Ford công bố ngày ra mắt phiên bản Ranger Raptor 2018

Vừa qua, đại diện hãng xe ô tô Ford đã xác nhận sẽ chính thức giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới Ford Ranger Raptor 2018 tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 7/2 sắp tới. Đại diện hãng cũng cho biết thêm là họ đã thực hiện những cuộc test lái thử tại đường phố xứ sở chuột túi trong thời gian qua.

ford-cong-bo-ngay-ra-mat-phien-ban-ranger-raptor-2018-01.jpg

Hãy cùng Ford Cao Thắng điểm qua những thông tin chính về mẫu xe sắp ra mắt này nhé.

Theo một số nguồn tin cho biết, Ford Ranger Raptor sẽ sở hữu động cơ 2.0L, 4 xy-lanh hoàn toàn mới chứ không phải là động cơ EcoBoost V6, dung tích 2,7 lít như nhiều người đồn đoán.

ford-cong-bo-ngay-ra-mat-phien-ban-ranger-raptor-2018-02.jpg

Đại diện hãng cũng cho biết thêm, với động cơ mới này, Ford Ranger Raptor sẽ có được hiệu suất cao hơn rất nhiều so với động cơ dầu tăng áp 3.2 lít, 5 xy-lanh vốn đang được sử dụng trên phiên bản Ranger WildTrak. Ngoài ra, bộ hộp số 10 cấp do hãng Ford và tập đoàn General Motors hợp tác phát triển cũng được tích hợp trên mẫu xe Ranger Raptor.

Xem thêm:

Ford Ranger WildTrak 2.2L 4x4

Ford Ranger WildTrak 3.2L 4x4

Ngoài ra, Raptor 2018 cũng có thêm tuỳ chọn trang bị hệ thống treo sau liên kết với lò xo cuộn như trên phiên bản Everest. Khoảng sáng gầm xe cũng được cải thiện cao hơn, Raptor 2018 sử dụng bánh xe hợp kim 17 inch đi cùng với bộ lốp địa hình của hãng BFGoodrich.

ford-cong-bo-ngay-ra-mat-phien-ban-ranger-raptor-2018-03.jpeg

Ford Ranger sẽ quay lại thị trường Mỹ vào năm 2019, đồng nghĩa với việc xuất hiện thế hệ mới. Giới chuyên gia cho rằng Ford Ranger thế hệ mới sẽ sử dụng cấu trúc khung gầm body-in-frame toàn cầu của Ford. Bước sang 2020, hãng xe Mỹ tiếp tục cho ra đời mẫu SUV mới có tên Bronco.

ford-cong-bo-ngay-ra-mat-phien-ban-ranger-raptor-2018-04.jpg

Ranger là mẫu bán tải cỡ trung toàn cầu của Ford. Xe hiện được sản xuất ở nhiều nước như Thái Lan, Nam Phi, Argentina, Nigeria, và tương lai là nhà máy ở Wayne, Michigan (Mỹ).

Xem thêm:

Giá xe Ford Ranger tại Ford Cao Thắng

Nguồn:

http://dailyfordhcm.net/ford-cong-bo-ngay-ra-mat-phien-ban-ranger-raptor-2018-249/