Chevrolet Orlando vận hành êm ái trên mọi chặng đường

Khoang cabin luôn luôn thoáng mát, hệ thống tiện nghi bật nhất phân khúc, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, đây đều là những thứ người ta thường nhắc đến Chevrolet Orlando. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng biết được rằng không chiến mã nào có thể làm tốt hơn Orlando trong phân khúc MPV 7 chỗ.

Công suất mạnh mẽ

Dưới nắp ca pô của chiến mã này, chính là sự hiện diện của động cơ DOHC 16 van, 4 xi lanh 1.8 lít, hãng còn lắp ráp thêm hộp số tự động 6 cấp, mang đến sức mạnh công suất cực đại lên đến 141 Hp tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 176 Hp tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút.

chevrolet-orlando-van-hanh-em-ai-tren-moi-chang-duong-1.jpg

Nếu tính về khả năng làm việc của mình, rõ ràng công suất mà xe đạt được mạnh hơn rất nhiều lần nếu được đem ra so sánh với Toyota Innova và Nissan Grand Liniva. Hơn nữa, khi bắt đầu trải nghiệm dòng xe này, người dùng sẽ cảm nhận được những trải nghiệm thú vị mới.

Khả năng vận hành của xe cũng rất được lòng khách hàng, khi khởi động xe chỉ khẽ rung nhẹ cùng lúc phát ra âm thanh vừa phải, chân phanh khá chắc chắn nhẹ và có độ trễ phù hợp. Song song với đó, khi đạp vào chân phanh, trang bị này sẽ phát ra tiếng khá vui tai.

Khi băng qua những đoạn đường trong nội thị, khách hàng sẽ cảm nhận rõ nét nhất những chuyển động của xe Chevrolet Orlando 2018 thật sự vượt trội như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, độ chính xác của vô lăng trợ lực thủy lực sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm hơn khi cầm lái.

chevrolet-orlando-van-hanh-em-ai-tren-moi-chang-duong-2.jpeg

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze

Vận hành êm ái ổn định

Khi bắt đầu di chuyển trên những đoạn đường cao tốc với tốc độ cao, Orlando lại chưa chứng minh được sức mạnh của mình khi khá yếu, hơn nữa chưa mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi điều khiển. Nguyên nhân chính được cho là vận tải của xe khá lớn, điều này làm ảnh hưởng đến tốc độ của xe.

Nhưng Orlando vượt trội ở chổ, nếu đạp thốc vào chân ga, xe không hề xuất hiện dấu hiệu vọt lên phía trước mà sẽ có độ trễ nhất định. Trong tình huống này, vòng tua máy ngay lập tức sẽ nhảy lên 7.000 vòng/phút khiến xe gào lên trước khi tăng tốc và chuyển số. Mặc dù được bổ sung số tự động, nhưng việc sang số chưa được thuận lợi cho lắm.

chevrolet-orlando-van-hanh-em-ai-tren-moi-chang-duong-3.jpg

Tuy nhiên, nếu xét về tính năng giữ vận tốc ổn định thì chắc chắn rằng Orlando không thể nào thua bất kỳ một ai. Nhà sản xuất đến từ Hoa Kỳ còn lắp ráp thêm cho xe hệ thống treo hoạt động khá nhạy, điều này làm tăng thêm độ chính xác mỗi khi điều khiển xe vào và ra khỏi khúc cua.

Genera Motor vừa mới đây đã chính thức xác nhận rằng, xe có mức tiêu hao nhiên liệu cực tốt, xe chỉ mất khoảng 10.6 lít/100 km khi di chuyển trong thành phố, 7 lít/100 km khi di chuyển trên xa lộ. Với một dòng xe có khối lượng gần 1.6 tấn, đây là mức tiết kiệm ấn tượng nhất từ trước đến giờ.

--->> Xem thêm bảng giá xe Chevrolet mới tại Phú Mỹ Hưng Chevrolet

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/