Đánh giá tiện nghi và khoang hành lý của EcoSport

Không chỉ có người tiêu dùng, mà ngay cả những chuyên gia trong ngành công nghiệp xe hơi đều nhận định rằng, Ford EcoSport 2018 sở hữu màn hình thông tin khá thú vị. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Phú Mỹ đã biết được rằng, màn hình tùy chọn này có kích thước khoảng 6.5 inch và 8 inch.

Đánh giá trang bị tiện ích

Một lựa chọn khác nữa mà thương hiệu mang đến thế hệ mới, chính là hệ thống thông tin giải trí Sync 3 có chức năng định vị thông qua biểu tượng, vì vậy mà người dùng dễ dàng làm quen và sử dụng hệ thống này. Sync 3 còn có khả năng kết nối đến Android Auto và Apple CarPlay.

danh-gia-tien-nghi-va-khoang-hanh-ly-cua-ecosport-3.jpg

Hệ thống thông tin giải trí Sync 3 có chức năng định vị thông qua biểu tượng

Hơn nữa, trong khi SYNC Connect là một dạng modem 4G được sử dụng để biến EcoSport thế hệ mới trở thành một địa điểm có khả năng truy cập wifi di động. Một tính năng đáng chú ý hơn nữa, chính là ứng dụng dành cho điện thoại với tên gọi FordPass.

Ứng dụng này còn được bổ sung thêm những chức năng khá giống như chìa khóa thông minh và bảng điều khiển khi chủ sở hữu cho phép khởi động, mở khóa và khóa xe từ phía xa. Hơn nữa, thông tin về xe còn có bao gồm số km và tỷ lệ phần trăm lượng xăng cũng có thể được cung cấp từ xa.

Điều này cực kỳ hữu ích hơn bởi vì bây giờ người dùng có thể tận dụng hết mọi sức mạnh và những công dụng điện thoại có thể mang đến. Song song với đó, hãng còn bổ sung một ổ cắm điện 110V/150W và hai cổng USB. Còn với những người tiêu dùng yêu thích âm nhạc, xe Ford EcoSport 2018 được trang bị thêm âm thanh Bang&Olufsen Play.

danh-gia-tien-nghi-va-khoang-hanh-ly-cua-ecosport-1.jpg

Ford EcoSport 2018 được trang bị thêm âm thanh Bang&Olufsen Play

Nhiều chuyên gia đến từ Harman còn đã đồng thiết kế trải nghiệm âm thanh cho sản phẩm của Ford. Bang&Olufsen Play được xem là một trang bị tiêu chuẩn dành riêng cho phiên bản Titanium kèm theo 10 loa có thể đạt công suất 675W. Một nâng cấp khác dành riêng cho những người yêu âm nhạc chính là radio SiriusXM với tính sống động và trung thực cao.

Xem thêm phiên bản Ford Fiesta

Đánh giá khoang hành lý

Có thể xem rằng, đây là một trong những yếu tố khiến EcoSport 2018 trở nên đặc biệt, thu hút hơn trong mắt người tiêu dùng. Xe được tích hợp sàn giả trong cốp sau để có thể tối đa hóa việc lưu trữ, ngoài ra còn cho phép giấu không gian bí mật nếu người dùng cần chứa những món đồ có giá trị.

Vì vậy, khi sử dụng xe chủ sở hữu nên cẩn thận hơn khi di chuyển những đồ dễ vỡ như thạch cao hoặc cửa kính. Khoang hành lý của xe còn được thiết kế theo kiểu dáng chiều ngang thay vì theo chiều dọc mà hãng vẫn dành cho những thế hệ tiền nhiệm trước đó.

danh-gia-tien-nghi-va-khoang-hanh-ly-cua-ecosport-2.jpg

 Xe được tích hợp sàn giả trong cốp sau để có thể tối đa hóa việc lưu trữ

Nhờ vào cửa mở được thiết kế theo dạng ngang, đã giúp cho những vị khách cao sẽ không bị đập đầu khi ngẩng lên như đối với cửa dạng dọc. Không chỉ dừng lại ở đó, nếu bạn là chỉ có một gói đồ nhỏ, bạn vẫn có thể mở hé cửa và để vào trong khoang hành lý.

Dẫu vậy, vẫn còn xuất hiện nhiều bất cập trong nét thiết kế mới lạ có phần đột phá này của thương hiệu đến từ Hoa Kỳ, đó chính là nhiều người tiêu dùng trong thành phố có thể sẽ nhận thấy được nhiều khó khăn khi phải mở cốp sau ở những nơi không gian chật hẹp.

--->> Xem thêm giá Ford Everest 2018 tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://www.fordgiatot.com/danh-gia-tien-nghi-va-khoang-hanh-ly-cua-ecosport-158.html