Liệu Ford EcoSport về Việt Nam còn được trang bị bánh treo sau

Mới đây tờ Automotive News đã có những bài viết mới nhất liên quan đến Ford EcoSport 2017, theo đó mẫu ô tô này đang chuẩn bị tiến vào thị trường cạnh tranh. Theo nhận định của Ford Phú Mỹ, chắc chắn rằng mẫu xế hộp này sẽ có màn cạnh tranh nãy lửa tại Mỹ với những đối thủ như Chevrolet Trax, Subaru XV Crosstrek…

Bánh xe dự phòng sẽ xuất hiện

Ford EcoSport đã khá quen mặt với những khách hàng trên các thị trường khắp thế giới, không những vậy đây là sản phẩm có tuổi đời cạnh tranh từ rất lâu đời rồi. Tuy nhiên, đến bây giờ mẫu xế hộp này mới lần đầu tiên đặt chân đến Chính Quốc với những thay đổi bất ngờ.

lieu-ford-ecosport-ve-viet-nam-con-duoc-trang-bi-banh-treo-sau-1.jpg

Ford EcoSport đã khá quen mặt với những khách hàng trên các thị trường khắp thế giới

Nhiều thông tin ngoài lề còn đề cập thêm rằng, sản phẩm này sẽ được thương hiệu đến từ Mỹ đang trong quá trình cho EcoSport chạy thử thực tế. Và chắc hẳn rằng, giống như mọi lần thì hãng vẫn giấu kín những thiết kế ngoại hình lẫn nội thất bên trong của xe.

Dù vậy, vẫn có một số chi tiết được lộ ra bên ngoài và được nhiều người đã nhanh tay ghi lại. Dựa vào đó có thể thấy được rằng Ford EcoSport 2017 sẽ có bánh xe treo phía sau, đây cũng là chi tiết được biết chính xác nhất ở thời điểm hiện tại, còn động cơ và những thông số khác vẫn là con số bí ẩn.

Nhiều chuyên gia đang dự đoán rằng, khả năng cao mẫu xe này sẽ sớm có mặt tại châu Âu, chắc hẳn rằng giá bán cũng “không phải dạng vừa” khi có mức khởi điểm từ 14.445 Euro dành cho phiên bản thấp nhất, không lâu sau đó xe sẽ được phân phối chính thức tại các cửa hàng bán lẽ.

lieu-ford-ecosport-ve-viet-nam-con-duoc-trang-bi-banh-treo-sau-2.jpg

Xe có mức khởi điểm từ 14.445 Euro dành cho phiên bản thấp nhất

Được biết, biến thể tại thị trường này sẽ không được bổ sung cho bánh xe dự phòng ở phía sau, tuy nhiên người dùng tại đây lại có quyền lựa chọn động cơ sử dụng máy xăng hoặc máy dầu Diesel.

Xem thêm phiên bản Ford Fiesta

Liệu Việt Nam có được trang bị này?

Khi về đến châu Á, chắc chắn rằng Ấn Độ sẽ là nơi mà EcoSport xuất hiện đầu tiên. Tiếp đến sau đó, mẫu ô tô này sẽ tiếp tục vi vu qua thị trường Thái Lan, có nhiều dự đoán cho rằng tại các thị trường thuộc khu vực Châu Á vẫn được giữ nguyên trang bị bánh dự phòng phía sau.

Nhưng riêng với thị trường Việt Nam, điều này khó có thể phán đoán được chính xác khi nước ta còn phụ thuộc và các linh phụ kiện từ Thái Lan. Nếu như xứ sở chùa vàng vẫn giữ nguyên trang bị này, thì khả năng cao nước ta cũng sẽ có và ngược lại.

lieu-ford-ecosport-ve-viet-nam-con-duoc-trang-bi-banh-treo-sau-3.jpg

Khi về đến châu Á, chắc chắn rằng Ấn Độ sẽ là nơi mà EcoSport xuất hiện đầu tiên

Nếu được lựa chọn, Ford Phú Mỹ vẫn ưa thích có phụ kiện này ở phía sau xe hơn, vì nó sẽ giúp cho thiết kế của xe trông hoàn hảo hơn. Và nhiều người dùng còn nhận xét rằng, sẽ còn bắt mắt hơn nếu bánh xe treo được thiết kế theo kiểu bán âm nửa trong nửa ngoài.

Đây chỉ là những dự đoán ban đầu về mẫu xế hộp hoàn toàn mới này, Ford vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến EcoSport. Dù vậy, chắc hẳn rằng mẫu xế hộp này sẽ có nhiều thay đổi, đặc biệt chính là những công nghệ an toàn trên xe, đây chính là thế mạnh được nhiều chuyên gia khẳng định là hàng đầu phân khúc.

--->> Xem thêm giá xe Ford Everest 2017 tại cửa hàng Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordgiatot.com/lieu-ford-ecosport-ve-viet-nam-con-duoc-trang-bi-banh-treo-sau-154.html