Nét cuốn hút của Grand i10 được lắp ráp trong nước

Hiện nay, Hyundai Grand i10 đang được Hyundai Việt Nam sản xuất và lắp ráp ngay trong nước ta, mặc dù vậy xe vẫn sở hữu phong cách thiết kế bắt mắt, đi kèm với đó khoang cabin vô cùng rộng rãi. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, người dùng luôn thỏa mãn được khả năng vận hành của xe khi có đến 2 lựa chọn động cơ, đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng dù là khách hàng khó tính.

Kiểu dáng bắt mắt

Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được, sự hoàn hảo bên trong thiết kế của thế hệ mới, dù vẫn còn nhiều chi tiết gây tranh cãi những chung quy lại xe vẫn giữ được những đường nét linh hoạt và tươi mới.

Phía trên đầu xe còn xuất hiện thêm cụm lưới tản nhiệt kiểu dáng lục giác, đèn sương mờ và hệ thống chiếu sáng được nâng cấp hơn nhờ vào công nghệ LED tuyệt đỉnh, ấn tượng hơn nữa trang bị này còn có thêm khả năng định vị ban ngày. Đuôi xe khá đẹp nhờ vào đèn hậu ngoại cỡ, tạo nên hình vân 3D thu hút ánh nhìn.

Dễ dàng thấy được rằng, điểm nhấn xuất hiện bên ngoài Hyundai Grand i10 2018 sedan khá hấp dẫn khi có sự hiện diện của tay nắm cửa được mạ crome sáng bóng. Hệ thống gương chiếu hậu được lồng ghép thêm đèn báo rẽ, đèn phanh được nâng vị trí cao hơn và có thêm công nghệ LED.

Bên hông xe xuất hiện bộ la zăng được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, với thiết kế 4 chấu kép kích thước 14 inch. Nói không ngoa, trang bị này bắt mắt đến mức gây được ấn tượng mạnh ngay khi cái nhìn đầu tiên.

Nội thất tiện nghi đầy đủ

Bên trong khoang lái của xe, không khó để có thể cảm nhận được sự thoải mái và rộng rãi, hơn nữa thế hệ mới đã được thương hiệu mở rộng hơn về kích thước để xe trở nên bề thế hơn trước.

Hyundai mang đến hai tùy chọn mới dành cho xe, với thiết kế phần gầm tương đối khá cao, dễ dàng đi qua những đoạn đường có địa hình phức tạp. Nội thất được thiết kế theo kiểu dáng HMI, nhấn mạnh vào sự thoải mái của chính người dùng, song song với đó các nút bấm được thiết kế dễ dàng nhận biết hơn.

Xem thêm phiên bản Hyundai Elantra

Ngay tại bảng điều khiển trung tâm của xe, là sự xuất hiện của màn hình giải trí với kích thước 7 inch, cung cấp cho người dùng những thông tin cần thiết liên quan đến các bộ phận của xe. Trong phân khúc của mình, chỉ có Grand i10 là chiến mã sở hữu hệ thống bản đồ định vị, người dùng không phải quá lo lắng mỗi khi lạc đường.

Vận hành an toàn

Các tiện nghi nổi bật khác trên xe, không thể không nhắc đến chính là chìa khóa hoạt động thông minh, gương chiếu hậu có thể chống chói, camera lùi đảm bảo an toàn mỗi khi tài xế dừng đỗ xe. Tay lái trên xe có thể điều khiển nhiều hướng khác nhau, hơn nữa nó còn có thêm các tổ hợp với các phím bấm để điều khiển nhiều bộ phận khác nhau trên xe.

Cung cấp sức mạnh cho xe, chính là khối động cơ có thể sản sinh công suất cực đại len đến 66 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 94 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút.

Thương hiệu còn mang đến sự lựa chọn khác cung cấp sức mạnh công suất tối đa 87 mã lực, mang đến những trải nghiệm tốt hơn cũng như đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều người dùng. Để có thể biết rõ thêm về xe, mời quý khách hàng đến với showroom Hyundai Trường Chinh để chiêm ngưỡng rõ hơn về mẫu Grand i10 này.

--->> Xem thêm giá xe Hyundai Sonata 2018 tại Trường Chinh Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/net-cuon-hut-cua-grand-i10-duoc-lap-rap-trong-nuoc.html