Ford Ranger 2019: Xứng danh "Vua bán tải"

Tại Việt Nam, xe ô tô Ford Ranger từ lâu đã luôn khẳng định vị thế thống lĩnh thị trường khi chiếm tới gần 60% thị phần trong phân khúc xe bán tải. Mới đây, hãng sản xuất xe ô tô Mỹ đã cho ra mắt phiên bản hoàn toàn mới Ford Ranger 2019 tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bắc Mỹ, thành phố Detroit. Động thái này cho thấy Ford không giấu giếm tham vọng xây chắc hình ảnh "Vua bán tải" cho "đứa con cưng" của mình.

ford-ranger-2019-xung-danh-vua-ban-tai-01.jpg

Hãy cùng đại lý Ford Cao Thắng cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu xe này nhé.  

Về phần ngoại thất

Hãng xe Ford đã ưu ái cho phiên bản 2019 lần này khi thiết kế riêng một diện mạo thể thao, mạnh mẽ và có phần hầm hố. Vẻ ngoài ấn tượng đó đến từ bộ lưới tản nhiệt cỡ nhỏ, cụm đèn pha LED, nắp ca-pô độc đáo với những đường gân dập nổi, vòm bánh xe thiết kế trông rất thể thao và đầy sức mạnh. Ngoài ra, các chi tiết như khe hút gió ở cản trước, cụm đèn hậu thiết kế thẳng đứng lạ mắt và dòng chữ "RANGER" độc đáo ở phần đuôi xe.

ford-ranger-2019-xung-danh-vua-ban-tai-02.jpg

Về nội thất bên trong

ford-ranger-2019-xung-danh-vua-ban-tai-03.jpg

Bước vào khoang cabin của ông "vua bán tải" này, hành khách sẽ bị choáng ngợp với phong cách thiết kế rất thể thao, không kém phần năng động. Các trang bị nội thất đáng chú ý như cụm vô-lăng với thiết kế mang phong cách sang trọng, hiện đại, bộ điều khiển công nghệ tiên tiến với 2 màn hình LCD, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình 8 inch cỡ lớn, tích hợp với các ứng dụng Apple CarPlayAndroid Auto. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị thêm chi tiết tuỳ chọn khác như ổ cắm điện, hệ thống âm thanh cao cấp B&O PLAY cùng hệ thống kết nối công nghệ cao 4G LTE Wifi, có khả năng kết nối với 10 thiết bị cùng một lúc.

ford-ranger-2019-xung-danh-vua-ban-tai-04.jpg

Xem thêm:

Ford Ranger WildTrak 2.2L 4x2 AT

Ford Ranger XLT 2.2L 4x4 MT

Về vận hành - an toàn

Đến nay, những thông tin về khối động cơ được trang bị trên chiếc Ford Ranger 2019 vẫn chưa được hãng tiết lộ. Tuy nhiên, những công nghệ an toàn được tích hợp trên xe được giới chuyên môn đánh giá là rất hiện đại và an toàn, bao gồm: hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, hệ thống cảm biến lùi, hệ thống thông tin điểm mù và cảnh báo phát hiện người đi bộ.

ford-ranger-2019-xung-danh-vua-ban-tai-05.jpg

Đặc biệt, Ford còn cung cấp cho Ranger 2019 trang bị tùy chọn là gói FX4 Off-Road giúp chiếc bán tải có khả năng off-road ấn tượng hơn. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống kiểm soát địa hình với 4 chế độ khác nhau và hệ thống kiểm soát Trail Control hoàn toàn mới, có khả năng tăng tốc, phanh khi off-road để giúp xe đi chậm và đều.

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm XL, XLT và Lariat, đi kèmm gói tuỳ chọn ngoại thất Chrome và Sport. Xe có 2 cấu hình là SuperCab (cabin mở rộng, chiều dài cơ sở lớn hơn, tối đa 5 chỗ ngồi) hoặc SuperCrew (cabin đôi, 5 chỗ).

ford-ranger-2019-xung-danh-vua-ban-tai-06.jpg

Ford Ranger 2019 sẽ bán ra thị trường Mỹ vào đầu năm tới với giá bán được công bố gần thời điểm trình làng.

Xem thêm

Giá xe Ford Ranger tại Ford Cao Thắng

Nguồn:

http://dailyfordhcm.net/ford-ranger-2019-xung-danh-vua-ban-tai-252/