Hyundai Elantra mẫu xe đáng để mắt trong phân khúc hạng C

Trong phân khúc sedan hạng C, Hyundai Elantra đích thị là một trong những mẫu xế hộp ấn tượng, với nhiều thay đổi trong thế hệ mới. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, mẫu ô tô này có phong cách thiết kế ngoại thất trẻ trung, sắc sảo và tràn đầy cá tính mạnh mẽ.

Ngoài hình thay đổi

Trong phân khúc của mình, thân hình của Elantra khá nổi bật nhờ sở hữu các thông số kích thước lần lượt là chiều dài 4.570 mm x chiều rộng 1.800 mm x chiều cao 1.450 mm, chính vì thế không có gì lạ khi chiến mã này trông khá thon gọn và thể thao, nếu tìm mua một mẫu xe sử dụng trong khu đô thị đông đúc, thì không đâu phù hợp hơn mẫu xe này.

Tính đến nay, các sản phẩm cộp mác thương hiệu Hàn Quốc đều được sử dụng chung ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy 2.0”. Và hiển nhiên, ô tô Hyundai Elantra 2018 không phải là một trường hợp ngoại lệ, trong đó điều dễ nhận biết nhất chính là phần đầu xe, với lối thiết kế được vuốt xuống thấp, làm nổi bật thêm phần mui xe.

Nhiều chi tiết khác ở bộ phận này còn tạo được sự thu hút đến khách hàng, trong đó không thể không nhắc đến lưới tản nhiệt hình lục giác có kích thước lớn, đường viền xung quanh và các thanh ngang được trang trí bên trong đều được mạ chrome sáng bóng, giúp đánh bật vẻ đẳng cấp có một không hai của xe.

Với khả năng chiếu sáng, hãng sẽ mang đến 2 sự lựa chọn dành cho khách hàng, trong đó sẽ có sự xuất hiện đèn pha dạng Halogen cho phiên bản 1.6 AT và 1.6 MT. Còn ở phiên bản 2.0 AT sẽ được trang bị cho cặp đèn pha HID có thể tự thay đổi góc chiếu sáng để phù hợp với thời tiết.

Xem thêm phiên bản Hyundai Tucson

Hệ thống an toàn

Không chỉ tận hưởng không gian sang trọng với thiết kế cao cấp, khi ngồi trên xe người dùng luôn cảm thấy an toàn khi Hyundai Elantra được bổ sung khá nhiều trang bị an toàn, trong đó không thể không nhắc đến hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống camera hỗ trợ lùi xe…

Kế đến, trên xe không thể nào thiếu xót đi hệ thống cảm biến áp suất lốp, tuy nhiên hệ thống này chỉ xuất hiện trên những phiên bản sử dụng hộp số tự động. Trong đó, ngoài chức năng chính là thường xuyên theo dõi tình trạng của áp suất lốp trên 4 bánh xe, thì nó sẽ nhanh chóng báo đến người dùng mỗi khi có sự cố xảy ra, để có thể chủ động hơn trong việc lưu thông trên đường.

Hệ thống túi khí trên xe cũng có vài thay đổi ở một số phiên bản trên xe, trong đó bản 1.6 MT sử dụng hai túi khí cho hàng ghế trước, còn bản tự động như bản 1.6 AT và 2.0 AT lại có độ an toàn hoàn hảo hơn khi có đến 6 túi khí trên xe được lắp đặt tại các vị trí như hàng ghế trước, bên hông và rèm, giúp cho mọi người ngồi trên xe luôn được bảo vệ an toàn một cách tối ưu nhất.

--->> Xem thêm giá Santafe 2018 tại đại lý Hoàng Diệu Hyundai

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/hyundai-elantra-mau-xe-dang-de-mat-trong-phan-khuc-hang-c.html