So sánh nội thất và động cơ Cruze và Vios

Không thua kém bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc, thương hiệu Mỹ cũng mang đến cho Chevrolet Cruze không gian bên trong khoang lái rộng rãi, mát mẻ. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng xe còn có vô lăng trợ lực 3 chấu và các nút điều khiển xuất hiện tại đây.

Nội thất

Để mang đến điểm nhấn ấn tượng cho chiến mã này, Chevrolet còn bổ sung cho đứa con tinh thần của mình ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp, ấn tượng hơn trang bị này còn lắp ráp thêm hệ thống sưởi mang đến nhiều tiện ích hay di chuyển trong thời tiết khắt nghiệt.

so-sanh-noi-that-va-dong-co-cruze-va-vios-1.jpg

Trong hệ thống giải trí của thế hệ mới, hãng mang đến màn hình tiêu chuẩn cảm ứng có kích thước lên đến 7 inch, đi kèm với đó là sự xuất hiện của hệ thống giải trí đa phương tiện Mylink hàng đầu, tích hợp với những kết nối thông dụng đến điện thoại thông minh như Android Auto và Apple CarPlay.

Song song với đó, quý khách hàng nếu có nhu cầu vẫn có thể nâng cấp màn hình của mình lên đến kích cỡ lớn hơn với 8 inch, đi cùng với những kết nối tiện ích như 4G LTE, tính năng hot-spot.

Dù gặp phải nhiều thế mạnh khi đứng trước đối thủ Mỹ, nhưng khoang cabin của Vios cũng không phải dạng vừa khi được chăm chút khá tỉ mỉ, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Toyota Vios sở hữu tay lái thiết kế 3 chấu, nếu muốn thay đổi cái nhìn của mình, khách hàng vẫn có thể tùy ý chọn chất liệu bọc da trên vô lăng hoặc mạ bạc để nâng cao tính thẩm mỹ hơn.

so-sanh-noi-that-va-dong-co-cruze-va-vios-2.jpg

Ngoài ra, hệ thống giải trí tiện nghi của Vios chưa bao giờ tỏ ra yếu thế hơn xe Cruze 2018 khi dư sức sử dụng những chức năng hiện nay như kết nối Bluetooth, màn hình LCD, hệ thống điều hòa thông minh. Hơn nữa, xe còn có thêm hệ thống túi khí và ghế chỉnh điện giúp cho người điều khiển đạt được cảm giác thoải mái nhất có thể.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Orlando

Động cơ

Mang đến sức mạnh vận hành cho Chevrolet Cruze 2018, chính là sự xuất hiện của động cơ Ecotec có khả năng tăng áp mạnh mẽ, 4 xi lanh và đặc biệt hơn, nhờ vào việc sử dụng hộp số tự động tiêu chuẩn nên khả năng hoạt động của xe khá ổn định, kèm với đó mức tiêu hao nhiên liệu cũng được cải thiện khi đạt 7.1 lít/100 km trên đường cao tốc.

Đối thủ đến từ Nhật Bản lại được tích hợp động cơ 1.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 109 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 141 Nm tại vòng tua máy 4.200 vòng/phút, mức tiêu hao nhiên liệu cũng khá ấn tượng khi đạt 5.9 đến 6.7 lít/100 km.

so-sanh-noi-that-va-dong-co-cruze-va-vios-3.jpg

Hệ thống an toàn

Cruze 2018 sở hữu công nghệ an toàn như camera lùi, 10 túi khí cùng những hệ thống an toàn tiêu chuẩn Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn có thêm những chức năng mới như cảnh báo điểm mù, cảnh báo các phương tiện di chuyển tạt ngang phía đuôi và cảnh báo va chạm phía trước.

Vios 2018 lại có thế mạnh về những hệ thống như chống cứng phanh, hệ thống EDB phân phối lực phanh điện tử, hệ thống BA hỗ trợ phanh khẩn cấp xuất hiện trên cả biến thể G và E. Hơn nữa, tất cả các biến thể của xe đều được lắp ráp 2 túi khí an toàn ở hàng ghế trước.

--->> Xem thêm bảng giá Aveo mới tại showroom Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/