Chiêm ngưỡng diện mạo hoàn toàn mới của Chevrolet GMC Sierra 1500 2019

Sau thành công của chiếc Silverado 2019 nhận được rất nhiều lời khen từ giới hâm mộ, dường như Chevrolet vẫn chưa muốn dừng lại. Đại diện hãng xe Mỹ cho biết họ sẽ cho ra mắt dòng xe ô tô Chevrolet GMC Sierra, với rất nhiều thay đổi độc đáo.

chiem-nguong-dien-mao-hoan-toan-moi-cua-chevrolet-gmc-sierra-1500-2019-01.jpg

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu xe này nhé.

Đầu tiên là về ngoại thất

GMC Sierra được hãng Chevrolet thiết kế mang phong cách thể thao, mạnh mẽ với lưới tản nhiệt được mạ crôm sáng bóng, hai cụm đèn LED chữ C kết hợp với các đèn sương mù được đặt dọc khá bắt mắt.

chiem-nguong-dien-mao-hoan-toan-moi-cua-chevrolet-gmc-sierra-1500-2019-02.jpg

Điểm thu hút của Sierra là một đường chạy dọc thân xe, từ phần đầu tới phía sau xe, kết hợp với đường nếp gấp dập nổi chạy ngược lại về phía các vòm bánh xe trước. Lí giải về thiết kế độc đáo này, đại diện hãng này cho biết muốn khoát lên mình chiếc bán tải một diện mạo đầy cơ bắp, khoẻ khoắn và mạnh mẽ.

Kế đến là phần nội thất bên trong

Chevrolet trang bị cho Sierra một ngăn xếp ở trung tâm với thiết kế độc đáo dạng tấm bia đá, các cửa điều hoà được đặt dọc, cần gạt số dạng tròn và màn hình thông tin giải trí được đặt ở vị trí cao.

chiem-nguong-dien-mao-hoan-toan-moi-cua-chevrolet-gmc-sierra-1500-2019-03.jpg

Xem thêm:

Cheverolet Colorado LTZ AT 2.8L 4x4

Chevrolet Colorado LT MT 2.5L 4x4

Đối với phiên bản GMC Sierra 2019 này, hãng xe Mỹ kì vọng sẽ mang đến những cải tiến rõ nét về chất lượng cũng như vật liệu trong khoang cabin của chiếc bán tải này.

chiem-nguong-dien-mao-hoan-toan-moi-cua-chevrolet-gmc-sierra-1500-2019-04.jpg

Theo một số nguồn tin cho hay, GMC Sierra 2019 sẽ sử dụng một số chi tiết bằng nhựa gia cố sợi carbon, nhựa dẻo ở thùng xe để chiếc bán tải giảm bớt trọng lượng và có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt hơn.

Cuối cùng là hệ thống truyền động

Sierra vẫn sử dụng động cơ V6 và V8 như các phiên bản hiện tại, đi cùng là hộp số tự động 10 cấp cho sức mạnh vượt trội, sẵn sàng vượt qua những địa hình hiểm trở, khó khăn nhất.

chiem-nguong-dien-mao-hoan-toan-moi-cua-chevrolet-gmc-sierra-1500-2019-05.jpg

Sierra 2019 rất có thể sẽ được trình làng tại Triển lãm Detroit sắp tới. Bên cạnh ông vua bán tải F-150, Sierra thế hệ mới còn phải cạnh tranh với khá nhiều cái tên như Ram 1500, Toyota Tundra sắp tới, và Nissan Titan.

Xem thêm

Giá Chevrolet Colorado tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chiem-nguong-dien-mao-hoan-toan-moi-cua-chevrolet-gmc-sierra-1500-2019-125.html