Ba từ miêu tả nội thất của Hyundai Sonata

Trong số các thương hiệu có mặt tại Việt Nam, Hyundai được biết đến như là một nhà sản xuất hào phóng trong việc trang bị nhũng thiết bị nội thất cao cấp. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn đã biết được rằng, hãng còn rất chú trọng đến những hệ thống tiện nghi cho xe, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng xe.

Rộng rãi

Chính vì thế mà Hyundai Sonata cũng không phải ngoại lệ, khá giống với những người anh em khác của mình, xe sở hữu những tính năng tiện nghi cũng như khoang lái rộng rãi và thoải mái, được trang bị những hệ thống tối tân nhất trong phân khúc.

Nhờ vào điêu khắc dòng chảy mà hãng mang đến thế hệ mới, đã giúp cho sản phẩm này phát huy được hết sức mạnh tiềm ẩn của mình, phối hợp hài hòa với kích thước tổng thể chiều dài 4.855 mm x chiều rộng 1.865 mm x chiều cao 1.475 mm giúp cho khoang lái của Sonata hoàn hảo hơn.

Song song với đó, mẫu xế hộp này còn sở hữu khoang lái khá ấn tượng về phần không gian. Hầu hết các hành khách có mặt trên xe đều cảm nhận được sự thoải mái dù ngồi ở vị trí nào đi chăng nữa, hơn hết khoảng để chân và không gian trần xe luôn luôn rộng rãi.

Thoải mái

Để người dùng cảm thấy thoải mái hơn nữa, nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi còn bổ sung thêm cho toàn bộ ghế ngồi trên xe được làm từ chất liệu da cao cấp, không chỉ mang đến sự sang trọng cho nội thất mà còn nâng tầm phong cách và đẳng cấp của khách hàng hơn.

Hai ghế trước của xe nhận được những đường nét tỉ mỉ và chăm chút nhất, để mang đến cho tư thế của người ngồi luôn hoàn hảo, bạn sẽ không cảm thấy nhức mỏi khi ngồi quá lâu. Kèm theo đó, là chức năng chỉnh điện tiện lợi nên việc tìm vị trí và tầm nhìn dành cho người lái luôn dễ dàng.

Đặc biệt hơn nữa, hàng ghế sau của xe Hyundai Sonata 2018 được hãng bổ sung lên đến ba tựa đầu và có thêm bệ tì tay tiện lợi kiêm luôn khay để ly nếu người dùng có nhu cầu. Nếu không sử dụng hàng ghế này, khách hàng có thể gập lại theo tỉ lệ 60:40 để có thể mở rộng phần cốp sau hơn nữa.

Xem thêm phiên bản Hyundai Elantra

Hiện đại

Bảng điều khiển trung tâm của xe được thiết kế theo kiểu dáng chữ T, được lắp ráp thêm các nút điều khiển khá gọn gàng, dễ nhận biết và dễ sử dụng hơn khi hãng đã tối ưu hóa vị trí của những nút bấm này. Bạn có thể thao tác thuận tiện hơn, giúp cho việc lái xe an toàn hơn.

Tay lái khá chuẩn xác và chắc chắn, được bọc da bốn chấu với phong cách thể thao, được chỉnh sửa mở rộng hơn trước, để người dùng có thể cảm nhận được sự thoải mái khi lái xe, hơn nữa Hyundai còn cải thiện độ bám, các nút điều chỉnh âm thanh và ga tự động hợp lý để sử dụng chỉ với một ngón tay.

Đồng hồ điều khiển trên xe sẽ gồm có màn hình LCD 4.2 inch, với màu sắc phản quang làm bật lên các thông số rõ ràng và chuẩn xác nhất. Từ vận tốc xe, tốc độ của động cơ cho đến mức tiêu hao nhiên liệu, hệ thống ánh sáng đều được hiển thị rõ ràng và sinh động.

Để chốt lại hàng loạt những trang bị tiện nghi trên xe, Hyundai còn tích hợp những tính năng này vào xe như hệ thống điều hóa tự động hai vùng có cửa gió phía sau, hệ thống âm thanh 6 loa, chìa khóa thông minh kết hợp nút bấm khởi động và tự mở cốp sau, chức năng sấy và chống chói cho gương chiếu hậu.

--->> Xem thêm giá Hyundai Accent 5 cửa tại showroom Sài Gòn Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/ba-tu-mieu-ta-noi-that-cua-hyundai-sonata.html