Ford chuẩn bị giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới của Ford Focus

Vừa qua, nhiều trang thông tin đã đồng loạt đưa tin về chiếc Focus Hatchback của nhà sản xuất xe ô tô Ford đã lăn bánh trên đường đua thử nghiệm.

Hôm nay, đại lý Ford Cao Thắng sẽ tổng hợp những thông tin mới nhất về mẫu xe hạng C này các bạn cùng theo dõi nhé.

Đại diện hãng Ford đã chia sẻ rằng họ dự định sẽ trình làng chiếc Ford Focus đời thứ 4 vào khoảng đầu năm 2018. Hãng Ford cũng cho biết họ sẽ tái thiết lại mẫu xe của mình bằng việc mở rộng không gian hơn, tuy nhiên, chiếc Focus 2018 vẫn không bị gia tăng thêm khối lượng, mà còn giảm trọng lượng xuống ngang bằng với phiên bản sedan. Nghe có vẻ khó tin nhưng với công nghệ tiên tiến và phát triển không ngừng, hãng Ford tự tin sẽ hiện thực hoá được điều này.

ford-chuan-bi-gioi-thieu-phien-ban-hoan-toan-moi-cua-ford-focus-01.jpg

Phát triển dựa trên nền tảng Global C (gọi tắt là C2), Ford Focus 2018 sẽ có nhiều thay đổi rõ rệt. Điển hình là chiều dài khung xe có thể lên đến 2.438 mm. Điều này cho thấy Focus 2018 sẽ sở hữu số đo kích thước ấn tượng với chiều dài cơ sở tối đa là 2.7m, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Theo một số nguồn tin cho biết, hãng xe Mỹ sẽ áp dụng phong cách thiết kế mới cho Focus 2018. Hãng hứa hẹn sẽ thêm nhiều đường nét cuốn hút, đẹp mắt cùng chất lượng luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất. Tương tự như người anh em Fiesta, Ford Focus phiên bản mới cũng sẽ nhận được những gì tinh hoa nhất từ thương hiệu sản xuất xe hơi nổi tiếng từ Hoa Kỳ.

ford-chuan-bi-gioi-thieu-phien-ban-hoan-toan-moi-cua-ford-focus-02.jpg

Về động cơ trang bị trên xe, hãng Ford đã trang bị cho chiếc Focus 2018 khối động cơ tuỳ chọn 1.0L và 1.5L, 3 xi lanh mới, đi kèm với bộ hộp số sàn hoặc số tự động tuỳ nhu cầu của khách hàng. Tới nay, hãng vẫn chưa chính thức xác nhận sẽ sử dụng hộp số 6 cấp hay hộp số 9 cấp cho chiếc Focus của mình.

Theo thông tin chính thức, động cơ có dung tích 2 lít có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 160 mã lực, trong khi dung tích 1 lít 3 xi lanh lại mang đến sức mạnh công suất tối đa 123 mã lực, ngoài ra hãng còn tích hợp thêm hệ thống start/stop khá tiên lợi dành cho khách hàng.

Xem thêm
Ford Transit 1.6L
Ford Transit 1.5L

Theo một số nguồn tin rò rỉ trên các trang báo mạng, Ford Focus 2018 dự kiến sẽ được sản xuất đồng loạt vào tháng 3 năm nay và sẽ được chính thức bày bán tại các cửa hàng đại lý không lâu sau đó. Cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên người tiêu dùng lại rất háo hức đón chờ mẫu xe Focus hoàn toàn mới này.

Giới chuyên môn cho hay, vào đầu năm 2018 hãng xe Ford giới thiệu phiên bản hatchback 5 cửa, kế đến là hai phiên bản wagon và sedan dự kiến sẽ được trình làng vào giai đoạn cuối năm 2018, cùng với đó là sự xuất hiện của Focus Activa và Fiesta Active.

ford-chuan-bi-gioi-thieu-phien-ban-hoan-toan-moi-cua-ford-focus-03.jpeg

Rất có thể, nhiều khả năng cho thấy được rằng, mẫu xế hộp hoàn toàn mới này sẽ sớm đến tay người tiêu dùng vào khoản thời gian cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019, cùng đón xem sự bùng nổ của mẫu ô tô này trong thời gian sắp tới.

Xem thêm:

Giá xe Ford Focus tại Ford Cao Thắng

Nguồn:

http://dailyfordhcm.net/ford-chuan-bi-gioi-thieu-phien-ban-hoan-toan-moi-cua-ford-focus-261/