Accent 2018 có giá 340 triệu đã về đến thị trường Mỹ

Nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi vừa qua đã có vài công bố đến người hâm mộ trên thế giới, theo tìm hiểu showroom Hyundai Hà Đông đã biết được rằng, trong số những thông báo mới của mình, Hyundai có nhắc đến giá bán mới của mẫu Accent tại thị trường Mỹ, với giá bán khởi điểm từ 14.995 USD.

Những cải tiến ấn tượng

Không chỉ có mức giá bán cụ thể, mà trong thời gian sắp tới mẫu xế hộp này sẽ nhanh chóng được mở bán tại đây. Hyundai Accent 2018 thế hệ mới đang là một trong những sản phẩm sở hữu động cơ 4 xi lanh GDI dung tích 1.6 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 130 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 161 mã lực.

accent-2018-co-gia-340-trieu-da-ve-den-thi-truong-my-1.jpg

Hyundai Accent là một trong những xe sở hữu động cơ 4 xi lanh GDI dung tích 1.6 lít

Song song với đó, Hyundai cũng khá quan tâm đặc biệt đến cảm giác lái của xe, chính vì vậy mà việc đổi mới điều này ở thế hệ mới là điều rất cần thiết. Các kỹ sư của hãng đã dành rất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu cải thiện tính năng trên động cơ, song song với đó họ còn giảm thiếu mức tiếng ồn NVH.

Ở phiên bản Accent SE tiêu chuẩn, sẽ sở hữu một số trang thiết bị như hệ thống điều hòa, tính năng kiểm soát hành trình cùng màn hình hiển thị màu có kích thước lên đến 5 inch. Hơn nữa, xe còn có thêm cửa sổ điện, có khả năng kết nối Bluetooth và hệ thống âm thanh 4 loa.

Để khả năng vận hành của xe ấn tượng hơn, cũng như mang đến những trải nghiệm mới trong khi lái xe, Hyundai mang đến xe sẵn có hộp số sàn 6 cấp, nhưng nếu muốn sở hữu hộp số tự động 6 cấp, người dùng phải bỏ thêm 1.000 USD để thỏa mãn được nhu cầu đó.

Phiên bản tầm trung Accent SEL hiện đang được điều chỉnh mức giá bán, theo đó hãng đang có dự định phân phối biến thể này với mức giá dao động từ 17.295 tương đương 392 triệu đồng, xe sẽ được tích hợp thêm hệ thống đèn pha tự động, cổng cắm USD kéo và tay lái gật gù.

Hơn nữa, ấn tượng hơn dành cho người dùng đó chính là hệ thống giải trí đa phương tiện sẽ có sự xuất hiện của màn hình hiển thị 7 inch có khả năng tương thích với Apple CarplayAndroid Auto. Thân xe sẽ trông nổi bật hơn, nhờ có thêm bộ mâm xe được làm từ hợp kim kích thước 15 inch.

accent-2018-co-gia-340-trieu-da-ve-den-thi-truong-my-2.jpg

Phiên bản tầm trung Accent SEL hiện đang được điều chỉnh mức giá bán

Bản cao cấp ấn tượng

Phiên bản Limited hàng đầu của xe Hyundai Accent 2018 sẽ hoàn hảo hơn khi sở hữu mức giá bán khoảng 18.895 USD tương đương 428 triệu đồng. Biến thể này được tích hợp cho hệ thống đèn pha dạng LED, kèm theo đó các trang bị đều được mạ crome sáng bóng, xe còn có bộ mâm xe hợp kim 17 inch.

Song song với đó, xe còn được lắp ráp thêm hệ thống đèn sương mù, đèn pha dạng LED đi kèm với gương hông đính kèm thêm các đèn tín hiệu rẽ. Khoang cabin của xe có nhiều cập nhật mới, theo đó có tay lái được bọc bằng chất liệu da, ghế trước có thêm chức năng sưởi và cửa sổ trời điều khiển điện.

accent-2018-co-gia-340-trieu-da-ve-den-thi-truong-my-3.jpg

Bản Limited được tích hợp cho hệ thống đèn pha dạng LED

Các chức năng khác được nhà sản xuất lồng ghép một cách tỉ mỉ vào bên trong khoang lái của xe, gồm có hệ thống điều hòa không khí tự động làm mát nhanh và sâu, nút ấn khởi động và màn hình hiển thị TFT 3.5 inch tại cụm đồng hồ điều khiển thông minh.

Tổng hợp lại, giá xe Hyundai Accent 2018 tại Mỹ đang có những phiên bản và mức giá như sau: Bản SE khoảng 14.995 USD (340 triệu đồng), tiếp theo là bản SEL có giá 147.295 USD (392 triệu đồng), bản cao cấp Limited với giá bán 18.895 khoảng 428 triệu đồng.

--->> Xem thêm giá Hyundai Elantra 2018 tại showroom Hà Đông Hyundai

Tổng hợp và biên tập
http://www.xehyundaihadong.net/accent-2018-co-gia-340-trieu-da-ve-den-thi-truong-my-49.html