So sánh nội thất Hyundai Elantra và Chevrolet Cruze

Mặc dù là sản phẩm thuộc phân khúc sedan, nhưng có thể thấy được rằng cả Chevrolet Cruze và Hyundai Elantra đều là những sản phẩm có không gian vô cùng thoải mái. Theo nhận định của Hyundai Hà Đông, để làm được việc này cả hai sản phẩm này đều nhận được thiết kế tỉ mỉ từ nhà thiết kế, đặc biệt hơn kích thước của hai đều không quá chênh lệch nhau.

Điểm được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất, chắc chắn chính là bộ phận ghế sau của xe, tại đây trang bị này sở hữu khoảng để chân rộng rãi và thoải mái, đi kèm theo đó trần xe khá trống cung cấp đầy đủ không gian cho cả gia đình có nhiều thành viên có thân hình cao lớn.

So sánh về ghế lái

Không có sự chênh lệch là bao ở cả hai, hai sản phẩm này đều được tích hợp cho ghế da, với thiết kế kiểu dáng ôm sát người ở phần ghế lái. Tuy nhiên, Hyundai Elantra 2.0AT mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn với ghế lái có khả năng chỉnh điện 10 hướng đi kèm với sưởi điện, nhỉnh hơn hẳn Cruze ở ghế chỉnh cơ 6 hướng.

so-sanh-noi-that-hyundai-elantra-va-chevrolet-cruze-1.jpg

Hyundai Elantra 2.0AT mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn với ghế lái

Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi còn nhận xét rằng, Hyundai Elantra 2017 hoàn toàn cao hơn hẳn nhờ vào một phần có được cột A khá gọn gàng và ghế cũng cao hơn hẳn, nhờ đó mà tầm quan sát của người lái tốt hơn hẳn khi di chuyển ngoài đường..

So sánh về bảng tablo

Về bảng điều khiển trung tâm, dù là sản phẩm đến từ xứ sở kim hay được sản xuất tại Hoa Kỳ, thì cả hai vẫn không thể nào thoát ra được phong cách thiết kế có phần tương đồng với những người anh em của mình, chính vì vậy mà bộ phận này không mấy nổi bật cho lắm.

Trong đó, Cruze 2017 sẽ đi theo lối thiết kế truyền thống mà Chevrolet đang hướng đến các sản phẩm thế hệ mới của mình, điều này rõ ràng nó đồng bộ và dễ nhận biết các sản phẩm khác nhau của hãng. Còn ở Elantra, cách bài trí và thiết kế không khác Sonata là bao.

so-sanh-noi-that-hyundai-elantra-va-chevrolet-cruze-2.jpg

Còn ở Elantra, cách bài trí và thiết kế không khác Sonata là bao

Xem thêm phiên bản i20 Active

Nhưng nếu bạn là người dùng tinh ý, vẫn có thể nhận thấy rằng Cruze nhận được những đường nét thiết kế táp lô đối xứng kiểu dáng chữ T, kèm với đó là những chi tiết được vòng từ dưới và được mở rộng lên phía trên, mang đến cho khách hàng cảm giác khá tự do, phóng khoáng.

Ngược lại hoàn toàn so với đối thủ của mình, Elantra lại mang đến cho chủ sở hữu cảm giác một sản phẩm có đôi nét mạnh mẽ, khỏe khoắn và linh hoạt nhờ vào kiểu dáng có phần vuông vức, đặc biệt hơn tại đây còn được phối màu đối lập và trang trí viền nhũ như những mẫu sedan hạng D.

Cả hai sản phẩm sedan này đều được trang bị khá nhiều chất liệu nhựa, dẫu vậy chất liệu này nhìn chung vẫn mang đến chất lượng nhất định. Điểm khác biệt xuất hiện ở hai chiến mã này, chính là tablo của Elantra tập trung nhiều hơn về phía người dùng, trong khi đó Cruze có vẻ như trung tính hơn.

so-sanh-noi-that-hyundai-elantra-va-chevrolet-cruze-3.jpg

Elantra lại mang đến cho chủ sở hữu cảm giác một sản phẩm có đôi nét mạnh mẽ

So sánh về vô-lăng

Về tay lái của xe, hai mẫu xế hộp này đều được thiết kế vô lăng theo kiểu 3 chấu khá đẹp mắt và cân đối, được bọc da hình chữ V, nói chung cả hai đều khá tương đồng với nhau. Ngoài ra, bộ phận này còn được bổ sung những chức năng cơ bản như chỉnh âm lượng hay điều khiển âm lượng.

--->> Xem thêm giá xe Hyundai Grand i10 Hatchback 2017 tại cửa hàng Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaihadong.net/so-sanh-noi-that-hyundai-elantra-va-chevrolet-cruze-36.html