Ford Việt Nam công bố giá bán mẫu xe EcoSport 2018

Vừa qua, tổng công ty Ford Việt Nam đã chính thức thông báo mức giá bán dành cho mẫu xe EcoSport 2018. Theo đó, mẫu xe ô tô Ford EcoSport 2018 sẽ được bày bán tại các đại lý Ford trên toàn quốc với mức giá khởi điểm là 545 triệu đồng (bao gồm 10% VAT).

Sau đây, đại lý Ford Phú Mỹ sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu xe này cho các bạn cùng theo dõi.

ford-viet-nam-cong-bo-gia-ban-mau-xe-ecosport-2018-01.jpg

Theo công bố của đại diện hãng xe Mỹ tại Việt Nam, mức giá 545 triệu đồng là dành cho phiên bản thấp nhất Ambiente số sàn 1.5L; còn ở phiên bản cao cấp nhất Titanium sử dụng động cơ EcoBoost 1.0L, với hộp số thuỷ lực tự động 6 cấp sẽ có mức giá là 689 triệu đồng.

Như đã công bố trong buổi ra mắt tại xưởng sản xuất ở Hải Dương, Ford EcoSport 2018 sẽ có sự thay đổi hoàn toàn cả về ngoại thất lẫn nội thất, cũng như những trang bị tính năng hiện đại trên xe như: camera lùi, tự động khởi động động cơ hay hệ thống kết nối SYNC3.

Nhìn tổng quan chiếc xe, về ngoại thất, EcoSport 2018 sở hữu nét thiết kế hiện đại với những đường nét thể thao, năng động nhờ cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng. Đầu xe được thiết kết lớn với bộ lưới tản nhiệt tổ ong đặc trưng, các đường viền được mạ crôm sáng bóng (trên phiên bản Titanium) hoặc sơn nhũ bạc (trên phiên bản Trend).

ford-viet-nam-cong-bo-gia-ban-mau-xe-ecosport-2018-02.jpg

Điểm đáng chú ý ở vẻ ngoài của chiếc xe này đó chính là phần chụp ốp bánh xe dự phòng, với thiết kế mâm thép mới treo bên ngoài xe. Ford còn thiết kế những đường gân dập nổi liền mạch từ nắp capô đến phần cản trước, tạo cảm giác chắc chắn và cơ bắp cho chiếc xe.

Ford EcoSport 2018 bắt đầu có mặt tại các đại lý Ford trên toàn quốc từ ngày 6/3 tới với mức giá từ 545 triệu đồng.

-              EcoSport Ambiente 1.5L MT: 545.000.000 VNĐ

-              EcoSport Ambiente 1.5L AT: 569.000.000 VNĐ

-              EcoSport Trend 1.5L AT: 593.000.000 VNĐ

-              EcoSport Titanium 1.5L AT: 648.000.000 VNĐ

-              EcoSport Titanium 1.0L AT EcoBoost: 689.000.000 VNĐ

Tiến vào trong khoang nội thất, các nhà thiết kế của hãng xe Mỹ đã rất chăm chút và tỉ mỉ khi thay đổi và nâng cấp gần như 90%, về cả chức năng lẫn tiện nghi bên trong xe, dựa trên những yếu tố hướng đến người dùng.

Ở phiên bản 2018 này, Ford EcoSport có đến 25 chỗ để đồ trong xe. Xe vẫn giữ nguyên thiết kế với vị trí ghế lái cao, cho phép mở rộng tầm quan sát; bên cạnh đó còn có hộp để đồ trung tâm và ở hàng ghế sau có trang bị thêm đệm nghỉ tay có thể trượt được, rất tiện nghi và thoải mái, đặc biệt là trên những chuyến đường xa, hành trình dài hơi.

ford-viet-nam-cong-bo-gia-ban-mau-xe-ecosport-2018-03.jpg

Ford EcoSport mới được trang bị hai phiên bản động cơ: EcoBoost 1.0L trứ danh với 5 năm liên tiếp đạt giải Động cơ của Năm trên toàn cầu, và phiên bản thứ hai là động cơ Dragon 1.5L I3 Ti-VCT 122Ps. Hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Về trang bị-tiện nghi, Ford EcoSport 2018 được hãng xe Mỹ ưu ái khi trang bị hệ thống kết nối SYNC3 hoàn toàn mới, màn hình cảm ứng 8 inch tiên tiến. Với hệ thống SYNC3, người lái có thể thoải mái lái xe mà vẫn có thể thực hiện cuộc gọi, hay nghe nhạc hoặc những tiện ích giải trí khác chỉ với thao tác ra lệnh bằng giọng nói hoặc ấn vào các nút được trang bị trên vô lăng. Hệ thống SYNC3 này có thể kết nối được GPS và hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlayAndroid Auto.

Điểm nhấn không thể bỏ qua trên EcoSport mới là công nghệ MyKey của Ford cho phép người lái cá nhân hoá một số tính năng của xe, như thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, cảnh báo đeo dây an toàn, và âm thanh tối đa. Bằng cách lập trình các phím riêng biệt, EcoSport mới còn có khả năng xác định được ai đang lái xe, và sẽ tự động thay đổi cài đặt phù hợp với từng người.

ford-viet-nam-cong-bo-gia-ban-mau-xe-ecosport-2018-04.jpg

Bên cạnh đó, hệ thống camera và cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh và hình ảnh sẽ hỗ trợ người lái khi di chuyển và lùi đỗ xe ở những vị trí chật hẹp một cách an toàn. EcoSport mới còn được trang bị tính năng Auto Start Stop – tự động khởi động động cơ trên các phiên bản cao cấp.

Ngoài ra, người lái còn được hỗ trợ hệ thống camera và cảm biến cảnh báo vật cản bằng âm thành và hình ảnh, rất an toàn và tiện lợi, dễ dàng cho việc di chuyển hay lùi đỗ xe vào những nơi chật hẹp. EcoSport 2018 còn sở hữu tính năng tự động khởi động động cơ Auto Start Stop trên các phiên bản cao cấp.

---> Xem thêm: Mua xe Ford mới trả góp lãi suất thấp tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

phumyford.net.vn