Ford giới thiệu phiên bản đặc biệt Ford Ranger Black Edition Limited 2018

Đã từ lâu, khi nhắc đến xe bản tải thì hầu như ai cũng nghĩ ngay đến một chiếc xe ô tô Ford Ranger. Mới đây, nhân dịp trước chuẩn bị ra mắt thế hệ mới của mẫu xe này, đại diện hãng xe Mỹ đã công bố sẽ trình làng phiên bản đặc biệt Black Edition Limited 2018. Điều đáng nói ở đây là chỉ có 2500 chiếc được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới.

Hãy cùng đại lý Ford Cao Thắng tìm hiểu về mẫu xe đặc biệt này nhé.

ford-gioi-thieu-phien-ban-dac-biet-ford-ranger-black-edition-limited-2018-01.jpg

Theo số liệu thống kê cho biết, chỉ trong tháng 7/2017, hãng Ford đã đạt doanh số 23.100 chiếc Ranger được bán ra tại thị trường Châu Âu. Với kết quả này, Ford Ranger càng củng cố thêm vị thế xe bán tải bán chạy nhất suốt thời gian qua. Đại diện hãng chia sẻ, nhằm tri ân khách hàng và chúc mừng thành công của dòng xe bán tải tầm trung này, hãng đã quyết định tung ra phiên bản đặc biệt Ranger Black Edition Limited 2018. Phiên bản đặc biệt này đã được trưng bày tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 9 năm ngoái.

ford-gioi-thieu-phien-ban-dac-biet-ford-ranger-black-edition-limited-2018-02.jpg

Phát triển dựa trên nền tảng của phiên bản Ranger giới hạn tại thị trường châu Âu, Ford Ranger Black Edition Limited được thiết kế theo phong cách Double Cab, độc đáo và bắt mắt.

Đúng như tên gọi, Ford Ranger Black Edition Limited 2018 sở hữu lớp sơn ngoại thất màu đen Absolute Black kết hợp cùng với các chi tiết màu đen bóng ở lưới tản nhiệt, la-zăng hợp kim, tay nắm cửa hay thanh giá đỡ phong cách thể thao ở thùng xe.

Xem thêm:

Ford Ranger XLT 2.2L 4x4 MT

Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT

Là người kế nhiệm của phiên bản Ranger Limited nên những trang bị an toàn và tiện nghi của phiên bản đặc bt Ford Ranger Black Edition Limited 2018 cũng tương tự bản Limited với: hệ thống định vị vệ tinh, hệ thống giải trí SYNC 3 có màn hình cảm ứng 8-inch, hệ thống cảm biến đỗ xe phía trước, camera lùi, hệ thống điều hoà khí hậu tự động 2 vùng, hệ thống ghế ngồi được bọc da, gương chiếu hậu chỉnh gập điện trang bị kèm chức năng sưởi.

ford-gioi-thieu-phien-ban-dac-biet-ford-ranger-black-edition-limited-2018-03.jpg

"Thiết kế cứng cáp, bắt mắt cùng với sự bền bỉ và khả năng vượt mọi địa hình của Ranger là những điểm được khách hàng đánh giá rất cao. Chúng tôi hi vọng phiên bản giới hạn này cũng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ và sẽ được bán hết trong vài tuần sau khi tung ra thị trường".

Đến nay, thông tin kĩ thuật chi tiết của phiên bản đặc biệt này vẫn chưa được công bố, nhưng giới chuyên gia cho rằng Ranger Black Edition Limited 2018 sẽ sở hữu khối động cơ tương tự như phiên bản Ranger ở thị trường Bắc Mỹ. Theo những nguồn tin cho biết, hãng Ford sẽ tung ra ba gói tuỳ chọn động cơ cho phiên bản Ranger đặc biệt này. Đầu tiên là khối động cơ 2,5 lít tương tự như trên mẫu xe Fusion. Khối động cơ thứ 2 có khả năng tạo ra công suất 75 mã lực, kết hợp với động cơ Ti-VCT 3.3 lít. Cuối cùng là khối động cơ EcoBoost mạnh mẽ hoặc động cơ diesel tăng áp.

ford-gioi-thieu-phien-ban-dac-biet-ford-ranger-black-edition-limited-2018-04.jpg

Tại thị trường Châu Âu, Ford cung cấp cho Ranger hai khối động cơ Duratorq 2,2 lít và Duratorq 3,2 lít 5 xy-lanh.

Theo thông báo, hãng xe Mỹ sẽ chỉ sản xuất 2.500 chiếc Ford Ranger Black Edition Limited 2018 và sẽ được bày bán tại thị trường châu Âu.

Xem thêm:

Giá xe Ford Ranger 2018 tại HCM

Nguồn:

http://dailyfordhcm.net/ford-gioi-thieu-phien-ban-dac-biet-ford-ranger-black-edition-limited-2018-247