Chiêm ngưỡng sự đổi mới ngoạn mục của Chevrolet Spark

Chevrolet Spark thế hệ mới đã được ra mắt, điều thú vị là không chỉ những người hâm mộ tại thi trường Việt Nam, mà theo tìm hiểu của showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng, nhiều người dùng khắp các nước trên thế giới đều công nhận rằng Spark mới quá hoàn hảo.

Theo đó, tại các thị trường lớn trên thế giới của Chevrolet, trong đó có cả Anh, Mỹ và Hàn Quốc đều đồng loạt thống nhất với nhau rằng, dòng xe Chevrolet Spark 2018 thế hệ mới vừa được Chevrolet tung ra cách đây không lâu, đã thu hút trọn cái nhìn đầu tiên của người chiêm ngưỡng.

Ngoại hình mới

Phong cách thiết kế trong lần trở lại của mẫu ô tô này, là một trong những tiêu chí được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu khi đã dày công đầu tư và nghiên cứu để có thể làm cho mọi người yêu chiến mã này, ngay từ cái nhìn đầu tiên khi tận mắt trông thấy xe, dù trau chuốt khá kỹ càng cho xe nhưng vẫn đầy tinh tế ấn tượng.

chiem-nguong-su-doi-moi-ngoan-muc-cua-chevrolet-spark-1.jpg

Chính vì vậy, giữa đường xá động đúc, khi di chuyển qua những ánh đèn chói sáng trong thành phố thì xe Spark 2018 vẫn nổi bật nhất cả con đường mà nó đi qua. Hơn nữa, Chevrolet khá tâm lý khi mang đến 6 lựa chọn về màu sắc dành cho khách hàng, từ trẻ trung, cá tính đến lịch lãm thể hiện đúng tính cách của người dùng.

Không chỉ dừng lại ở đó, với những đường nét tươi mới và bắt mắt trong từng chi tiết thì nhà sản xuất xe hơi hàng đầu Hoa Kỳ còn mang đến cho khoang cabin rộng rãi, đặc biệt là sự xuất hiện các trang thiết bị cần thiết cho khách hàng, phù hợp giúp cả gia đình đi dã ngoại hoặc cắm trại cuối tuần.

Dù rằng nếu nhìn xe từ phía xa, người xem dễ nhầm lẫn và nghĩ rằng Chevrolet Spark rất nhỏ bé, chật hẹp và không tối ưu được không gian khi cả gia đình cùng sử dụng chung. Để biết rõ nhất về mẫu xe này, cách tốt nhất khách hàng hãy đến ngay showroom của chúng tôi để hiểu rõ về xe nhất.

chiem-nguong-su-doi-moi-ngoan-muc-cua-chevrolet-spark-3.jpg

Chevrolet Spark 2018 có đầy đủ tiện nghi cần thiết cho người dùng giải trí thoải mái nhất ngay tại nội thất của xe, điều này đi ngược lại hẳn với vẻ bề ngoài nhỏ bé mà xe nhận được. Nhưng không thể phủ nhận rằng, nhờ vào thiết kế ưu việt đã giúp cho không gian bên trong thoáng mát hơn.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Aveo

Nội thất mới

Không chỉ riêng gì ngoại thất, mà ngay bên trong khoang cabin của xe cũng mang đến 2 lựa chọn về màu sắc, trong đó có tông màu xám và đỏ để khách hàng có thể tìm đúng sở thích phù hợp với mình nhất. Rõ ràng, màu xám thể hiện sự mạnh mẽ, còn màu đỏ lại tôn thêm nét quyến rũ, sang trọng và sự tươi mới thu hút ánh nhìn.

Khoảng sáng gầm xe đạt được kích thước hợp lý, trần lại được thiết kế cao nên tầm nhìn khá thoáng đãng, tăng khả năng quan sát cũng như giúp khoảng không gian trong khoang xe vô cùng tiện lợi và thoáng mát thấy rõ. Spark 2018 mới luôn giúp cho chủ sở hữu và 4 hành khách trên xe có những trải nghiệm thú vị nhất.

chiem-nguong-su-doi-moi-ngoan-muc-cua-chevrolet-spark-2.jpg

Tay lái trên xe được bọc bằng chất liệu da cao cấp, đi kèm thêm những nút bấm điều khiển âm thanh, cùng với đó bảng điều khiển trung tâm được cách tân mang đến khả năng điều hành dễ dàng mới, giúp cho mọi hoạt động của xe được kiểm soát một cách tốt nhất trong tầm tay.

Hệ thống giải trí đa phương tiện trên xe có sự xuất hiện của dàn CD/AM/FM và các cổng hỗ trợ kết nối thông dụng như USB/AUX giúp người dùng ngân nga theo những giai điệu mình yêu thích ở mọi lúc, bất cứ nơi đâu người dùng muốn.

--->> Xem thêm bảng giá Orlando 2018 tại showroom Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/