Mẫu CUV siêu hot của Ford có giá bán chưa đến 700 triệu đồng (P2)

EcoSport thế hệ mới đã xuất hiện với nhiều đổi mới trong ngoại thất, tuy nhiên nội thất của xe lại nhận được khá ít cập nhật mới. Theo như những gì đại lý Ford Trần Hưng Đạo được biết, khi mua xe người dùng sẽ có được không gian ở mức khá tốt so với kích thước tổng thể nhỏ gọn bên ngoài.

Nét đổi mới

Ngoài ra, xe còn có thiết kế trần xe cao cùng các khung cửa có kích thước lớn, nhờ đó mà không gian trong xe luôn mang đến giác thoải mái và rộng rãi, kèm theo đó cách phối màu rất tỉ mỉ và mạnh mẽ của Ford đã giúp cho EcoSport dư sức chinh phục được những người dùng trẻ tuổi.

Xe còn được thương hiệu của mình bổ sung thêm trang bị các ghế ngồi với chất liệu nỉ được tích hợp vào biến thể Trend và ghế bọc bằng chất liệu da trên hai biến thể Titanium của xe. Ở hàng ghế trước có thể chỉnh cơ, nhằm mang đến những tư thế phù hợp nhất cho người ngồi.

mau-cuv-sieu-hot-cua-ford-co-gia-ban-chua-den-700-trieu-dong-p2-1.jpg

Ngoài ra, xe còn có thiết kế trần xe cao cùng các khung cửa có kích thước lớn

Song song với đó, hàng ghế sau dù sở hữu khoảng để chân và trần xe khá thoáng đãng nhưng cũng chỉ có được hai tựa đầu. Điều thật sự thuyết phục được người dùng, chính là mang đến tỉ lệ gập tựa lưng 60:40 để mở rộng thêm khoang hành lý dành cho người dùng khi cần đến.

Thiết kế bảng điều khiển trung tâm trên ô tô Ford EcoSport 2018 nhận được những đường nét thiết kế cơ bắp, kèm với những phần nối với nhau khá cứng cáp. Dù tạo hình có nhiều nét mới lạ, nhưng bảng tablo nhìn vẫn khá rối mắt bởi xuất hiện rất nhiều nút bấm, vì vậy việc làm quen sẽ tốn khá nhiều thời gian.

Tay lái của xe được bọc bằng chất liệu da và được thiết kế theo kiểu dáng 3 chấu thẻ thao, đi kèm với những điểm nhấn là những chi tiết được ốp nhựa sáng bao quanh. Các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh, điện thoải rảnh tay được đi kèm trên tay lái, nhờ đó mà người cầm vô lăng luôn dễ điều khiển và tập trung hơn.

mau-cuv-sieu-hot-cua-ford-co-gia-ban-chua-den-700-trieu-dong-p2-2.jpg

Ford EcoSport 2018 nhận được những đường nét thiết kế cơ bắp

Tiện nghi hàng đầu

Hệ thống nghe nhìn xuất hiện trên EcoSport còn được thay đổi một số trang bị khá tốt, theo đó sẽ có sự xuất hiện của hệ thống âm thanh lên đến 6 loa, CD một đĩa, đài AM/FM. Ngoài ra còn có thêm các cổng kết nối như USB, AUX, kết nối không dây Bluetooth giúp kết nối những thiết bị bên ngoài.

Ấn tượng nhất, chính là hệ thống SYNC với khả năng điều khiển bằng giọng nói, giúp người dùng dễ dàng điều khiển những tính năng sẵn có trên xe, đặc biệt chính là kết nối điện thoại thông minh, giúp cho người dùng có thể tập trung hơn trong việc lái xe trên đường.

mau-cuv-sieu-hot-cua-ford-co-gia-ban-chua-den-700-trieu-dong-p2-3.jpg

EcoSport còn được thay đổi một số trang bị khá tốt

Danh sách tiện nghi của mẫu xế hộp này được nâng cấp rõ rệt, trong đó có điều hòa chỉnh cơ dành riêng cho biến thể tiêu chuẩn Trend, còn hai phiên bản cao cấp Titanium nhỉnh hơn người anh em của mình khi có điều hòa tự động dành cho cả hai biến thể số tự động.

Ngoài ra, trên xe còn có thêm gương chiếu hậu, chìa khóa thông minh cùng với các nút bấm khởi động xe. Ấn tượng hơn, xe còn có thêm món đồ chơi cửa sổ trời có thể chỉnh điện, cảm biến tích hợp thêm đèn pha tự động và gạt nước mưa tự động hoàn toàn.

--->> Xem thêm giá Everest 2018 tại đại lý Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/mau-cuv-sieu-hot-cua-ford-co-gia-ban-chua-den-700-trieu-dong-p2-18.html