Soi chi tiết Ford Ranger 2019

Vừa qua, hãng xe hơi Ford đến từ Mỹ đã chính thức giới thiệu phiên bản Ford Ranger hoàn toàn mới tại thị trường Bắc Mỹ. Với ngoại hình hầm hố hơn, lưới tản nhiệt kiểu mới và một số chi tiết nổi bật khác, chiếc ô tô Ford Ranger 2019 tự tin sẽ chinh phục được lòng tin của người hâm mộ.

soi-chi-tiet-ford-ranger-2019-01.jpg

Hôm nay, đại lý Ford Thanh Xuân sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về dòng xe này cho các bạn cùng theo dõi nhé.

Đầu tiên là về ngoại thất

Vì là phiên bản thiết kế riêng cho khu vực Bắc Mỹ (các thị trường khác sẽ có những thay đổi chút ít) nên ngoại hình của Ranger 2019 có phần dữ tợn với những chi tiết như lưới tản nhiệt sơn phủ đen mờ góc cạnh, phần cản trước được tách rời, đầu xe được nâng cao để tăng góc tiếp cận. Đối với phiên bản dành cho thị trường Đông Nam Á, chiếc Ranger ở đây có phần "hiền lành" hơn, gần với thiết kế của một mẫu bán tải đô thị hơn.

soi-chi-tiet-ford-ranger-2019-02.jpg

Ford mô tả mẫu xe của họ hướng đến những người muốn một chiếc bán tải vừa để dạo phố, vừa phiêu lưu cuối tuần. Xe có tùy chọn cabin đôi (SuperCrew) và cabin đơn (SuperCab)

Đại diện hãng cho biết, họ đã sử dụng chất liệu thép cường độ cao để tăng thêm phần chắc chắn cho khung gầm, cản trước và cản sau của mẫu xe này.

Bên cạnh đó, hãng cũng đưa ra gói tuỳ chọn trang bị FX4 Off-road với những chi tiết như lốp gai lớn, tấm ốp bằng thép ở cản trước và sau giúp tăng khả năng vượt qua những địa hình hiểm trở. Chưa hết, xe còn trang bị thêm hệ thống quản lý địa hình tương tự như trên phiên bản F150 Raptor với 5 chế độ: thông thường, cỏ, sỏi/tuyết, bùn và cát. Điều này sẽ mang lại cảm giác tự tin hơn cho người lái khi họ có thể tự do thay đổi chế độ ngay cả khi đang chạy.

soi-chi-tiet-ford-ranger-2019-03.jpg

FX4 Off-road có sẵn công nghệ Trail Control. Nó hoạt động giống hệ thống ga tự động, nhưng dành riêng cho off-road. Trail Control giữ xe ở tốc độ thấp, tự động tác động vào ga và phanh, giúp người lái tập trung vào vô-lăng. Công nghệ cuối cùng là khóa vi sai cầu sau có tên Dana AdvanTEK

Xem thêm:

Ford Ranger WildTrak 3.2L 4x4 AT

Ford Ranger XLS 2.2L 4x2 AT

Kế đến là phần nội thất bên trong

So với những phiên bản đang bày bán trên thị trường, Ford Ranger 2019 này không có nhiều sự thay đổi. Những chi tiết nổi bật như màn hình giải trí cảm ứng 8 inch ở khu vực trung tâm, hệ thống thông tin giải trí SYNC3, hệ thống âm thanh B&O Play, v.v...

soi-chi-tiet-ford-ranger-2019-04.jpg

Cuối cùng là về vận hành và an toàn

Ranger 2019 sở hữu khối động cơ tăng áp 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp độc đáo, hệ dẫn động 2 hoặc 4 bánh tuỳ chọn. Những thông số về công suất và mô-men xoắn thì vẫn chưa được hãng công bố. Tuy nhiên, theo một trang đánh giá xe hơi uy tín, họ dự đoán công suất của chiếc xe này sẽ vào khoảng 310-350 mã lực như trên chiếc Ford Mustang 2018.

Tính năng phanh khẩn cấp tự động sẽ được trang bị trên tất cả phiên bản. Riêng bản XLT và Lariat thì được trang bị thêm tính năng giữ làn đường, cảnh báo điểm mù và cảm biến đỗ xe. Bản Lariat còn có thêm công nghệ phát hiện người đi bộ và điều khiển hành trình thích ứng.

soi-chi-tiet-ford-ranger-2019-05.jpg

Dự kiến, Ford Ranger 2019 sẽ được bày bán tại thị trường Bắc Mỹ vào cuối năm nay. Còn tại thị trường Đông Nam Á, phiên bản Ranger 2019 sẽ được trình làng tại triển lãm Bangkok Motor Show diễn ra vào tháng 2/2018.

Xem thêm:

Giá xe Ford Ranger tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.xefordthanhxuan.com/soi-chi-tiet-ford-ranger-2019-42.html