Những điều cần biết về Chevrolet Cruze

Có khá nhiều người dùng đang phân vân không biết lựa chọn xe gì, mua sản phẩm nào để phù hợp với ngân sách của bản thân. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng, một chiến mã hoàn hảo không chỉ giúp bạn có cảm giác thỏa mãn, mà còn giúp cho cuộc sống của người dùng trở nên tốt đẹp hơn khi nó tác động khá nhiều đến cảm xúc hằng ngày của bạn.

Có quá tham lam khi bạn muốn có một mẫu xe có công nghệ tuyệt đỉnh, hiệu quả và sự tỉ mĩ đến từng bộ phận. Điều đó sẽ không hề khó khi tìm đến Chevrolet Cruze, một trong những mẫu mã của thương hiệu Mỹ thu hút khá nhiều khách hàng với thân hình thể thao, phong cách hiện đại và rất nhiều trang bị hàng đầu phân khúc.

nhung-dieu-can-biet-ve-chevrolet-cruze-1.jpg

Sau đây sẽ là một trong những nét nổi bật của xe mà người dùng cần biết sơ qua, khi quyết định sở hữu.

Thế mạnh chỉ riêng Cruze

Thứ nhất Cruze là một mẫu ô tô có tính cạnh tranh cao, dù được phân phối trong phân khúc hạng C, nhưng giá bán của nó tương đương với những mẫu sedan hạng B. Cruze luôn là một chiến mã sẵn sàng mang đến xu thế mới, thổi làn gió mới mát mẻ vào việc nhận định một chiếc sedan hạng trung, song song với những đối thủ như Ford Focus và Toyota Vios.

Kế đến, thiết kế mới mà hãng dành cho xe Chevrolet Cruze 2018 được tối ưu khí động học, với sự hiện diện ấn tượng của một dòng xe thể thao. Song song với đó, xe còn có thêm hệ thống đèn pha với công nghệ LED được đổi mới sắc sảo hơn so với biến thể tiền nhiệm.

Thứ ba, đây là một mẫu xe hơi nhỏ gọn, nhưng đừng lầm tưởng nó hề có tiện nghi hiện đại. Vô lăng của xe được nâng cấp với hệ thống trợ lực điện tử với kết cấu 3 chấu đi kèm với các nút điều khiển. Giải trí của xe sẽ có thêm màn hình cảm ứng 7 inch, đi kèm với hệ thống Mylink.

nhung-dieu-can-biet-ve-chevrolet-cruze-2.jpg

Ngoài ra, xe còn có thêm tính năng khởi động bằng nút bấm và hệ thống loa Bose cao cấp, gồm có loa bao quanh xe với âm thanh sắc nét khiến người dùng hòa mình vào những bài hát yêu thích.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Trax

Ấn tượng với những hệ thống an toàn

Cruze 2018 còn được nâng cấp hơn nữa, khi có thiết kế khung gầm mới, vì vậy không gian bên trong của xe giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái và thoáng mát hơn. Hàng ghế sau khá linh hoạt, có thể gập lại 60:40 khi không sử dụng, để mở rộng khoang hành lý.

Thứ năm, động cơ 1.4L tăng áp mang đến khả năng vận hành khá ấn tượng, khối động cơ này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 153 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 240 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, giúp cho Cruze dễ dàng đạt được tốc độ mong muốn dễ dàng.

nhung-dieu-can-biet-ve-chevrolet-cruze-3.jpg

Cuối cùng, trang bị an toàn trên xe cũng được cải tiến khá hiện đại, theo đó xe có thêm bộ cảm biến ra-đa giám sát phía sau xe và hai bên, hơn nữa còn có 10 túi khí và các tính năng cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo làn đường, cảm biến đỗ xe và các phương tiện băng qua phía sau xe.

Chevrolet Cruze đang là mẫu xe được khá nhiều người dùng trên toàn cầu để mắt và quân tâm đặc biệt. Những gì mà Chevrolet mang đến cho dòng xe này như thay đổi mới trong phiên bản, sẽ làm nên một làn gió mới trong khúc xe sedan.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Captiva 2018 tại showroom Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-chevrolet-cruze-65.html