Ford trình làng "chiến mã" hoàn toàn mới Ford Mustang Bullitt 2019

Mới đây, hãng sản xuất xe ô tô Ford đã giới thiệu mẫu xe thể thao mới của mình tại triển lãm ô tô Detroit - đó là chiếc Ford Mustang Bullit 2019.

ord-trinh-lang-chien-ma-hoan-toan-moi-ford-mustang-bullitt-2019-01.jpg

Hôm nay, đại lý Ford Thanh Xuân sẽ cập nhật cho các bạn những thông tin mới nhất về mẫu xe này nhé.

Được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc Mustang đời thứ 6 với tên mã là S-550, Mustang 2019 được trang bị hộp số sàn, cần số màu trắng bắt mắt, mang hơi hướng cổ xưa giống như chiếc Mustang huyền thoại đã từng xuất hiện trong bộ phim Bullit cách đây 50 năm trước.

ord-trinh-lang-chien-ma-hoan-toan-moi-ford-mustang-bullitt-2019-02.JPG

Đại diện hãng cho biết hãng đã trang bị những tinh năng tiên tiến, vừa mới nâng cấp là Mustang GT và Performance Package cho chiếc Mustang 2019 này. Xe sở hữu khối động cơ V8 5.0 lít, có khả năng sản sinh công suất lên đến 475 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Những con số này lí giải vì sao chiếc Ford Mustang Bullit có thể đạt tốc độ tối đa là 263 km/h.

Bên cạnh đó, xe còn được cung cấp những trang bị tiêu chuẩn khác như: tay lái bọc da cao cấp, kết hợp với những đường chỉ màu xanh lá cây khâu rất độc đáo và tỉ mỉ, cụm màn hình hiển thị LCD 12 inch. Đặc biệt là, hành khách sẽ rất ấn tượng bởi màn hình chào đón hình logo ngựa phi nước đại độc đáo và bắt mắt khi vừa khởi động xe.

ord-trinh-lang-chien-ma-hoan-toan-moi-ford-mustang-bullitt-2019-03.jpg

Xem thêm:

Ford Ranger WildTrak 2.2L 4x2 AT

Ford Ranger XLT 2.2L 4x4 MT

Vừa qua, nhà thiết kế chính của Mustang - Darrell Behmer đã chia sẻ: "Được kế thừa từ những gì Steve McQueen đã làm, chiếc Bullit này thật sự ấn tượng về khả năng làm mát tiện lợi. Dù là một nhà thiết kế nhưng tôi thật sự yêu thích chiếc Ford Mustang 2019 này. Xe không được thiết kế những hoa văn cầu kì, không có logo phía trước, nhưng nhìn chung thì lại rất hài hoà và cuốn hút."

Sẽ là thiếu xót nếu không nhắc đến phần âm thanh của chiếc Mustang 2019 này. Xe được trang bị hệ thống van điều tiết tuần hoàn khí thải với các đầu xả Black NitroPlate hoàn toàn mới, bộ xử lý khí thải OAIS, một ống dẫn nạp từ Shelby GT350 với thân van tiết lưu 87 mm và bộ điều khiển động cơ/hộp cố PCM.

ord-trinh-lang-chien-ma-hoan-toan-moi-ford-mustang-bullitt-2019-04.jpg

Ở phiên bản 2019 lần này, Ford cung cấp 2 tuỳ chọn màu là đen bóng và xanh đậm cổ điển. Lưới tản nhiệt được trang bị các chi tiết kim loại mạ crôm sáng bóng, viền cửa sổ cũng được mạ crôm, bánh xe sử dụng kích thước loại lớn 19 inch tích hợp bộ phanh Brembo màu đỏ.

Carl Widmann, kỹ sư trưởng Mustang nói thêm: "Khi ra mắt mẫu Mustang Bullitt, những yếu tố nhất định phải có đó là dáng dấp đứng đắn, vượt trội hơn so với Mustang GT và phần đuôi phải cuốn hút".

ord-trinh-lang-chien-ma-hoan-toan-moi-ford-mustang-bullitt-2019-05.jpg

Chưa dừng lại ở đó, hãng Ford còn cung cấp một số gói tuỳ chọn kèm theo như hệ thống treo bán tự động (MagneRide), ghế Recaro bọc da màu đen, hệ thống ghi nhớ ghế lái, hệ thống thông tin giải trí Blind Spot, hệ thống cảnh báo va chạm, v.v...

Nếu đặt cạnh phiên bản Mustang GT, Mustang Bullitt 2019 sở hữu sức mạnh lớn hơn (khoảng 15 mã lực), vì vậy tốc độ tối đa cũng nhanh hơn (13 km/h).

ord-trinh-lang-chien-ma-hoan-toan-moi-ford-mustang-bullitt-2019-06.jpg

Sở hữu sức mạnh vượt trội cùng diện mạo thể thao, mạnh mẽ, Ford Mustang Bullitt 2019 được kì vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của dòng xe cơ bắp Mỹ.

Xem thêm:

Giá xe Ford Ranger tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.xefordthanhxuan.com/ford-trinh-lang-chien-ma-hoan-toan-moi-ford-mustang-bullitt-2019-43.html