Lợi thế của Hyundai Sonata trong phân khúc

Thế hệ mới của Sonata, Hyundai đã chỉnh sửa mức giá bán để có thể cạnh tranh hơn nữa với những đối thủ khác. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, xe có thiết kế sang trọng, lịch lãm với phần khoang lái cao cấp không khác gì những sản phẩm hạng sang.

Giá bán hợp lý

Không chỉ dừng lại đó, xe còn có động cơ khá tiết kiệm nhiên liệu khá tinh tế. Trong phân khúc sedan hạng D đầy cạnh tranh, mẫu xế hộp này đối đầu với hai địch thủ chính là Toyota Camry và Honda Accord. Ưu điểm mà xe có được chắc chắn là yếu tố về kinh tế và chất lượng đến từ việc được nhập khẩu.

Chúng tôi khẳng định rằng, bạn sẽ không thể nào bỏ sót những đường nét, chi tiết lịch lãm xuất hiện ở cả thiết kế ngoại thất và nội thất của xe, song song với đó hãng còn cập nhật thêm những trang thiết bị hiện đại, ấn tượng hơn chính là động cơ 2.0L trên xe.

Với lợi thế là một sản phẩm sedan hạng D, xe Hyundai Sonata 2018 được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Hàn Quốc về đến Việt Nam, mẫu xế hộp này đã tạo nên một cú huých về giá bán dành cho thị trường nước ta.

Nếu so với bản Accord 2.4AT với mức giá là 1.470 tỷ đồng, hay các biến thể của Camry được lắp ráp trong nước cũng có mức giá dao động từ 1.122 đến 1.414 tỷ đồng, thì rõ ràng Sonata 2018 đang có giá bán hợp lý hơn rất nhiều, mà nó còn là sản phẩm có chất lượng khá tốt.

Kiểu dáng nổi bật

Nếu để ý kỹ, mẫu xe này được thiết kế dựa trên ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy 2.0 nổi tiếng của Hyundai, các kỹ sư và đội ngũ của thương hiệu Hàn Quốc đã mất rất nhiều công sức để mang đến dáng vẻ hào nhoáng, đơn giản nhưng tỉ mỉ tron từng chi tiết sang trọng của xe.

Xem thêm phiên bản Hyundai Accent

Ấn tương nhất trong phần thiết kế của xe, chính là cảm giác mang đến cho cảm giác nổi bật nhưng không khoa trương, với cụm lưới tản nhiệt lục giác ba chiều được mạ chrom bóng bẩy, đi kèm với đèn pha Bi-xenon thanh mảnh được vuốt ra từ phía sau, làm tăng thêm khả năng chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng.

Thân xe càng năng động và cá tính hơn khi xuất hiện những đường gân dập nổi được chạy dài từ vòm bánh trước đến vạt đèn hậu hết sức tinh tế. Bộ mâm xe được làm từ hợp kim đúc có kích thước 18 inch, được thiết kế khá cách tân sành điệu, mang đến cá tính mạnh mẽ cho xe.

Thêm phần mới lạ hơn cho ngoại hình của xe, chính là sự xuất hiện của gương chiếu hậu được trang bị thêm đèn báo rẽ và đèn soi bậc cửa, tăng thêm sự an toàn dành cho người dùng. Cửa sổ trời của xe có kích thước khá lớn, giúp trần xe và khoang lái thêm phần rộng rãi và ngập tràn ánh sáng.

Phần mui phía trước được vuốt khá dài và áp sát phần đuôi lướt gió trên cửa cốp xe, làm nên kiểu dáng thu hút ánh nhìn. Song song với đó, cụm đèn hậu dạng LED làm nên hình đơn giản nhưng khả năng quan sát cực tốt, tiết kiệm được điện năng hơn. Đèn phanh được lắp đặt khá cao, giúp giữ khoảng cách giữa xe và những phương tiện phía sau tốt hơn.

--->> Xem thêm giá Hyundai SantaFe 2018 tại showroom Sài Gòn

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/loi-the-cua-hyundai-sonata-trong-phan-khuc.html