Ford Việt Nam bất ngờ đại hạ giá Ford Focus 2017

Tháng 10 năm ngoái, tổng công ty Ford Việt Nam bất ngờ hạ giá chiếc xe ô tô Ford Focus chỉ còn hơn 500 triệu đồng. Theo nhiều nguồn tin cho biết, các đại lý phân phối xe Ford tại Việt Nam đã đồng loạt điều chỉnh giảm giá từ 125 đến 159 triệu đồng so với mức giá niêm yết được công bố vào đầu năm 2017.

Hãy cùng đại lý Ford Thanh Xuân cập nhật mức giá cụ thể cũng như những điểm đáng chú ý trên mẫu xe này nhé.

ford-viet-nam-bat-ngo-dai-ha-gia-ford-focus-2017-01.JPG

Theo giới chuyên môn đánh giá, động thái giảm giá Ford Focus được coi là để tăng doanh số cho mẫu xe đang không nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng tại thị trường ô tô Việt Nam. Nếu như ở thị trường Mỹ và Trung Quốc, chiếc xe ô tô Ford Focus luôn là "Ông vua doanh số" thì ở thị Việt Nam, mẫu xe này đang khá chật vật để chiếm được niềm tin và sự quan tâm của khách hàng.

Trong tháng 8 năm 2017 vừa qua, doanh số bán ra của mẫu xe này được công bố với con số khá khiêm tốn, chỉ có 84 chiếc Focus đến được tay khách hàng. So với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, Ford Focus tỏ ra khá lép vế so với doanh số của Mazda3 (678 xe), Kia Cerato (402 xe) và Toyota Altis (374 xe).

ford-viet-nam-bat-ngo-dai-ha-gia-ford-focus-2017-02.jpg

Ford Focus là mẫu xe hạng C được lắp ráp trong nước, được bán ra với 4 phiên bản. Trong đó, chiếc Ford Focus Trend phiên bản 1.5L EcoBoost mới được giới thiệu hồi đầu năm và được lược giản nhiều chi tiết để hạ giá thành và cạnh tranh với Mazda3 1.5L Sedan và Kia Cerato 2.0L.

Cụ thể, mức giá giảm của Ford Focus vào tháng 10/2017 là:

Ford Focus 1.5L Titanium: Giá chỉ còn 740.000.000đ (giảm 159 triệu đồng)

Ford Focus Trend: Giá chỉ còn 574.000.000 (giảm 125 triệu đồng)

ford-viet-nam-bat-ngo-dai-ha-gia-ford-focus-2017-03.jpg

Ford Focus sở hữu thiết kế khoẻ khoắn đặc trưng của thương hiệu xe Mỹ. Phiên bản Titanium được thiết kế cầu kì và hút mắt hơn, đồng thời việc trang bị như một mẫu xe hạng B khiến mẫu xe này thực sự đáng tiền. "Trái tim" của mẫu xe Ford Focus là khối động cơ EcoBoost 1,5L CTD-i kết hợp với 3 công nghệ tiên tiến gồm phun nhiên liệu cao áp CDTI, trục cam đôi với công nghệ biến thiên van kép và Turbo tăng áp. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép. 

Ford Focus Trend nay có thể đạt được hiệu năng mạnh mẽ nhất nhì phân khúc, với công suất cực đại lên đến 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 240 Nm, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe cũng được tăng lên 20%, ít khí thải hơn khoảng 15%.

ford-viet-nam-bat-ngo-dai-ha-gia-ford-focus-2017-04.jpg

Các tính năng an toàn được trang bị trên Ford Focus bao gồm: hai túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESB, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và cảm biến đỗ xe phía sau. 

Phiên bản cao cấp Titanium và Sport+ có thêm tính năng hỗ trợ ngang dốc SLA, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống dừng xe chủ động, cảm biến va chạm trước/sau, camera lùi và hỗ trợ đỗ xe tự động.

---> Xem thêm: Mua xe Ford Focus mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xefordthanhxuan.com/