Ford Việt Nam tung chương trình giảm giá tri ân khách hàng

Năm mới tết đến, đây là dịp để mọi người sắm sửa những món đồ mới cho gia đình của mình, trong đó có cả xe mới. Nắm bắt được nhu cầu này, vừa qua, Ford Việt Nam đã thông báo những thông tin chính thức về chương trình khuyến mãi mừng năm mới - đón xuân Mậu Tuất của mình. Cụ thể, tất cả 6 phiên bản của mẫu xe bán tải Ford Ranger đang được phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ có mức giảm giá đặc biệt lên đến 20 triệu đồng.

ford-viet-nam-tung-chuong-trinh-giam-gia-tri-an-khach-hang-dau-mau-tuat-01.jpg

Hãy cùng đại lý Ford Cao Thắng cập nhật thông tin mới nhất này nhé.

Theo số liệu thống kê của trang VAMA, chỉ trong 11 tháng đầu năm 2017, Ford Việt Nam đã đạt mức doanh số lên đến 13.528 chiếc bán tải Ford Ranger. Điều đó cho thấy, cứ trung bình một tháng sẽ có 1.230 chiếc Ford Ranger được bán ra. Quả là một con số rất ấn tượng, nó giải thích lí do tại sao chiếc bán tải của hãng xe Mỹ luôn chiếm giữ vị thế là "vua bán tải" tại thị trường Việt Nam.

So với các đối thủ trong cùng phân khúc, doanh số của Ford Ranger luôn nhỉnh hơn, có khi là vượt trội hơn hẳn. Không những thế, Ford Ranger còn liên tục góp mặt trong top những mẫu xe bán chạy nhất tháng, là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn sở hữu một chiếc ô tô mới tại thị trường Việt Nam.

ford-viet-nam-tung-chuong-trinh-giam-gia-tri-an-khach-hang-dau-mau-tuat-02.jpg

Mới đây, Ford Việt Nam đã tung ra chương trình khuyến mãi mừng năm mới - đón xuân Mậu Tuất nhằm tri ân khách hàng của mình. Đại diện hãng cũng đã có những thông tin chi tiết về chương trình này.

Cụ thể là, với những phiên bản cơ bản Ranger XLT 2.2 MT 4x4 và bản XLS 2.2 AT 4x2 sẽ áp dụng mức giảm giá lên đến 20 triệu đồng. Hiện tại, giá bán lẻ tại các đại lý của 2 phiên bản XLT 2.2 MT 4x4 và bản XLS 2.2 AT 4x2 lần lượt là 770.000.000 đồng và 665.000.000 đồng. Còn với phiên bản Ranger XLS 2.2 MT 4x2 sẽ có giá bán lẻ mới là 640 triệu đồng sau khi đã áp dụng mức giảm 19 triệu đồng từ chương trình.

Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất là Ranger Wildtrak 3.2 AT 4x4 được giảm 10 triệu đồng, giá bán mới là 915 triệu đồng. Còn phiên bản Wildtrak 2.2 AT 4x4 giá bán mới 850 triệu đồng (giảm 16 triệu đồng), bản Wiltrak 2.2 AT 4x2 có giá mới 820 triệu đồng (giảm 17 triệu đồng).

ford-viet-nam-tung-chuong-trinh-giam-gia-tri-an-khach-hang-dau-mau-tuat-03.jpg

Chưa dừng lại ở đó, hãng Ford rất biết cách lấy lòng khách hàng của mình khi mua chiếc bán tải Ford Ranger bằng cách tặng kèm thêm quà tặng đặc biệt là nắp cuộn CarryBoy (đối với các phiên bản WildTrak) hoặc combo nắp thùng thấp/cao, một tấm phim cách nhiệt và lót sàn thùng (dành riêng cho các phiên bản XLT và XLS).

Điều đó cho thấy ngoài việc tập trung phát triển việc kinh doanh, hãng sản xuất xe ô tô đến từ Mỹ còn rất quan tâm đến khách hàng của mình. Qua đó củng cố và xây chắc lòng tin và sự yêu mến của mọi người dành cho hãng Ford nói chung và ông "Vua bán tải" Ford Ranger nói riêng.

ford-viet-nam-tung-chuong-trinh-giam-gia-tri-an-khach-hang-dau-mau-tuat-04.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Ford Ranger hiện đang được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Việc mẫu xe bán tải này vừa được giảm giá được cho là động thái đầu tiên của Ford Việt Nam ngay sau khi hãng xe này được cấp Giấy phép kinh doanh nhập khẩu ô tô, cho phép nhập khẩu xe từ ASEAN và hưởng thuế suất thuế nhập khẩu 0%.

Xem thêm:

Giá xe Ford Ranger tại Hồ Chí Minh

Nguồn:

http://dailyfordhcm.net/ford-viet-nam-tung-chuong-trinh-giam-gia-tri-an-khach-hang-dau-mau-tuat-253/