Những hình ảnh đầu tiên của Ford EcoSport 2018 hoàn toàn mới

Mới đây, người hâm mộ hãng xe Ford nói chung và dòng xe ô tô Ford EcoSport nói riêng đã có dịp đứng ngồi không yên khi những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe này bị rò rỉ và lan truyền trên các trang tin tức và mạng xã hội. Nhiều nguồn tin còn cho rằng hình ảnh đó là chiếc EcoSport khi lăn bánh trên đường phố tại Việt Nam.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-01.jpg

Đây là động thái cho thấy hãng sản xuất xe ô tô đến từ Mỹ chuẩn bị trình làng phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe EcoSport. Hãy cùng đại lý Ford Thanh Xuân cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu xe này nhé.

Ford EcoSport 2018 có gì đặc biệt?

Nhìn tổng quan, hãng Ford đã áp dụng "ngôn ngữ thiết kế" mới của mình lên phiên bản mới của chiếc EcoSport theo hướng hiện đại hơn, sang trọng hơn như trên các mẫu xe khác như Ford Ranger, Ford Focus hay Ford Explorer. Điểm đáng chú ý ở phiên bản lần này là việc hãng vẫn trang bị thêm một bánh dự phòng. Ở một số thị trường khác bánh dự phòng này đã bị loại bỏ khi đổi sang đời mới.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-02.jpg

Theo giới chuyên môn cho biết, chiếc Ford EcoSport 2018 này là phiên bản cơ bản (gọi tắt là cấu hình Trend), được trang bị khối động cơ tăng áp EcoBoost 1.0L, cho công suất 123 mã lực và mô-men xoắn cực đại 125Nm. Điểm khác biệt so với các phiên bản trước đó là việc chuyển từ hộp số sàn sang hộp số tự động 6 cấp.

Ford EcoSport 2018 có gì mới?

Xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm LA Auto Show vào đầu năm nay, đại diện hãng đã cho biết, chiếc xe Ford EcoSport 2018 của họ được lấy ý tưởng dựa trên nền tảng của người anh em Fiesta B2E - một phiên bản đã xuất hiện khá lâu, chính xác là vào năm 2002. Hãng cũng chia sẻ thêm là, EcoSport 2018 sẽ được bày bán trên thị trường với 5 phiên bản tuỳ chọn khác nhau, bao gồm: Abiente, Trend, Trend+, Titanium và Titanium+.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-03.jpg

Xem thêm:

Ford EcoSport 1.5 AT

Ford EcoSport 1.5 MT

Về phần ngoại thất, Ford EcoSport có phần lạ mắt khi thay đổi cụm lưới tản nhiệt hình lục giác, cụm đèn LED chiếu sáng ban ngày, bộ bánh xe hợp kim 17 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn xi-nhan báo rẽ tiện dụng và hiện đại. Ở phiên bản 2018 này, EcoSport sẽ mang đến cho khách hàng 7 lựa chọn màu sắc, gồm có: Xanh, nâu đất, đỏ, trắng, bạc, đen và xám.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-04.jpg

Tiến vào trong khoang nội thất, khách hàng sẽ bị choáng ngợp với những trang bị công nghệ tiên tiến trên xe như: bảng táp lô hiện đại với màn hình giải trí 8 inch, tích hợp thêm hệ thống thông tin giải trí Sync3, ứng dụng Apple CarPlayAndroid Auto. Đại diện hãng cho biết, với những trang bị này, hành khách có thể dễ dàng kết nối chiếc điện thoại di động thông minh của mình với chiếc xế hộp của mình thông qua ứng dụng Sync Connect và FordPass. Chưa hết, hãng Ford còn trang bị thêm dàn âm thanh B&O Play cao cấp với bộ 10 loa cho âm thanh sống động và chân thật nhất.

Bên cạnh đó, EcoSport 2018 còn được thiết kế thêm hai cổng sạc nhanh USB, 3 ổ cắm điện: 2 ổ loại 12 volt và 1 ổ loại 110 volt. Trang bị an toàn theo xe gồm chống bó phanh ABS, cân bằng điện tử, ổn định thân xe, sáu túi khí, cảm biến đậu xe phía sau, camera lùi, EBA, hệ thống hỗ trợ lực bám đường,…

Giá bán chính thức của mẫu xe Ford EcoSport 2018

Ở thế hệ mới, EcoSport sẽ được nhập khẩu từ Chennai, Ấn Độ và đây sẽ là sản phẩm Ford đầu tiên của thị trường Mỹ được sản xuất tại thị trường này. Hiện giá bán cho phiên bản cao cấp Titanium của Ecosport 2018 có giá bán lên tới 30.555 USD (khoảng 693,44 triệu đồng).

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-05.jpg

Phiên bản EcoSport 2018 lần này sẽ được nhập khẩu từ Chennai của Ấn Độ. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sản phẩm đầu tiên mà hãng xe ô tô Ford sản xuất ra tại thị trường này. Được biết, mức giá khởi điểm cho phiên bản cao cấp Ford EcoSport Titanium 2018 được cho là 30.555 USD (tương đương 694 triệu đồng).

Xem thêm

Giá xe Ford EcoSport tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.xefordthanhxuan.com/nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-ford-ecosport-2018-hoan-toan-moi-49.html