Nhiều phiên bản của E-Class đang được sản xuất

Theo những thông tin vừa mới nhận được, Mercedes-Benz E-Class Cabriolet hoàn toàn mới đang dần hoàn thành các công đoạn cuối cùng, để chuẩn bị bắt đầu được lắp ráp trên các dây chuyền sản xuất. Theo nhận định của Mercedes-Benz Haxaco được biết, mẫu ô tô này chắc chắn sẽ sớm xuất hiện tại các đại lý bán lẽ trong thời gian sắp tới.

Nhiều phiên bản xuất hiện

Để có thể hoàn thiện được dòng xe Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới, nhà sản xuất ngôi sao ba cánh đã tốn khá nhiều công sức của mình. Không chỉ vậy, để biến phiên bản mui trần hạng sang này hoàn hảo hơn, nó đã được chuyển sang lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Bremen, Đức.

nhieu-phien-ban-cua-e-class-dang-duoc-san-xuat-1.jpg

Mercedes-Benz E-Class 2018 cũng được hoàn thành cùng với những dòng GLC, GLC Coupe, SLC và SL

Trong thời gian trước đó, thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Đức cũng đã cho ra mắt các phiên bản khác như sedan, Estate, Coupe, All-Terrain và cuối cùng là biến thể LWB chỉ đặc quyền dành riêng cho thị trường Trung Quốc, nay đã xuất hiện rộng rãi hơn.

Theo như nhiều thông tin Mercedes cung cấp, hiện nay nhà máy tại Bremen đã có đến 12.500 nhân viên làm việc tại đây. Đây cũng là nơi những phiên bản như Sedan, Estate, Coupe và Cabriolet của dòng xe Mercedes-Benz C-Class 2018 ra đời. Chắc hẳn rằng, tại đây bản Coupe và Cabriolet của Mercedes-Benz E-Class 2018 cũng được hoàn thành cùng với những dòng GLC, GLC Coupe, SLC và SL.

Ông Markus Schafer - một trong những thành viên của Hội đồng ban quản trị chịu trách nhiệm về xe hơi, quá trình sản xuất và chuỗi cung ứng của Mercedes đã tiết lộ rằng: “Dòng xe E-Class, đặc biệt là phiên bản Cabriolet mới sẽ được chúng tôi bổ sung thêm nhiều trang bị nổi bật hơn”.

Có thể giải thích cho việc làm này, chính là để cho người tiêu dùng trên toàn cầu có thể tìm kiếm và lựa chọn cho bản thân những điều thích hợp nhất. Hơn nữa, đây còn là một ví dụ nổi bật về những phiên bản cao cấp mà thương hiệu này đã sản xuất ngày nay trong các nhà máy.

nhieu-phien-ban-cua-e-class-dang-duoc-san-xuat-2.jpg

Dòng xe E-Class, đặc biệt là phiên bản Cabriolet mới sẽ được chúng tôi bổ sung thêm nhiều trang bị nổi bật hơn

Đã có thể đặt hàng

Ông còn cho biết thêm rằng, tình linh hoạt tối đa không chỉ là một yếu tố xuất hiện cho vừa lòng người sử dụng xe ở những thế hệ mới, mà nó thật sự là một yếu tố rất quan trọng, nó là một trọng tâm trong những chiến lược sản xuất mới nằm trong kế hoạch của Mercedes-Benz Cars.

Với đội ngũ nhân viên sở hữu chuyên môn cao cùng với đó là những kinh nghiệm lâu năm khởi nghiệp trong những năm gần đây, nhà máy Bremen không chỉ là nơi cho ra đời những sản phẩm nổi bật, mà nó còn đặt ra nhiều tiêu chuẩn trong mạng lưới sản xuất toàn cầu.

nhieu-phien-ban-cua-e-class-dang-duoc-san-xuat-3.jpg

Người tiêu dùng cũng đã có thể đặt hàng ngay phiên bản đặc biệt 25th Anniversary Edition

Cuối cùng, nhà sản xuất này cũng đã bắt đầu tiến hành nhận những đơn đặt hàng đầu tiên đối với những sản phẩm E-Class Cabriolet. Tại thị trường nội địa, giá bán của biến thể tiêu chuẩn E200 có mức giá dao động khoảng 54.228,30 Euro, tương đương với 60.689 USD. Mẫu xế hộp này được trang bị cho động cơ sử dụng máy xăng dung tích 2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 181 mã lực.

Người tiêu dùng cũng đã có thể đặt hàng ngay phiên bản đặc biệt 25th Anniversary Edition. Được biết, biến thể này được đổi mới hoàn toàn về mặt ngoại hình của mình, song song với đó hãng còn tích hợp thêm rất nhiều những tính năng tùy chọn khác dành cho xe.

--->> Xem thêm giá xe Mercedes-Benz C-Class 2018 tại cửa hàng Haxaco Mercedes-Benz

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/nhieu-phien-ban-cua-e-class-dang-duoc-san-xuat-124.html