Tại sao nên chọn mua Ford Fiesta?

Theo một số nguồn tin cho biết, Fiesta đang dần khẳng định được vị thế là một chiếc xe cỡ nhỏ phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng hiện nay. Sở hữu những đường nét cuốn nút, thiết kế ấn tượng, Ford Fiesta là một trong những mẫu xe lí tưởng cho khách hàng.

Bên cạnh 2 tuỳ chọn kiểu dáng xe là Sedan và Hatchback, Fiesta còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc. Hôm nay, đại lý Ford Cao Thắng sẽ điểm qua những nét nổi bật có trên mẫu xe Ford Fiesta cho các bạn tiện theo dõi.

tai-sao-nen-chon-mua-ford-fiesta-01.jpeg

Về ngoại thất bên ngoài

Lấy ý tưởng từ thiết kế kiến tạo Kinetic, hãng Ford đã tinh tế thay đổi để mang lại nét đẹp hoàn toàn mới cho Ford Fiesta. Đại diện hãng cũng chia sẻ thêm, đây cũng là ý tưởng đột phá mới và sẽ được áp dụng đối với những mẫu xe khác của hãng, những người anh em của Fiesta. Qua đó mang lại cho khách hàng những cảm giác tươi mới, thoải mái nhưng không kém phần cá tính của chiếc xe.

Đối với thị trường Việt Nam, hãng xe Ford giới thiệu đến 2 kiểu dáng, đó là Ford Fiesta Sedan và Ford Fiesta Hatchback. Bên cạnh đó là 6 màu sơn tuỳ chọn rất độc đáo và hiện đại: Trắng vàng, Xanh dương, Đỏ sao hỏa, Đỏ ngọc Ruby, Ghi ánh thép, Nâu hổ phách…

tai-sao-nen-chon-mua-ford-fiesta-02.jpeg

Nhìn chung, ngoại thất của Ford Fiesta đã có nhiều thay đổi. Đáng chú ý là hệ thống đèn chiếu sáng phía trước tích hợp tính năng tự động bật sáng mỗi khi trời tối,  hệ thống cảm biến gạt mưa tự động, hệ thống cảm biết vật cản.

Nếu để ý kỹ, Ford Fiesta thế hệ mới có một số nét tương đồng y hệt như mẫu xế hộp hạng sang Aston Martin cụ thể điều này nằm ở lưới tản nhiệt mới, giúp cho xe có cái nhìn hiện đại và trẻ trung hơn. Ở biến thể Trend, xe không được lắp ráp hệ thống đèn sương mù và hốc gió viền crom.

Xem thêm

Ford EcoSport 2018

Ford Ranger 2018

Tiến về phía đuôi xe, không có quá nhiều sự thay đổi, hãng Ford vẫn giữ nguyên những nét đặc sắc đã có ở phiên bản tiền nhiệm. Cản sau tối màu được làm từ chất liệu nhựa cứng, cánh gió thiết kế dạng thể thao mạnh mẽ và cá tính, kết hợp với phần đèn phanh trên cao độc đáo và bắt mắt.

Về nội thất bên trong

Hướng đến thiết kế không gian năng động, hiện đại và tiện nghi, hãng Ford đã tinh chỉnh lại phần bên trong khoang cabin sao cho phù hợp với người dùng, đặc biệt là những đối tượng trẻ tuổi, những người có cá tính. Bên cạnh đó, người dùng sẽ bị lôi cuốn bởi khoang chứa hành lý ấn tượng của mẫu xe ô tô Ford Fiesta này.

Với những thay đổi cả về ngoại thất lẫn nội thất bên trong xe, đại diện hãng Ford tự tin rằng họ sẽ làm hài lòng tất cả mọi đối tượng khách hàng, dù là người khó tính nhất, bởi thiết kế bắt mắt, độc đáo cùng những trang bị tiên tiến, tiện dụng trên xe.

tai-sao-nen-chon-mua-ford-fiesta-03.png

Nhằm tăng tính cạnh tranh hơn cho xe, Ford còn mang đến cho tiện nghi của xe hệ thống SYNC với khả năng điều khiển bằng giọng nói, thông qua kết nối với Bluetooth không dây, sẽ dễ dàng cho việc vừa lái xe vừa nghe nhạc, nghe điện thoại thuận tiện hơn.

Xem thêm:

Giá xe Ford Fiesta tại Hồ Chí Minh

Nguồn:

http://dailyfordhcm.net/tai-sao-nen-chon-mua-ford-fiesta-260/