Facelift GLA hẹn ngày tái ngộ thị trường Ấn Độ

Được gọi bằng cái tên khá đáng yêu, mẫu SUV “baby” Mercedes-Benz GLA bản nâng cấp mới nhất sẽ được thương hiệu Đức cho tung hoành tại thị trường Ấn Độ. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mercedes-Benz đã biết được rằng khi xuất hiện tại đây, xe sẽ mang trên mình những đổi mới rất đáng được chú ý.

Bản facelift lộ diện

Sau gần ba năm sau kể từ khi ra mắt lần đầu tiên, bản nâng cấp mới toanh giữa vòng đời Mercedes-Benz GLA facelift đã chính thức xuất hiện. Dù chỉ vừa mới được lộ diện trong thời gian gần đây, nhưng nếu bạn là người hâm mộ xe hơi và không bỏ lỡ các triển lãm Detroit nào thì bạn đã chứng kiến được mẫu xế hộp này trước đó.

facelift-gla-hen-ngay-tai-ngo-thi-truong-an-do-1.jpg

Bản nâng cấp mới toanh giữa vòng đời Mercedes-Benz GLA facelift đã chính thức xuất hiện

Và cũng như những sản phẩm anh em khác của nhà sản xuất ngôi sao ba cánh, mẫu xế hộp mới toanh này đang được dự kiến được mở bán rộng rãi trên thị trường quốc tế trong thời gian sớm nhất. Còn tại Ấn Độ, sản phẩm này đang có mặt tại một số đại lý bán lẽ nhưng giá bán vẫn là một ẩn số.

Ngoại nội thất đổi mới

Bản nâng cấp mới toanh của xe Mercedes-Benz GLA 2018 sẽ nhận một số chi tiết hoàn hảo dành cho thiết kế ngoại hình của xe. Trong đó, xe sẽ có thêm hệ thống đèn pha dạng LED, cụm lưới tản nhiệt/gió được đổi mới bắt mắt hơn, cản xe trông hiện đại và tươi mới hơn, bộ mâm xe sẽ được thay thế bằng chất liệu hợp kim cao cấp, đèn hậu dạng LED đi cùng với những họa tiết trang trí lôi cuốn ánh nhìn.

Không chỉ dừng lại ở đó, bản facelift sẽ xuất hiện thêm màu sơn cực mới, với cái tên Canyon Beige ấn tượng trong bảng màu đa sắc, cùng với đó là tùy chọn thêm về hệ thống treo off-road mạnh mẽ và thoải mái, nhờ đó mà chiều cao của xe đã tăng thêm được 30 mm.

facelift-gla-hen-ngay-tai-ngo-thi-truong-an-do-2.jpg

Mercedes-Benz GLA 2018 sẽ nhận một số chi tiết hoàn hảo dành cho thiết kế ngoại hình của xe

Bên trong khoang lái của xe cũng gây được những ấn tượng mới toanh, trong đó có cụm đồng hồ lái được tích hợp thêm những đường kim chỉ dẫn màu đỏ, ghế ngồi bọc bằng chất liệu da và các họa tiết trang trí bắt mắt, bảng tablo được nhấn mạnh bằng những chi tiết được mạ crom bóng loáng.

Hơn nữa, xe còn được nhà sản xuất đến từ Đức bổ sung thêm tính năng khởi động xe không cần chìa, camera 360 độ, hơn nữa còn có thêm hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện với màn hình hiển thị được tách biệt hoàn toàn đi kèm cùng tính năng Apple CarPlayAndroid Auto.

Động cơ mạnh mẽ

Theo nhiều nguồn từ thương hiệu ngôi sao ba cánh cung cấp rằng, GLA facelift mang đến cho người dùng lựa chọn về động cơ sử dụng xăng dung tích 2 lít mới, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 184 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 300 Nm, xe còn sử dụng hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.

facelift-gla-hen-ngay-tai-ngo-thi-truong-an-do-3.jpg

GLA facelift mang đến cho người dùng lựa chọn về động cơ sử dụng xăng dung tích 2 lít mới

Không chỉ dừng lại ở đó, phiên bản GLA 45 AMG 4MATIC còn được hãng quyết định tích hợp thêm động cơ xăng dung tích 2 lít, có thể mang đến sức mạnh công suất vận hành cho xe là 381 mã lực, kèm với đó mô men xoắn làm việc có thể đạt mức cực đại khoảng 475 Nm.

Dựa vào tìm hiểu của mình, phiên bản GLA 2017 tiêu chuẩn xuất hiện tại thị trường Ấn Độ vẫn tiếp tục sử dụng động cơ máy xăng dung tích 2 lít, với khả năng sản sinh ra công suất tối đa đạt 183 mã lực, còn động cơ máy dầu diesel dung tích 2.1 lít mang đến công suất tối đa 136 mã lực.

--->> Xem thêm giá Mercedes-Benz CLA 2018 tại showroom Haxaco Mercedes-Benz

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/facelift-gla-hen-ngay-tai-ngo-thi-truong-an-do-128.html