So sánh Hyundai Elantra và Chevrolet Cruze

Nếu có trong tay 600 triệu đồng, để tìm cho mình một sản phẩm dành cho gia đình là điều rất khó khăn. Theo như những gì đại lý Hyundai Hà Đông được biết, Cruze và Elantra đang là hai sản phẩm đang được rất nhiều người dùng để mắt đến, sau đây chúng ta cùng tìm hiểu thêm 2 mẫu xe này.

So sánh kích thước

Về kích thước tổng thể, có thể thấy được rằng cả hai mẫu xe này không hơn nhau là bao, mỗi một dòng xe lại có thế mạnh riêng, trong đó Chevrolet Cruze 2018 được chỉnh sửa đôi chút để chiều dài có thể đạt 4.640 mm, còn chiều rộng khoảng 1.797 mm và cuối cùng chiều cao tương ứng tầm 1.478 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.685 mm.

so-sanh-hyndai-elantra-va-chevrolet-cruze-1.jpg

Hyundai Elantra 2018 có chiều dài ngắn hơn

Còn về phía đối thủ đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc, Hyundai Elantra 2018 có chiều dài ngắn hơn đạt 4.570 mm, bù lại chiều rộng lại hơn hẳn đối thủ của mình 1.800 mm, chiều cao không thấp hơn là bao khoảng 1.450 mm, trong khi đó chiều dài cơ sở lại đạt 2.700 mm.

Dễ dàng thấy được rằng, sản phẩm đến từ thương hiệu xe hơi hàng đầu Hoa Kỳ có kích thước chiều dài và chiều cao tốt hơn, nhưng rõ ràng chiều dài cơ sở lại kém hơn hẳn.

Dù rằng Cruze tuy trông khá to con so với đối thủ của mình, nhưng bán kính quay vòng lại khá nhỏ, thêm vào đó độ cao gầm xe lại đạt đến mức 160 mm, cao hơn 10 mm so với ô tô Hyundai Elantra 2018, nên chắc hẳn rằng Cruze 2018 sẽ được nhiều gia đình chuyên đi xa chọn lựa, vì nó có thể vượt được nhiều địa hình lầy lội hơn hẳn.

so-sanh-hyndai-elantra-va-chevrolet-cruze-3.jpg

Cruze 2018 sẽ được nhiều gia đình chuyên đi xa chọn lựa

Còn đối với những gia đình ưa chuộng một sản phẩm có thân hình nhỏ nhắn, đi kèm với đó khoang nội thất rộng rãi thoải mái, sử dụng xe chủ yếu trong nội thành thì chắc hẳn rằng Elantra chính là một lựa chọn hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại.

So sánh đầu xe

Nếu tinh mắt, người dùng sẽ dễ cảm nhận được Elantra hoàn toàn có phần đầu xe thể thao và nam tính hơn hẳn khi có những đường gân chạy trên nắp capo, kèm theo đó là cụm lưới tản nhiệt lục giác khá đặc trưng. Ngược lại, Cruze lại mang đến những chi tiết trẻ trung, lưới tản nhiệt kiểu dáng kép đa giác trông vô cùng bắt mắt.

Dù là Cruze hay Elantra thì đều sử dụng đèn LED chạy ban ngày, tuy nhiên dải LED của Cruze lại khiến khách hàng cảm thấy sắc nét và đẹp mắt hơn hẳn. Biết được sức hút đó từ đối thủ, Hyundai nhanh chóng bổ sung đèn pha HID cho chiến mã của mình, đây là điều rất ít khi gặp trong phân khúc.

so-sanh-hyndai-elantra-va-chevrolet-cruze-2.jpg

Dù là Cruze hay Elantra thì đều sử dụng đèn LED chạy ban ngày

So sánh đuôi xe

Không chỉ có phần đầu xe, mà ngay cả đuôi xe cũng được thương hiệu thiết kế dựa trên phong cách thể thao linh hoạt, với những đường gân khá góc cạnh, đèn hậu dạng LED 3D ngũ giác rất thú vị và khá năng động, rất thích hợp cho những khách hàng có cá tính mạnh mẽ.

Không thua kém bất cứ đối thủ nào, Cruze 2018 mang đến cảm giác bề thế, trưởng thành hơn khi sở hữu đường bệ vững khi được nhìn từ phía sau. Các đường nét của xe được thiết kế đặc biệt với những góc bo lớn, kèm theo đó là đèn hậu ngoại cỡ được chia làm 2 đa giác riêng và đèn phanh LED.

--->> Xem thêm giá Accent 2017 tại đại lý Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaihadong.net/so-sanh-hyundai-elantra-va-chevrolet-cruze-35.html