Bản facelift vừa ra mắt Chevrolet Ấn Độ đã thay đổi mức giá cho Cruze

Trong thời gian qua, Chevrolet đã công bố ra thị trường bản facelift mới nhất của Chevrolet Cruze, ngay lập tức bản cập nhật này nhận được sự quan tâm từ cộng đồng. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng, ngay lập tức thị trường Ấn Độ đã chỉnh sửa lại mức giá bán của mẫu xế hộp này phù hợp hơn.

Giá bán thay đổi

Thời gian vừa qua, không chỉ riêng gì thị trường Ấn Độ mà ngay đến những thị trường lớn như Mỹ và các quốc gia tại châu Âu đều hồi hộp chờ đợi bản facelift mới nhất của Cruze, bản thể mới toanh này sẽ được Chevrolet ra mắt trong sự kiện triễn lãm Indian Auto Expo.

ban-facelift-vua-ra-mat-chevrolet-an-do-da-thay-doi-muc-gia-cho-cruze-2.jpg

Theo đó, khi đến với sự kiện triển lãm đình đám lần này, nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ Mỹ không chỉ giới thiệu mẫu xế hộp này đến công chúng, mà hãng còn công bố luôn giá bán mới dao động khoảng 1.468.000 Rs. Còn ở phiên bản hiện tại, Chevrolet cũng đã cung cấp giá bán mới khi giảm xuống chỉ còn 1.395.000 Rs, con số này là giảm xuống 73.000 Rs, mức giảm khá cao ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ có mỗi bản tiêu chuẩn của xe được giảm, mà ngay đến cả biến thể cao cấp nhất xe Chevrolet Cruze 2018 LTZ AT cũng được điều chỉnh lại mức giá phù hợp hơn, với mức giảm xuống 86.000 Rs, từ 1.781.000 Rs giờ chỉ còn 1.695.000 Rs.

Song song với đó, phiên bản sử dụng hộp số sàn Cruze LTZ MT cũng giảm nhẹ từ 1.675.000 Rs xuống còn 1.595.000 Rs, tương đương với mức giá khoảng 80.000 Rs.

ban-facelift-vua-ra-mat-chevrolet-an-do-da-thay-doi-muc-gia-cho-cruze-3.jpg

Vài nét thay đổi chính

Với lần trở lại này, thương hiệu Hoa Kỳ đã mang đến cho bản nâng cấp nhiều cải tiến hơn, tuy nhiên vẫn chưa thật sự xuất hiện nhiều thay đổi cho lắm. Dù vậy, General Motor Ấn Độ đã khá tỉ mỉ khi bổ sung thêm một vài tính năng mới, đồng thời thay đổi một số chi tiết ở phần ngoại hình của xe.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Orlando

Chevrolet Cruze facelift còn xuất hiện thêm lưới tản nhiệt mặt trước vẫn được giữ nguyên vẹn so với phiên bản trước, dẫu vậy nó vẫn được tích hợp thêm đèn LED chạy ban ngày song song với đèn chiếu sương mù. Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm cánh lướt gió ở phía đuôi xe.

Bên trong khoang lái của xe, vẫn là sự hiện diện của những hệ thống hiện đại, nổi bật trong đó có hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện Mylink hiện đại với màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, được lắp đặt sẵn các ứng dụng Internet Radio, Grace Note và SIRI Eyes Free Compatibility.

ban-facelift-vua-ra-mat-chevrolet-an-do-da-thay-doi-muc-gia-cho-cruze-1.jpg

Hơn nữa, hệ thống này còn có thêm chức năng nghe nhạc và gọi điện thông qua Bluetooth, ấn tượng hơn là chức năng nhận diện giọng nói… Song song với đó, xe còn được lắp ráp thêm camera hỗ trợ lùi xe. Đáng tiếc, trên xe lại không hề được trang bị chức năng định vị.

Cung cấp sức mạnh cho bản facelift, chính là động cơ tăng áp sử dụng máy dầu diesel 2.0 lít 4 xi lanh, cung cấp công suất cực đại lên đến 170 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 360 Nm. Hãng vẫn mang đến cho người dùng hai sự lựa chọn về hộp số là số sàn hoặc số tự động.

Trang bị an toàn của xe bao gồm: túi khí bên, ABS, kiểm soát PEPS, chuông báo chống trộm, khóa trung tâm và đánh lửa tự động.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Aveo 2018 tại showroom Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/ban-facelift-vua-ra-mat-chevrolet-an-do-da-thay-doi-muc-gia-cho-cruze-84.html