàng ghế thứ 3 chưa thật sự thoải mái cho lắm. Bù đắp lại, phần giữa có thể hạ xuống để tạo nên khoảng tì tay tiện lợi, hay chỗ đựng cốc hoặc vật dụng cá nhân. Người dùng sẽ khá ưng ý khi ghế của xe có thêm khoảng ngả lưng, mang đến những trải nghiệm mới cùng sự êm ái trên những chuyến đi dài.

so-sanh-noi-that-cua-ford-everest-va-hyundai-santafe-1.jpg

Vẫn là sự xuất hiện quen thuộc của hệ thống SYNC

Tăng thêm phần thoáng mát và hòa nhập với thiên nhiên hơn, Ford đã rất tinh tế khi bổ sung cho xe cửa sổ trời tiện dụng, kèm theo đó là sự xuất hiện của táp lô và màn hình cảm ứng.

Hyundai cũng không thua kém gì đối thủ của mình, không gian tổng thể bên trong xe đầm ấm, được tô đậm thêm nhờ màu be tone sáng, cốp xe có chức năng đóng mở bằng điện, mọi trang bị trên xe chỉ đủ xài chưa nổi bật cho lắm.

So sánh hệ thống tiện nghi

Thu hút không kém không gian ấm áp của xe, chính là sự hiện diện của đầu DVD kết hợp với màn hình cảm ứng AVN với kích cở 8 inch, cung cấp đến người dùng những bài hát, bộ phim ấn tượng nhất. Còn nét đặc biệt xuất hiện trên ô tô Ford Everest 2017, chắc chắn chính là hệ thống SYNC 3 cùng với đó là dàn âm thanh 10 loa.

Nhờ đó mà Everest dễ dàng đánh bại được chiến mã đến từ Hàn Quốc, nhưng chỉ khi phiên bản cao cấp nhất Titanium 3.2L AT 4WD chứ không phải là biến thể Titanium 2.2L 6AT 4x2.

so-sanh-noi-that-cua-ford-everest-va-hyundai-santafe-2.jpg

Bên trong khoang lái của Ford Everest, là sự hiện diện của 7 ghế ngồi thoải mái

Xem thêm phiên bản Ford Focus

Để tiện lợi hơn, nhà sản xuất Hoa Kỳ còn bổ sung cho đứa con tinh thần của mình vô lăng 4 chấu mạnh mẽ được bọc da, kèm theo đó là ốp kim loại xung quanh được mạ bạc sáng bóng, ngoài ra còn xuất hiện thêm một số nút tinh chỉnh tiện lợi.

Cụm đồng hồ trên xe cũng khá mới lạ, trang bị này đã được tái thiết kế theo kiểu dáng điện tử đi kèm analog và màn hình cảm ứng 4.2 inch TFT. Tuy nhiên, người dùng vẫn chưa thật sự cảm thấy trang bị này có ích với đôi mắt của họ, điều này được thể hiện rõ nhất khi xe chạy trong nắng sáng.

so-sanh-noi-that-cua-ford-everest-va-hyundai-santafe-3.jpg

Hàng ghế ngồi thoải mái còn có thêm bệ tì tay

Trong phần tiện nghi của mình, hãng vẫn tiếp tục mang đến những kết nối thông dụng dành cho xe như USB, AUX, thẻ nhớ SD và kết nối không dây Bluetooth, dàn loa xuất sắc siêu trầm subwoofer, đây chính là trang bị được người dùng đánh giá khá cao.

Không sở hữu nhiều đổi mới ở thế hệ mới, nhưng không vì thế mà Hyundai SantaFe 2017 tụt hậu về phía sau. Khoang nội thất của xe được thay đổi nhiều vị trí, trong đó phím điều chỉnh chế độ lái đã được di dời sang bảng tablo bên trái, chứ không xuất hiện trực tiếp trên vô lăng xe.

--->> Xem thêm giá Ranger 2017 tại đại lý Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://phumyford.net.vn/so-sanh-noi-that-cua-ford-everest-va-hyundai-santafe-135.html