Nên chọn mua Chevrolet Cruze hay không

Ở thời điểm hiện tại, sở hữu ngay một sản phẩm xe hơi là điều không còn mấy khó khăn với người tiêu dùng Việt Nam. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng, nếu có trong tay 500 đến 600 triệu đồng, khách hàng đã có rất nhiều cơ hội tiếp cận với nhiều dòng xe khác nhau.

Đối với người dân Việt Nam, đây là một mức giá chấp nhận được với mức thu nhập trên trung bình. Ở tầm giá này, người dùng có thể dễ dàng sở hữu ngay cho mình một chiếc sedan hạng B hoặc C có lẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

Chính vì vậy, một mẫu xế hộp đang dần trở thành tài sản ngày càng phổ biến của đại đa số người dân Việt Nam, đây cũng là tin mừng vì thu nhập trung bình của mọi người đang được cải thiện, song song với đó giá bán của xe hơi đang ngày càng rẻ hơn hẳn, đi kèm với nhiều gói hỗ trợ từ phía ngân hàng trong việc mua sắm.

nen-chon-mua-chevrolet-cruze-hay-khong-1.jpg

Trong bài viết ngày hôm nay, Chevrolet Phú Mỹ Hưng sẽ giới thiệu đến bạn đọc một lựa chọn hợp lý và kinh tế dành cho các gia đình. Trong số các sản phẩm của Chevrolet, thì chắc có lẽ Cruze là sản phẩm có mức giá trên phù hợp với đại đa số người dùng nhất.

Lợi thế khi chọn Cruze

Có thể xem mẫu xế hộp này còn là một tân binh mới mẻ tại thị trường nước ta, xe có nhiều nâng cấp đổi mới hữu ích. Hơn nữa, xe Chevrolet Cruze 2018 là một trong những mẫu mã hiếm hoi được trang bị các hệ thống công nghệ ngang ngửa với các chiến mã trong phân khúc sedan hạng C, nhưng mức giá chỉ tương đương với các mẫu hạng B.

Về thiết kế, so với những đối thủ có cùng giá tiền thì Cruze được biết đến là cổ máy có thiết kế sang trọng, thanh lịch với kích thước rộng rãi, tiện nghi. Sở hữu hàng ghế sau được đổi mới mang đến sự thoải mái cho người ngồi, chỗ để chân cũng rất rộng rãi và khoang hành lí lớn.

nen-chon-mua-chevrolet-cruze-hay-khong-2.jpg

Mẫu ô tô này hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu về không gian dành cho gia đình có từ 4 đến 5 thành viên cho những chuyến đi dã ngoại hay du lịch.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Colorado

Nội thất hoành tráng

Bên trong khoang lái cũng khá nổi bật nhờ vào những đường nét trang trí cao cấp hòa trộn với chi tiết thể thao linh hoạt, mang đến cảm giác như ngồi vào bên trong những sản phẩm thể thao hạng sang.

Không chỉ dừng lại đó, Chevrolet Cruze 2018 còn mang đến cảm giác lái thoải mái và tốt hơn hẳn những chiếc sedan tương đương. Dù hoạt động của bộ máy vẫn chưa xuất sắc, nhưng vẫn có thể vận hành đáp ứng nhu cầu của người dùng không quá khắt khe.

nen-chon-mua-chevrolet-cruze-hay-khong-3.jpg

Hệ thống an toàn trên xe cũng được chăm chút đầy đủ, theo đó xe sẽ gồm có như túi khí an toàn 4 túi, phanh đĩa trước và sau, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, chức năng nhắc thắc dây an toàn đi kèm dây an toàn cho cả 5 vị trí ngồi trên xe.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn mang đến thêm cho xe khóa cửa trung tâm và tự động khi xe bắt đầu di chuyển, khóa cửa an toàn dành cho trẻ nhỏ trong xe, cảm biến lùi, hệ thống chống trộm song song với chìa khóa thông minh đã được mã hóa.

Chung quy lại, Chevrolet Cruze 2018 đích thị là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu ai đang có ý định tìm kiếm cho mình một mẫu sedan giá rẻ, với mức giá hợp lý trong tầm mức 500 đến 600 triệu đồng, mà có thể đáp ứng được những tính năng thoải mái dành cho người dùng hổ thông và gia đình.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Orlando 2018 tại showroom Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/nen-chon-mua-chevrolet-cruze-hay-khong-72.html