Ưu điểm vận hành trên Hyundai Grand i10

Phân phối đến thị trường nước ta, Hyundai Grand i10 có đến tận hai phiên bản động cơ hoàn toàn khác nhau. Theo như những gì đại lý Hyundai Hà Đôngđược biết, dù là động cơ nào vẫn dư sức cung cấp đủ sức mạnh di chuyển trên đường và những trải nghiệm thú vị.

Động cơ & Vận hành

Ở biến thể sử dụng động cơ xăng dung tích 1 lít, hãng mang đến khả năng sản sinh công suất cực đại lên đến 66 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 95 Nm. Còn ở bản dung tích đạt 1.2 lít, động cơ này mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 87 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 120 Nm.

uu-diem-van-hanh-tren-hyundai-grand-i10-1.JPG

Hyundai Grand i10 2018 được chỉnh sửa đổi mới để nó có thể nhẹ hơn

Với một sản phẩm dành riêng cho đô thị cỡ nhỏ giá mềm, thì các biến thể động cơ của mẫu xế hộp này đã đáp ứng rất tốt sức mạnh vận hành. Không chỉ dừng lại ở đó, nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ còn khiến người tiêu dùng trên thế giới ngạc nhiên hơn, khi xe đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Để giúp cho người sử dụng trải nghiệm tốt hơn, cũng như làm quen và điều khiển xe một cách dễ dàng nhất, vô lăng của ô tô Hyundai Grand i10 hatchback 2018 được chỉnh sửa đổi mới để nó có thể nhẹ hơn, song song với đó phản hồi chân ga được năng cao hơn đáp ứng được khả năng tăng tốc, tăng thêm tính hoạt trong đường phố.

Dù phải vận hành trên đường trường hay những đoạn đường cao tốc, mẫu ô tô này chưa bao giờ tỏ ra mình đuối sức hơn những mẫu xe khác, nó vẫn vận hành một cách thoải mái với những mẫu xe đủ tải, vượt mặt những sản phẩm khác ở tốc độ cao khi đã đủ quảng lấy đà phù hợp.

Khi di chuyển ở vận tốc dưới 100 km/h, xe vẫn hoạt dộng một cách ổn định, chưa có người dùng nào phàn nàn hay có cảm giác thiếu an toàn khi xe đang vận hành. Hơn nữa, khả năng cách âm của xe còn rất tốt, đối với một sản phẩm dành cho đô thị thì Grand i10 đã xuất sắc làm được.

uu-diem-van-hanh-tren-hyundai-grand-i10-2.JPG

Khi di chuyển ở vận tốc dưới 100 km/h, xe vẫn hoạt dộng một cách ổn định

Xem thêm phiên bản Hyundai Starex

Tiết kiệm nhiên liệu

Về mức tiêu hao nhiên liệu của xe, các kỹ sư của nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi đã phải bỏ ra rất nhiều công sức, để có thể mang đến thị trường một sản phẩm đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu một cách tinh tế, theo đó khi di chuyển trên đoạn đường hỗn hợp xe chỉ mát khoảng 6 lít/100 km.

Nếu trong điều kiện vận hành thực tế, chỉ số này có thể sẽ thấp hơn so với thông số đã được biết đến ở trên. Nhưng chung quy lại, Hyundai Grand i10 2018 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng đang tìm một sản phẩm nhỏ gọn, phù hợp túi tiền với khách hàng.

uu-diem-van-hanh-tren-hyundai-grand-i10-3.jpg

Hyundai Grand i10 2018 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng

Vừa qua, trong cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu vừa mới diễn ra rất thành công , đây là sự kiện được tổ chức dành cho các đơn vị báo chí - truyền thông được trải nghiệm Hyundai Grand i10 CKD với quãng đường dài khoảng 156 km từ trung tâm Hà Nội đến Vịnh Hạ Long.

Trong quá trình trải nghiệm, có thể thấy được mức tiêu hao thật sự của Grand i10 ở biến thể 1.2 lít số tự động thấp nhất chỉ ở mức 3.88 lít/100 km, cao nhất là 4.4 lít/100 km. Dù chỉ là những chỉ số tham khảo, nhưng cuộc thi lái xe tiết kiếm cũng phần nào thể hiện được mức tiết kiệm nhiên liệu có mặt trên Grand i10.

--->> Xem thêm giá Tucson 2018 tại đại lý Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaihadong.net/uu-diem-van-hanh-tren-hyundai-grand-i10-44.html