Soi chi tiết Hyundai Tucson 2017 tại Việt Nam

Là một trong những chiếc xe thành công bậc nhất của Hyundai trên toàn thế giới, với doanh số 5 triệu chiếc được bán ra trong 13 năm phát triển, mẫu xe Hyundai Tucson đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Tại Việt Nam, Hyundai Tucson được giới thiệu vào tháng 8 năm 2015, và chỉ sau 2 năm Hyundai Tucson đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ khách hàng và người tiêu dùng.

Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Hyundai Hà Đông tìm hiểu về mẫu xe Hyundai Tucson 2017 nhé.

soi-chi-tiet-hyundai-tucson-2017-tai-viet-nam-01.jpg

Hyundai Tucson 2017 được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình với quy trình và công nghệ thành công bậc nhất của hãng xe Hàn trên toàn thế giới. 

Các công nghệ hiện đại có thể kể đến như là: công nghệ hàn robot tự động hoàn toàn mang đến từng điểm hàn chính xác, giúp cho chiếc xe vững chắc và bền bĩ. Bên cạnh đó, quy trình kiểm tra chất lượng của Hyundai Tucson cũng được kết nối với hệ thống của Hyundai toàn cầu.

Do đó, không có quá nhiều sự khác biệt giữa chiếc Hyundai Tucson được sản xuất tại Ninh Bình và Hyundai được sản xuất tại Mỹ hay Hàn Quốc.

soi-chi-tiet-hyundai-tucson-2017-tai-viet-nam-02.jpeg

Với Hyundai Tucson phiên bản 2017, hãng xe Hàn Quốc trang bị nhiều tiện nghi mới cũng như mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Áp dụng ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy 2.0, Hyundai Tucson sở hữu vóc dáng thể thao, cá tính, thanh lịch nhưng cũng không kém phần bề thế so với người đàn anh SantaFe.

Xem thêm:

Hyundai Elantra 2018

Hyundai SantaFe 2018

Điểm nhấn ở phần đầu xe chính là bộ lưới tản nhiệt được mạ crôm sáng bóng theo phong cách mới mẻ của Hyundai. Cặp đèn pha phía trước cũng rất nổi bật và không thể lẫn với bất kì một mẫu xe nào khác. Đây là cặp đèn pha bi kép công nghệ LED giúp nâng cao khả năng chiếu sáng ban đêm cũng như tiết kiệm năng lượng hơn; ở bên dưới có cặp đèn chạy ban ngày công nghệ LED cũng giúp chiếc xe mọi lúc di chuyển.

soi-chi-tiet-hyundai-tucson-2017-tai-viet-nam-03.jpeg

Phía đuôi xe cũng có thiết kế tương đồng với phần đầu, mang lại sự cân đối và hấp dẫn mọi góc nhìn. Đèn đuôi và đèn phanh trên cao dạng LED 3D mang đến một cảm giác đã mắt khi nhìn từ phía sau, đặc biệt là vào buổi tối. Ở phía sau, ăng-ten của Tucson 2017 đã được chuyển sang dạng vây cá mập giúp tăng tính thể thao, cá tính cho chiếc xe.

Tính thể thao của Hyundai Tucson ở cặp la-zăng 19 inch dạng kim cương, la-zăng này đi kèm bộ lốp 245/45R19, mang lại khả năng vận hành ưu việt cho mẫu xe, đặc biệt là khi bạn đang di chuyển ở tốc độ cao, khi đang chuyển làn đường hay vào cua gấp.

Cũng như những sản phẩm khác của hãng xe Hàn, Hyundai Tucson cũng được trang bị công nghệ SmartKey, các bạn có thể đóng/mở cửa chỉ với một nút bấm. Một điểm nữa là khi chìa khoá đã sẵn sàng ở trong túi, bạn tiến lại gần xe, gương chiếu hậu sẽ tự động bật ra, đèn soi bậc sẽ chiếu sáng, giúp bạn lên xe dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, chỉ với một thao tác ấn nút nhỏ trên tay nắm cửa, cửa xe sẽ được mở ra rất dễ dàng và nhẹ nhàng.

soi-chi-tiet-hyundai-tucson-2017-tai-viet-nam-04.jpg

Chưa hết, với chìa khoá SmartKey, khi bạn tiến về phía đuôi xe, hệ thống rada được trang bị trên Tucson sẽ tự động quét và nhận diện bạn đang ở sau xe và sẽ tự động mở cốp sau 3 tiếng bíp, rất thuận lợi đặc biệt là lúc bạn đang phải mang vác hành lí cồng kềnh, không thể dùng tay mở cốp được.

(phần 2)

---> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/