Elantra Sport đang dần lộ diện

Trong thời gian gần đây, trong tất cả các phiên bản của những dòng xe Hyundai, thì bản Sport của Elantra đích thị là biến thể đang sở hữu nhiều đổi mới nhất. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, với giá bán dao động khoảng 688 triệu đồng, xe sẽ tạo nên một cơn sốt trong những tháng đầu tiên của năm 2018.

Những chi tiết mới lạ

Ngay từ khi đặt chân đến thị trường Malaysia, mẫu xế hộp này đã gây được nhiều tò mò của hầu hết người hâm mộ xe hơi tại đây, một phần là nhờ thiết kế mới của xe và động cơ có khả năng tăng áp. Theo nhiều nguồn tin cho hay, mẫu xe thể thao đặc trưng này đang dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 1/2018.

Elantra đang dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 1/2018

Nếu bạn không thể nào thoát khỏi sự quyến rũ của xe, cách tốt nhất khách hàng nên đặt lịch hẹn đến showroom Hyundai Trường Chinh, để có thể đặt hàng ngay sản phẩm này, với giá bán 688 triệu đồng, đại lý chúng tôi sẽ dành cho quý khách hàng những ưu đãi tốt nhất khi sở hữu mẫu xế hộp này.

Vậy làm sao để có thể nhận biết được đâu là bản Sport của Hyundai Elantra 2018 và bản tiêu chuẩn, nếu tinh ý bạn sẽ thấy logo Sport được chỉnh sửa rất tinh tế trong phần tổng thiết kế của xe. Ngoài ra, nhiều chi tiết trên xe sở hữu nét thể thao hơn hẳn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Theo đó phần dễ nhận biết nhất chắc chắn chính là cản trước của xe đã thay đổi, trong đó có khe hút gió với kích cở lớn, đi theo đó là cụm lưới tản nhiệt đã thay đổi kiểu trang trí sang sơn đen đi kèm logo Turbo được gắn khá thu hút, các đèn pha được làm dạng LED HID cao cấp.

Xe có khe hút gió với kích cở lớn, đi theo đó là cụm lưới tản nhiệt đã thay đổi kiểu trang trí

Một nét ấn tượng khác không thể bỏ qua, chính là phong cách thiết kế theo ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy, nhờ vậy mà thân hình của xe trông vạm vỡ hơn hẳn, với những thông số về kích thước như chiều dài 4.570mm x chiều rộng 1.800 mm x chiều cao 1.450 mm, chiều dài cơ sở khoảng 2.700 mm, độ cao của gầm xe 150 mm.

Phía sau xe là sự hiện diện của đèn hậu dạng LED 3D làm nên kiểu dáng ngũ giác tinh quái, khung xe được gắn liền với hệ thống treo đa điểm mang lại tính thể thao khi điều khiển xe. Hơn nưa, hãng còn bổ sung thêm cho xe bộ bodykit mới toanh, với sự xuất hiện của bộ la zăng kích thước to hơn.

Xem thêm phiên bản Hyundai Accent

Nội thất đẹp mắt

Khoang cabin của xe sở hữu vô lăng kiểu dáng thể thao vát đáy khá lạ nhưng đẹp, ngoài những trang bị mang sẵn chất liệu cao cấp thì những chi tiết nhựa đã được tích hợp những đúc giả vân cacbon lạ mắt, tô thêm phần cuốn hút dành cho khoang lái của mẫu xế hộp này.

Biến thể Sport còn được thương hiệu của mình tăng cường bổ sung chất liệu da vào các ghế ngồi, thêm vào đó là những đường chỉ khâu đỏ thêm ấn tượng cho cabin xe. Hai ghế trước được nâng cấp thành những trang bị thể thao ôm lưng, kèm theo đó là hẹ thống đa phương tiện được kết nối với màn hình 7 inch.

Biến thể Sport còn được thương hiệu của mình tăng cường bổ sung chất liệu da

Hệ thống an toàn là điều không thể thiếu trên xe, trong đó phải kể tên như ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát áp suất lốp, camera lùi, cảm biến đỗ trước/sau cùng 6 túi khí.

Dưới nắp ca pô của xe, chính là sự xuất hiện của động cơ Gamma T-GDI có khả năng tăng áp mạnh mẽ, nhờ vậy mà có thể cung cấp sức mạnh công suất đến xe tối đa đạt 204 mã lực, mô men xoắn làm việc đạt được 265 Nm, xe được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp thêm phần mạnh mẽ.

--->> Xem thêm giá xe Hyundai Tucson 2018 tại cửa hàng Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/elantra-sport-dang-dan-lo-dien.html