Những đổi mới không thể bỏ qua trên Hyundai Accent

Xuất hiện đã từ rất lâu, Hyundai Accent đã có mặt trên thị trường thế giới từ năm 1994 và cho đến nay, mẫu xế hộp này đã trải qua rất nhiều thế hệ khác nhau để có thể đứng vững trên thị trường. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, mẫu xế hộp này vẫn giữ được sức cuốn hút của mình, chưa bao giờ xuất hiện dấu hiệu thuyên giảm.

Mặc dù sức hấp dẫn của xe vẫn còn, nhưng Hyundai chưa bao giờ lơ là trong việc làm mới mẫu xe này. Mặc cho những thế mạnh sẵn có, Hyundai còn nâng cấp cho xe hàng loạt trang bị công nghệ tiên tiến, phong cách thiết kế xuất hiện nhiều đường nét táo bạo hơn, gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Công nghệ và an toàn

Không riêng gì Accent, mà ngay cả những chiến mã khác của hãng đều được chú trọng về khả năng an toàn và hệ thống lái tiên tiến. Song song với đó, thương hiệu Hàn Quốc vẫn không quên tiếp nhận những khiếu nại để khắc phục cho Hyundai Accent 2018 trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người dùng.

Về khung gầm, mẫu xế hộp này đã cải thiện được độ cứng xoắn lên đến 32%, đây là thành quả khi sử dụng 98.5m đường kết dính cấu trúc của xe. Chính vì vậy, khung gầm của xe đã được chỉnh sửa tốt hơn, chất lượng triệt tiêu các tạp âm cũng được nâng cấp rõ rệt, mang đến sự tập trung lái xe hơn.

Để đạt được thành quả như trên, các kỹ sư của Hyundai đã không ngừng tìm hiểu và tính toán một cách hợp lý nhất. Họ đã phải loại hầu như các chi tiết thừa thải không cần thiết trên xe, họ vẫn không quên bổ sung thêm các công nghệ hiện đại, nâng tầm về mặt tiện nghi và sự tập trung dành cho người cầm vô lăng.

Ngoại hình bắt mắt

Thế hệ của Accent được nhiều người dùng dành tặng cho hàng loạt lời khen tặng, đó là nhờ vào những đường nét chi tiết được hãng cải tiến một cách tinh tế. Giúp cho tổng thể của xe sang trọng hơn, mang đậm dấu ấn của một sản phẩm có phong cách thể thao, xe còn có những nét mềm mại đặc trưng của Hyundai.

Xem thêm phiên bản Hyundai Grand i10 sedan

Với bộ phận lưới phân tán nhiệt của xe, xuất hiện thêm sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống đèn pha dạng LED định vị ban ngày, làm nên điểm nhấn cho toàn bộ chiếc xe. Tỉ mỉ nhất, vẫn là sự cân bằng tuyệt đối ghi lồng ghép các công nghệ hiện đại vào phần thiết kế tinh tế.

Nếu nhìn một cách khách quan khi đem so sánh với biến thể trước đó, mẫu xế hộp này đã tăng thêm kích thước về độ rộng. Theo đó, xe tăng thêm được 29 mm về chiều rộng, chiều dài được bổ sung thêm 15 mm, riêng chiều cao vẫn được hãng giữ nguyên kích thước như trước.

Nội thất hiện đại

Khi lần đầu bước vào bên trong khoang lái của xe, khách hàng sẽ bất ngờ trước những chi tiết hiện đại và lịch lãm của Accent 2018. Có thể thấy được rằng, thương hiệu đã hướng nội thất đến sự tiện lợi tuyệt đối dành cho người dùng, hơn là chỉ đổi mới phong cách thay đổi về cái nhìn.

Hầu hết, các trang bị trên xe đều được làm từ những chất liệu cao cấp, đảm bảo được độ mềm mại. Chỉ cần những chi tiết đó thôi, cũng đủ để nhận định mức độ tinh tế hài hòa của dòng xe này. Để có thể biết thêm nhiều chi tiết hơn về Accent, mời bạn đọc đến với đại lý Hyundai Trường Chinh để biết rõ hơn về xe.

--->> Xem thêm giá xe Hyundai Sonata 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/nhung-doi-moi-khong-the-bo-qua-tren-hyundai-accent.html