Đánh giá chi tiết Hyundai Tucson 2017 2.0 phiên bản máy dầu

Trải qua nhiều năm, nhu cầu sở hữu một chiếc xe ô tô của người dùng cũng thay đổi đi ít nhiều, họ dần chuyển hướng từ một chiếc sedan 4 chỗ nhỏ gọn sang một chiếc SUV cỡ lớn, phù hợp cho việc di chuyển của cả gia đình. Ngày nay, những chiếc SUV đã được tinh chỉnh khá nhiều, giúp chiếc xe trông nhỏ gọn hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn, khoang hành lí rộng hơn và dễ dàng di chuyển trong những điều kiện thời tiết xấu. 

Sau đây, đại lý Hyundai Hà Đông xin giới thiệu đến các bạn mẫu xe Hyundai Tucson 2017 phiên bản 2.0 máy dầu - một trong những mẫu xe crossover nhỏ gọn với những trang bị tiện nghi được đánh giá khá cao từ giới chuyên môn.

danh-gia-chi-tiet-hyundai-tucson-2017-20-phien-ban-may-dau-01.jpg

Về ngoại thất của xe

Xe ô tô Hyundai Tucson 2017 đã được thiết kế lại, thay đổi một chút giúp cho chiếc xe trông khoẻ khoắn, cá tính hơn rất nhiều. Thừa hưởng khá nhiều từ thiết kế của người đàn anh Hyundai SantaFe, Tucson 2017 sở hữu cụm lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng, ba thanh kim loại chắn ngang được mạ crôm sáng bóng.

Tucson 2017 được Hyundai trang bị cụm đèn pha dạng LED với hai bóng đèn Projector có khả năng thay đổi được góc chiếu theo góc đánh lái; đi cùng với đó là đèn sương mù và dải đèn LED định vị ban ngày. Tổng thể phần đầu xe của Hyundai Tucson 2017 có thiết kế khá đơn giản nhưng hài hoà và bắt mắt.

Áp dụng ngôn ngữ điêu khắc dòng chảy 2.0, Hyundai Tucson 2017 sở hữu những đường gân dập nổi kiểu dáng khí động học chạy dọc thân xe, vuốt dài đến phía sau xe. Về ngoại hình, Tucson được chăm chút rất kĩ với tay nắm cửa mạ crôm, cửa sổ chống kẹt, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và đèn Welcome Light. Tucson 2017 được trang bị bộ mâm 18 inch cỡ lớn, đi kèm với bộ lốp 225/55.

danh-gia-chi-tiet-hyundai-tucson-2017-20-phien-ban-may-dau-02.jpg

Phần đuôi xe của Tucson cũng rất bắt mắt với cụm đèn hậu với những khoang nhỏ đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc, cả đèn hậu và đèn phanh của xe đều được trang bị công nghệ LED 3D đẹp mắt, tạo cảm giác hài hoà về tổng thể của chiếc xe.

Xem thêm:

Hyundai Grand i10 sedan

Hyundai Grand i10 hatchback

Tiến vào trong khoang nội thất

Khi bước vào khoang cabin của chiếc xe, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự thoải mái và rộng rãi mà dòng xe Hàn Quốc mang lại. Hàng ghế của Tucson được bọc da cao cấp với phối màu kem bắt mắt, ghế lái tích hợp chỉnh điện 10 hướng, ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Cần số và vô lăng của Tucson cũng được bọc da trông khá hiện đại và sang trọng.

Vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút điều khiển tiện dụng. Trung tâm của xe là màn hình cảm ứng 8 inch được hỗ trợ đầy đủ các kết nối AUX/Blutooth/Audio/USB và đặc biệt là bản đồ thông minh, được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

danh-gia-chi-tiet-hyundai-tucson-2017-20-phien-ban-may-dau-03.jpg

Hyundai Tucson được trang bị hệ thống điều hoà hai vùng độc lập, mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái cho hành khách trên xe. Phía dưới cần số là các nút bấm tiện ích như tính năng Auto Hold, điều chỉnh chế độ lái Drive Mode và hộc đựng ly tiện dụng.

Xe còn được trang bị cửa sổ trời Panorama độc đáo. Hàng ghế sau của Hyundai Tucson được bố trí khá rộng rãi và thoải mái, có thể gập 60/40 đi cùng với hệ thống cửa gió phía sau giúp hành khách có thể thoải mái, không phải lo ngại khi di chuyển trên những cung đường dài.

Về khả năng vận hành - an toàn

Hyundai Tucson được trang bị hầu hết các công nghệ hiện đại như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh điện tử BA, hệ thống hỗ trợ ổn định thân xe VSM, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ xuống dốc DBC, khởi hành ngang dốc HAC.

danh-gia-chi-tiet-hyundai-tucson-2017-20-phien-ban-may-dau-04.jpg

Tại thị trường Việt Nam thì Hyundai Tucson có ba tuỳ chọn động cơ, phiên bản mà Hyundai Hà Đông đánh giá hôm nay là phiên bản 2,0 lít sử dụng nguyên liệu dầu, cùng hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước, sản sinh công suất 185 mã lực và mô men xoắn cực đại 400 Nm.

Theo công bố của nhà sản xuất thì mức tiêu hao nhiên liệu của Hyundai Tucson là 6.76 lít/100 km đường thành phố và 4.3 lít/100 km đường trường và điều kiện kết hợp là 5.3 lít/100km.

---> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai mới tại Hyundai Hà Đông

Tổng hợp và biên tập:

www.xehyundaihadong.net