Sơ lược về Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport

Ở phiên bản mới của mình, cả Mitsubishi Pajero Sport và Ford Everest đều nhận được từ thương hiệu của mình những đổi mới cách tân khá đại chúng. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Bến Thành đã biết được rằng, dù đổi mới nhưng cả hai vẫn giữ được những tinh hoa xuất xứ từ hãng xe của mình.

Sơ lược về cả hai

Khi nói đến dòng xe SUV 7 chỗ, người dùng thường liên tưởng đến những chiến mã có kiểu dáng mạnh mẽ, nổi bật hơn và thường được các đấng mày râu có cá tính mạnh mẽ, thích chinh phục. Nếu nhắc đến những điều trên, không thể nào bỏ qua được hai gương mặt tiêu biểu là Mitsubishi Pajero Sport và Ford Everest thế hệ mới.

so-luoc-ford-everest-va-mitsubishi-pajero-sport-1.jpg

Sản phẩm đến từ Nhật Bản được nhiều chuyên gia nhận định là người thừa kế của Mitsubishi Pajero, một chiến mã sở hữu khả năng off-road kinh hoàng, đã từng đăng quang giải đua xe địa hình Dakar Rally, đây đích thị là nơi xuất hiện nhiều bài kiểm tra khó khăn nhất thế giới.

Trong khi đó, xe Ford Everest 2018 đích thị là mẫu xế hộp thể hiện rõ nét nhất sự thay đổi mạnh mẽ của dòng xe cổ Everest danh tiếng. Song song với đó, sự san sẻ những công nghệ hàng đầu với người anh em bán tải Ranger đã khiến chiếc xe hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng.

Chính vì thế, không chỉ có mình Ford Bến Thành, mà còn rất nhiều nơi khác thường hay mang cả hai mẫu xe này ra so sánh để đánh giá ưu nhược điểm trên xe. Trong bài so sánh này, chúng ta cùng tìm hiểu thêm về Pajero Sport 4x4 AT và Everest Titanium+ 3.2L 4x4 AT.

so-luoc-ford-everest-va-mitsubishi-pajero-sport-2.jpg

Đôi nét về giá bán và đối tượng

Theo tìm hiểu ban đầu, cả hai mẫu xe này đều là những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan về nước ta, trong đó giá bán phân phối của từng mẫu xe như sau: Mitsubishi Pajero Sport 4x4 AT có mức giá bán khởi điểm là 1.488 triệu đồng, còn Ford Everest Titanium+ 3.2L 4x4 AT lại sở hữu giá 1.936 triệu đồng.

Xem thêm phiên bản Ford Ranger

Nếu nhìn sơ qua cũng có thể thấy được, Ford Everest Titanium+ có mức giá chênh lệch quá nhiều so với chiến mã xuất thân từ thị trường Nhật Bản. Nguyên nhân của việc này chính là vì Everest 2018 được lắp ráp cho động cơ lớn với dung tích 3.2 lít, nên hiển nhiên thuế TTĐB cao hơn là chuyện đương nhiên.

so-luoc-ford-everest-va-mitsubishi-pajero-sport-3.jpg

Với mức giá phân phối trên thị trường như hiện nay, Ford Everest 2018 thậm chí có mức giá gần đạt ngưỡng với người anh em cùng thương hiệu là Ford Explorer. Đây có thể là một hạn chế đối với mẫu ô tô này, khi đứng cạnh tranh so với đối thủ Pajero Sport 2018.

Chung quy lại, Mitsubishi Pajero Sport chứng minh được là một mẫu mẽ có dáng vẻ của 1 dòng xe với khả năng off-road mạnh mẽ, lý tưởng nhưng vẫn phù hợp với đại chúng nhờ vào khả năng vận hành mượt mà, tính năng hiện đại và không gian đủ sử dụng.

Còn về phía mẫu xế hộp đến từ Hoa Kỳ, mẫu SUV 7 chỗ dường như sẽ phù hợp với những gia đình hơn hẳn, nhờ vào việc đề cao hơn tính ổn định của xe, chưa kể những tiện nghi cao cấp xuất hiện trên xe cũng rất xứng đáng với giá tiên mà khách hàng phải bỏ ra để sở hữu.

--->> Xem thêm giá Ford Explorer 2018 tại showroom Bến Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/so-luoc-ve-ford-everest-va-mitsubishi-pajero-sport-22.html