Lộ ảnh nội thất của Ford Focus 2018

Vừa qua, lần đầu tiên hãng xe ô tô Ford để lộ hình ảnh nội thất của mẫu xe Ford Focus 2018. Phiên bản mới của Ford Focus đang trong quá trình chạy thử nghiệm đã bị phát hiện và lộ ra ngoài bức ảnh chụp khoang nội thất với điểm nhấn thay đổi trên bệ trung tâm.

Hôm nay, đại lý Ford Cao Thắng sẽ tổng hợp những thông tin mới nhất về mẫu xe này cho các bạn cùng theo dõi.

lo-anh-noi-that-cua-ford-focus-2018-01.jpeg

Thế hệ tiếp theo của mẫu xe cỡ C trong gia đình Ford là Ford Focus đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng là chạy trên đường thật trước khi sẵn sàng ra mắt. Mới đây, những bức hình chiếc xe được nguỵ trang kín mít đã được các tay săn ảnh theo dõi và chụp được.

Trong đó, phần gây ngạc nhiên nhất chính là nội thất của xe. Dù đã được che đậy rất nhiều chi tiết mới trên Ford Focus phiên bản 2018, trong bài viết đăng tải kèm ảnh chụp trên trang Auto Blog đã tóm tắt về chiếc Ford Focus thế hệ mới với vỏn vẹn cụm từ "Fiesta Grande", ngụ ý đây là mẫu xe kéo dài của người anh em Fiesta đã ra mắt trước đó.

lo-anh-noi-that-cua-ford-focus-2018-02.jpg

Về ngoại thất bên ngoài, một vài chi tiết cho thấy hãng Ford có thực hiện một số thay đổi ở phần đầu xe với cụm lưới tản nhiệt ấn tượng, nhưng điểm đáng chú ý nhất lại nằm ở khoang nội thất bên trong xe.

Xem thêm:

Ford EcoSport 2018

Ford Ranger 2018

Lấy cảm hứng từ chiếc Ford Fiesta, khoang nội thất của Focus cũng có những nét khá tương đồng. Mặc dù đội thử xe đã che chắn những chi tiết quan trọng như khe chắn điều hoà, cụm chìa khoá, mặt vô-lăng, vách cửa xe, v.v... nhưng điểm gây chú ý nhất là ở màn hình trung tâm. Chi tiết này khá giống với phiên bản Fiesta 2017. 

lo-anh-noi-that-cua-ford-focus-2018-03.png

Trên thực tế, khi so sánh vị trí các nút điều khiển thông tin giải trí, hốc điều hoà thì hai mẫu xe này khá giống nhau. Sự khác biệt có thể nhận thấy là khoảng cách giữa các nút điều khiển. Điều này không có gì ngạc nhiên vì kích thước của Focus lớn hơn Fiesta. 

Đã có quá nhiều lời đồn đoán cũng như thông tin rò rỉ về mẫu xe Ford Focus 2018 hoàn toàn mới dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2018. Nhưng nếu thực sự Ford Focus mới dựa dẫm quá nhiều vào thiết kế của Fiesta thì giới quan sát vẫn tin rằng, công nghệ trên mẫu xe này mới là điểm nhấn tạo sự khác biệt mà hãng sản xuất xe ô tô Mỹ làm được trong thời gian gần đây.

lo-anh-noi-that-cua-ford-focus-2018-04.jpg

Xem thêm:

Giá xe Ford Focus 2018 tại Hồ Chí Minh

Nguồn:

http://dailyfordhcm.net/lo-anh-noi-that-cua-ford-focus-2018-267/