Mức giá hấp dẫn để mua ngay Elantra

Trong những ngày cuối năm và đầu năm mới, cuộc chiến giảm giá các sản phẩm của những thương hiệu xe hơi luôn khốc liệt. Theo như những gì đại lý Hyundai Hà Đông được biết, trong những mẫu xế hộp được giảm giá nhiều nhất, có lẽ Hyundai Elantra chính là chiến mã được người dùng để mắt đến nhiều nhất bởi thiết kế, trang bị tiện nghi và mức giảm cao.

Ngay từ đầu năm 2017, đã có rất nhiều dòng xe có mức giảm không phanh, phân khúc nhiều nhất chắc có lẽ là phân khúc Crossover, SUV. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại có lẽ Elantra lại chính là gương mặt đại diện cho các mẫu sedan đáng chọn nhất khi có mức giảm lên đến 80 triệu đồng, ngoài Elantra ra thì còn nhiều đối thủ khác đáng để mắt đến.

Mitsubishi Pajero Sport

Trong các dòng xe giảm giá ở thị trường nước ta, chắc có lẽ đây là cái tên không còn xa lạ gì với người tiêu dùng nước ta nữa. Mẫu SUV 7 chỗ này đang gặp khá nhiều khó khăn khi cạnh tranh doanh số ở nước ta, đặc biệt khi phải đối đầu với Toyota Fortuner, chính vì vậy xe luôn nhận được chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo đó là giảm giá bán xe.

muc-gia-hap-dan-de-mua-ngay-elantra-3.jpg

Mẫu SUV 7 chỗ này đang gặp khá nhiều khó khăn khi cạnh tranh doanh số ở nước ta

Theo đó, tùy từng biến thể mà mức giá sẽ khác nhau. Nhưng mức giá cao nhất chắc có lẽ là những đời cũ, trong đó Mitsubishi Pajero Sport đời 2016 sở hữu mức giá ấn tượng từ 100 đến 206 triệu đồng trong những tháng cuối năm 2017. Không chỉ dừng lại ở đó, khi mua xe trực tiếp tại các đại lý còn được giảm thêm so với giá bán niêm yết.

Đời 2016 đang có mức giảm sâu nhất, nhưng những bản mới 2017-2018 cũng không thua kém khi cùng chung số phận như trên, khi mức giá thấp nhất cũng đạt đến 100 triệu đồng, đủ để thấy được mức cạnh tranh trong phân khúc SUV 7 chỗ luôn khắc nghiệt, nếu không cập nhật đúng thời điểm đồng nghĩa nhà sản xuất đang dần bỏ rơi đứa con tinh thần của mình giữa chợ.

Để có thể tăng thêm tính cạnh tranh cho mẫu xế hộp này, nhà sản xuất đến từ đất nước mặt trời mọc đã quyết định tung ra chương trình ưu đãi lớn. Khi người tiêu dùng mua xe sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là bộ phụ kiện All New Pajero Sport bao gồm: ốp cản trước, ốp cản sau và cánh lướt gió sau.

muc-gia-hap-dan-de-mua-ngay-elantra-2.jpg

Khi người tiêu dùng mua xe sẽ có cơ hội nhận được quà tặng là bộ phụ kiện All New Pajero Sport

Hyundai Elantra

Trong các sản phẩm đến từ đại gia đình Hyundai, chắc có lẽ ô tô Hyundai Elantra 2018 là chiến mã mới nhất được giảm giá từ 66 đến 80 triệu đồng. Có thể thấy rằng, đây có lẽ là động thái của hãng để chào đón năm mới 2018, song song với đó chính là kích cầu tiêu dùng của khách hàng Việt Nam trước thời điểm tết nguyên đán. Ở thời điểm hiện tại, chỉ cần có trong tay từ 549 đến 659 triệu đồng là người dùng đã có thể rước ngay một mẫu Elantra về nhà.

muc-gia-hap-dan-de-mua-ngay-elantra-1.jpg

Hyundai Elantra 2018 là chiến mã mới nhất được giảm giá từ 66 đến 80 triệu đồng

Trong những sản phẩm đang được giảm giá trong thời gian gần đây, nhiều chuyên gia nhận định rằng Elantra đang là sản phẩm đáng lựa chọn nhất bởi mức giá hiện tại của xe rất hợp túi tiền, kèm với đó là thiết kế trẻ trung, mới mẻ. Hơn nữa, xe còn được bổ sung thêm những trang bị hàng đầu nhất hiện nay.

Nhiều trang thông tin còn chỉ ra rằng, trong thời gian gần đây Hyundai Elantra chính là dòng xe mang đến nhiều thắng lợi bậc nhất cho không chỉ Hyundai Việt Nam, mà còn trên toàn thế giới. Vì vậy, không quá lạ khi xe lọt vào top 4 xe có doanh số bán chạy nhất thế giới với con số đạt 788.081 xe.

--->> Xem thêm giá Accent 2018 tại đại lý Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaihadong.net/muc-gia-hap-dan-de-mua-ngay-elantra-38.html