Đánh giá tiện nghi và an toàn của Ford Fiesta

Theo nhiều chuyên gia đánh giá rằng, Ford Fiesta là sản phẩm thế hệ mới sở hữu thân hình gợi cảm và đẹp mắt. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Phú Mỹ đã biết được rằng, xe còn sở hữu thêm khoang cabin sang trọng, tinh tế với những kết nối tốt và dễ sử dụng.

Dựa vào những nhận định, thì Fiesta không hẳn là một dòng xe supermini với không gian rộng rãi, kèm với đó là chất lượng tuyệt hảo với khoang cabin vượt trội nhất. Tuy vậy, đây vẫn là một trong những lựa chọn đáng để mắt với giá cả hợp lý và là một trong những sản phẩm đến từ Ford.

danh-gia-tien-nghi-va-an-toan-cua-ford-fiesta-1.jpg

Fiesta không hẳn là một dòng xe supermini với không gian rộng rãi

Xe Ford Fiesta 2018 được biết đến từng là một trong những cổ máy mang đến cảm giác lái cực kỳ ấn tượng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, trên thị trường đã có thêm những chiến mã có được chất lượng tay lái cao, có thể nhắc đến Micra. Đây là điều mà Ford nên xem xét lại, vì Fiesta đã không còn người đứng đầu trong khả năng này nữa.

Nhưng nét xét về tổng thể, sản phẩm thế hệ mới này đã hoàn thiện hơn trước rất nhiều, chính vì vậy không thể nào nhận xét rằng xe đang dần thụt lùi về phía sau. Vì có thể thấy được, người tiêu dùng vẫn đang rất ưa chuộng dòng xe cỡ nhỏ này, nó vẫn sở hữu lượng người mua và doanh số đáng ấn tượng ở nhiều thị trường.

Đánh giá về trang bị tiện nghi

Trong các sản phẩm của Ford thuộc thế hệ mới, hầu như mẫu xế hộp này cũng được tích hợp sẵn hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 mới nhất của thương hiệu Hoa Kỳ, kèm theo đó là sự xuất hiện của màn hình với kiểu dáng tablet có kích thước từ 6.5 inch đến 8 inch, tùy vào từng biến thể.

danh-gia-tien-nghi-va-an-toan-cua-ford-fiesta-2.jpg

Hẫu xế hộp này cũng được tích hợp sẵn hệ thống thông tin giải trí SYNC 3

Hệ thống màn hình cao cấp có mức giá khá cao, vì vậy mà loại màn hình có kích thước lên đến 8 inch kèm với đó là đồ họa khá mượt mà và bộ xử lý khá nhanh. Ngoài ra, xe còn sở hữu thêm khả năng kết nối điện thoại gọn ghẽ, cũng như có thêm hệ thống định vị tiện lợi.

Hơn nữa, đi theo xe là hệ thống âm thanh Bang & Olufsen đã được cải tiến hơn rất nhiều so với trước, điều này giúp cho những người yêu âm nhạc cảm thấy hài lòng hơn. Đối với những phiên bản B&O, đây có thể là trang bị tiêu chuẩn. Song song với đó, CD player được gắn tren hộp đựng đồ là trang bị tùy chọn dành cho những biến thể Fiesta.

Đánh giá về trang bị an toàn

Thương hiệu Hoa Kỳ còn đẩy mạnh hơn về những ứng dụng và các tính năng an toàn của xe cỡ lớn dành cho xe nhỏ hơn. Dù vậy, xe Ford Fiesta 2018 thế hệ mới còn mang đến cho người dùng các công nghệ như hệ thống điều khiển hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo chệch làn cùng khả năng hỗ trợ đi đúng làn.

danh-gia-tien-nghi-va-an-toan-cua-ford-fiesta-3.jpg

Hơn nữa, đi theo xe là hệ thống âm thanh Bang & Olufsen đã được cải tiến hơn

Ngoài ra, còn có thêm những hệ thống như hỗ trợ đỗ xe với camera 360 độ, đèn pha tự động, hệ thống phát hiện người đi bộ dựa trên camera và phanh khẩn cấp tự động. Dù đã không còn mới trong mắt người dùng, nhưng đây vẫn là những điểm đáng chú ý dành cho những loại xe cỡ nhỏ.

  • Ưu điểm
    Cải tiến độ nhanh nhạy
    Khoang nội thất đẹp hơn với nhiều gói trang trí
  • Nhược điểm
    Giá thành cao
    Thiếu phiên bản sedan
    Ít phiên bản hộp số tự động

--->> Xem thêm giá Ford Everest 2018 tại showroom Phú Mỹ Ford

Tổng hợp và biên tập
http://phumyford.net.vn/danh-gia-tien-nghi-va-an-toan-cua-ford-fiesta-140.html