Mẫu CUV siêu hot của Ford có giá bán chưa đến 700 triệu đồng

Có thể trên nhiều thị trường EcoSport đã không còn được coi là một sản phẩm mới nữa, tuy nhiên theo như những gì đại lý Ford Trần Hưng Đạo được biết, đây chỉ là một mẫu tân binh mới toanh của thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ thuộc phân khúc CUV cỡ nhỏ khi được giới thiệu tại nước ta.

Giá bán

Với sản phẩm mới thuộc mẫu Ford EcoSport 2018 này, tại thị trường nước ta hiện đang có đến 3 biến thể khác nhau được phân phối, sau khi bản Trend AT đã không còn được xuất hiện, ba biến thể gầm cao 5 chỗ còn lại được lắp ráp ngay trong nước với mức giá niêm yết như sau.

Phiên bản 1.5L Trend MT có giá bán khoảng 585 triệu đồng, kế đến biến thể Titanium AT có giá khởi điểm là 658 triệu đồng, cuối cùng biến thể đắt nhất là bản 1.5L Titanium AT Black Edition có giá khoảng 664 triệu đồng.

mau-cuv-sieu-hot-cua-ford-co-gia-ban-chua-den-700-trieu-dong-1.jpg

Thị trường nước ta hiện đang có đến 3 biến thể khác nhau được phân phối

Ngoài ra, người tiêu dùng còn có thêm lựa chọn về một gói tùy chọn độ ngoại hình mới toanh, với chi phí chưa đến 6 triệu đồng. Nhìn chung, dễ dàng thấy được giá bán của EcoSport đầy cạnh tranh, đây cũng là một trong những lý do giúp Ford cùng với chiến mã này vượt mặt những đối thủ như Hyundai i20 Active hay Suzuki Vitara.

Kích thước

Trong phân khúc của mình, kích thước tổng thể của xe cũng khá vừa vặn khi sở hữu những thông số lần lượt là chiều dài 4.241 mm x chiều rộng 1.765 mm x chiều cao 1.658 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt khảng 2.519 mm, cuối cùng độ cao của gầm xe đạt khoảng 200 mm.

mau-cuv-sieu-hot-cua-ford-co-gia-ban-chua-den-700-trieu-dong-2.jpg

Trong phân khúc của mình, kích thước tổng thể của xe cũng khá vừa vặn

So với với những đối thủ khác, ô tô Ford EcoSport 2018 có kích thước của chiều cao tổng thể và độ cao của gầm xe nhỉnh hơn hẳn, nhưng lại yếu thế hơn hẳn về khoảng cách của hai trục. Còn về chiều dài tổng thể thì khá tượng tự như nhau, nhưng chiếc CUV đến từ Ford lại được bổ sung thêm một bánh dự phòng bên ngoài.

Thiết kế ngoại hình

Trong phong cách thiết kế của mình, biến thể Black Edition đơn giản chỉ được làm mới với những đường nét tươi trẻ hơn, cá tính hơn làm nên một mẫu xe đậm chất thể thao hơn nữa. Để làm được điều đó, cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn của xe được sơn đen bóng loáng, bộ phận này còn được thay đổi để trông mạnh mẽ và trẻ trung hơn nhờ những cạnh viền được mạ crome tỉ mỉ.

mau-cuv-sieu-hot-cua-ford-co-gia-ban-chua-den-700-trieu-dong-3.jpg

Biến thể Black Edition đơn giản chỉ được làm mới với những đường nét tươi trẻ hơn

Hệ thống chiếu sáng sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho cả ba phiên bản, theo đó sẽ có đèn pha dạng Halogen đi kèm với đèn sương mù. Ấn tượng hơn, hốc đèn pha còn có kiểu dáng tạo hình vô cùng đẹp mắt khi có tạo hình hẹp về chiều cao, giúp cho EcoSport 2018 có một kiểu dáng khác hẳn, tinh tế và lạnh lùng hơn.

Về phần thân xe, có đến ba chi tiết xuất hiện trong gói độ Black Edition, gồm có bộ la zăng được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, với thiết kế đa chấu kích thước lên đến 16 inch, kèm theo đó gương chiếu hậu với lớp sơn đen bóng và bộ tem dán mang đậm chất thể thao mạnh mẽ.

Mang đến dáng vẻ mạnh mẽ hơn cho mẫu xế hộp này, nhà sản xuất đến từ Mỹ còn bổ sung thêm các mảng ốp nhựa cứng tối màu, xuất hiện quanh khung cửa kính và phần mép dưới cửa ra vào. Thanh gá nóc xuất hiện cũng góp vào một phần không nhỏ vào sự năng động của xe.

--->> Xem thêm giá Everest 2018 tại đại lý Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/mau-cuv-sieu-hot-cua-ford-co-gia-ban-chua-den-700-trieu-dong-15.html