Khoang lái khoa học và khả năng vận hành tuyệt vời của Creta

Thông qua những tin tức và tận mắt trông thấy, showroom Hyundai Huỳnh Diệu đã biết được thương hiệu Hàn Quốc đang hướng đến cho khoang lái của Creta cách bài trí khoa học nhất. Đây có thể được xem là việc làm nhằm tối ưu vị trí sắp xếp mang đến cho người dùng một nội thất tiện lợi và thân thiện nhất.

Nội thất tiện nghi sang trọng

Theo đó, các ghế ngồi trên xe đa phần được bọc bằng chất liệu da cao cấp, hơn nữa còn được tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn, mang đến những cảm giác dễ chịu, với khả năng chống bụi bẩn trong quá trình sử dụng lâu dài. Những trang bị được bọc da song song với nhựa cao cấp tăng thêm nét hài hòa trong xe.

Các ghế ngồi trên xe đa phần được bọc bằng chất liệu da cao cấp

Bảng điều khiển của xe còn nổi bật hơn khi có sự xuất hiện của màn hình cảm ứng kích thước 5 inch, với khả năng điều khiển đa chức năng được đặt tại vị trí trung tâm, bổ sung thêm camera lùi. Hệ thống thông tin giải trí của xe còn được hỗ trợ đầy đủ các tính năng như CD/Mp3/USB/Aux/Bluetooth.

Ngoài những điểm mới trên, xe Hyundai Creta 2018 còn được bổ sung thêm nút bấm khởi động thông minh Start/Stop Engine kèm với SmartKey. Ghế lái của xe có thêm khả năng chỉnh điện 8 hướng, tay lái điều chỉnh được góc cao, thấp 4 hướng để người dùng có thể chọn cho mình tư thế lái hợp lý nhất.

Hệ thống điều hòa tự động cũng khá tiên tiến, với tính năng làm mát rất nhanh và sâu, nó còn được hãng thêm vào khả năng lọc khử Ion, kèm với đó là sự hiện diện của cửa gió cho hàng ghế sau, mang đến không gian dễ chịu và thông thoáng nhất dành cho cả chủ xe và hành khách trên xe.

Hyundai Creta 2018 còn được bổ sung thêm nút bấm khởi động thông minh

Động cơ mạnh mẽ cùng trang bị an toàn cao cấp

Đến với nước ta, thương hiệu này đã cung cấp 2 lựa chọn, trong đó động cơ xăng Gamma II 1.6L có cam đôi DOHC, khả năng phun xăng đa điểm có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 123 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 151 Nm. Động cơ này được thiết kế từ hợp kim nhôm nhẹ, gia tăng độ bền và tiêu hao nhiêu liệu khá tinh tế.

Xem thêm phiên bản Hyundai i10 sedan

Trong khi đó, bản sử dụng động cơ máy dầu U2 có khả năng phun xăng trực tiếp CRDi, kết hợp khả năng tăng áp điều khiển cánh biến thiên VGT 1.6L, mang đến một cổ máy vận hành bền bỉ, sản sinh ra công suất tối đa 128 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 260 Nm.

Cả hai phiên bản động cơ này đều được nhà sản xuất cho kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, mang đến khả năng vận hành ấn tượng và chuyển số rất mượt mà. Nhờ đó mà xe di chuyển trên đường khá êm ái, song song với đó còn tăng cường thêm khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Cả hai phiên bản động cơ này đều được nhà sản xuất cho kết hợp với hộp số tự động 6 cấp

Hyundai Creta 2018 còn được bổ sung đầy đủ những công nghệ hàng đầu, giúp cho sự an toàn của người và xe luôn hoàn hảo, trong đó có chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC.

Ngoài ra, xe còn có thêm 6 túi khí an toàn, thân xe còn được thiết kế theo công nghệ luyện thép độc quyền, nhằm gia tăng thêm 20% độ cứng so với những chiến mã khác trong phân khúc, làm nên một bộ khung vững chắc, đảm bảo sự an toàn tối đa dành cho người ngồi trong xe khi có va chạm ngoài ý muốn.

--->> Xem thêm giá Hyundai SantaFe 2018 tại showroom Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/khoang-lai-khoa-hoc-va-kha-nang-van-hanh-tuyet-voi-cua-creta.html