Bạn chọn tiện nghi của sản phẩm gia đình nào

Dù có xuất thân từ Hàn Quốc, nhưng có thể thấy được rằng Hyundai Elantra được nhà sản xuất bổ sung hàng loạt trang thiết bị hiện đại không thua kém gì các chiến mã đến từ Mỹ. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, cả Elantra lẫn Cruze đều có màn hình cảm ứng 7 inch với những kết nối thông minh.

Hệ thông tiện nghi

Có rất nhiều điểm giống nhau trong trang bị tiện nghi của cả hai, tuy vậy Elantra vẫn khá đỉnh khi được trang bị cho hệ thống điều hòa với tính năng làm mát 2 vùng khác biệt. Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn được làm mới với ghế lái có tính năng sưởi tự động, sạc không dây cho cả gia đình sử dụng.

Elantra vẫn khá đỉnh khi được trang bị cho hệ thống điều hòa với tính năng làm mát 2 vùng khác biệt

Về an toàn, Elantra 2018 và Cruze 2018 cũng không khác nhau là bao, trong đó nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ bổ sung cho chiến mã của mình những hệ thống an toàn cơ bản như hệ thống ABS chống bó cứng phanh, cảnh báo lùi, hệ thống chống trộm và cuối cùng là 4 túi khí an toàn.

Còn xe Hyundai Elantra 2018 cũng được đổi mới khi có sự góp mặt của những hệ thống như hệ thống phân bố lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát thân xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 8 cảm biến trước sau và 6 túi khí.

Khả năng vận hành

Để có thể vận hành mượt mà trên đường phố, Hyundai đã mang đến mẫu xế hộp của mình động cơ dung tích 2 lít, mang đến sức mạnh công suất đạt tối đa 153 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 196 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, thông số này hơn hẳn Cruze 14 mã lực và 20 Nm mô men xoắn.

Hyundai đã mang đến mẫu xế hộp của mình động cơ dung tích 2 lít

Xem thêm phiên bản Hyundai Tucson

Về cảm giác lái, hãng còn bổ sung thêm cho Elantra vô lăng trợ lực điện, nhờ đó mà khi trải nghiệm xe trên đường sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và dễ điều khiển hơn hẳn, điều này được thể hiện rõ nét nhất mỗi khi người tiêu dùng lái xe vi vu trong nội thành hoặc đi picnic cuối tuần đến các vùng ngoại ô.

Nhiều khách hàng khẳng định rằng, Elantra rất được ưa chuộng bởi những người dùng nữ, vì xe rất dễ điều khiển và không mất quá sức. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất so với Cruze, vì ở mẫu ô tô này lại được tích hợp vô lăng trợ lực dầu, vì vậy mà việc điều khiển xe này rất khó khăn, phụ thuộc khá nhiều vào trình độ lái xe của người lái.

Hãng còn bổ sung thêm cho Elantra vô lăng trợ lực điện

Chính vì vậy, nếu là một người trải nghiệm xe ô tô ưa chuộng cảm giác mạnh, song song với những trải nghiệm thực tế mới mẻ , hay những tài xế yêu thích cảm giác lái chắc tay thì hiển nhiên, Chevrolet Cruze 2018 sinh ra để làm thỏa mãn những mục đích trên.

Xét cho cùng, nếu đang lựa chọn cho mình một mẫu ô tô với phần đa dụng đặc trưng đi kèm với đổi mới, ai cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng thì đích thị là Hyundai Elantra. Nhưng nếu là người dùng khắt khe yêu cầu những kết cấu chặt chẽ thì Cruze là mẫu xe dành riêng cho bạn.

--->> Xem thêm giá Hyundai SantaFe 2018 tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/ban-chon-tien-nghi-cua-san-pham-gia-dinh-nao.html