Hyundai Santa Fe đã qua sử dụng liệu có còn tốt không?

Là một trong những mẫu xe crossover khá "ăn khách" tại thị trường Việt Nam, chiếc xe ô tô Hyundai SantaFe nhiều năm liền là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để sở hữu một chiếc xe hoàn toàn mới, nhưng nếu mua lại xe đã qua sử dụng thì lại không được an tâm.

Ngay sau đây, đại lý Hyundai Hà Đông sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi đó thông qua việc trải nghiệm mẫu xe Hyundai SantaFe đã qua sử dụng hơn 1 năm, công tơ mét đã lên đến 15.000 km để xem liệu chiếc xe này có còn tốt không nhé.

hyundai-santa-fe-da-qua-su-dung-lieu-co-con-tot-khong-01.jpg

Khi di chuyển trong đường nội thành, vấn đề quan tâm hàng đầu của người sử dụng là những tính năng hỗ trợ, tính năng điện được trang bị trên xe có còn sử dụng tốt không; câu trả lời là rất tốt. Hyundai SantaFe vẫn đảm bảo được độ chính xác, thông minh và hiện đại như một chiếc xe mới.

Một điểm đặc trưng của những chiếc xe Hàn chính là phần vô lăng rất nhẹ. Sở hữu kích thước của một chiếc SUV cỡ lớn, thế nhưng Hyundai SantaFe vẫn mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng cho người lái với ba chế độ: Normal - Eco - Sport.

hyundai-santa-fe-da-qua-su-dung-lieu-co-con-tot-khong-02.jpg

Thậm chí là so với mặt bằng chung, kể cả những dòng xe Nhật, Hyundai SantaFe vẫn rất được ưa chuộng bởi hình thức bên ngoài bắt mắt đi kèm với những trang bị có thể nói là đầy đủ nhất cho một chiếc xe trong phân khúc crossover.

Bên cạnh đó, hệ thống cách âm của SantaFe cũng rất tốt, bạn sẽ khó lòng nghe thấy những tiếng ồn bên ngoài hay những tiếng động từ mặt đường dội lên.

Xem thêm:

Hyundai Tucson 2018

Hyundai Elantra 2018

Tuy nhiên, có một vấn đề với Hyundai SantaFe đó chính là khi di chuyển qua ổ gà, hệ thống treo của xe hơi cứng, làm cho xe gặp một chút khó khăn, cảm giác hơi rung lắc một chút. Đây cũng là tình trạng chung của những mẫu xe Hàn đã qua sử dụng, hệ thống treo đã không giữ được độ hiệu quả 100% như lúc ban đầu, với những ai khó tính thì sẽ hơi khó chịu một chút về sự rung lắc cũng như những tiếng ồn nhỏ mỗi khi đi qua những hố to, ổ gà. v.v...

hyundai-santa-fe-da-qua-su-dung-lieu-co-con-tot-khong-03.jpg

Với một chiếc xe crossover đã qua sử dụng được hơn 1 năm, đi được hơn 15.000 km thì khi di chuyển trong nội thành, ngoại trừ việc gặp đôi chút khó khăn khi đi qua những đoạn đường xấu, còn lại thì Hyundai SantaFe vẫn rất tốt, vận hành rất mượt mà.

Đặc biệt với những người thích cảm giác lái nhẹ nhàng thì không thể bỏ qua những chiếc xe đến từ Hàn Quốc như là Kia hay Hyundai, vô lăng cực kì nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Về động cơ, Hyundai SantaFe vẫn vận hành êm ái sau hơn 1 năm sử dụng, di chuyển hơn 15.000 km, vẫn chưa thấy dấu hiệu hư hỏng gì đến từ động cơ của chiếc xe này.

hyundai-santa-fe-da-qua-su-dung-lieu-co-con-tot-khong-04.jpg

Phiên bản động cơ xăng 2.4L có công suất 174 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 226 Nm tại vòng tua 3.750 vòng/phút. Phiên bản động cơ động cơ Diesel 2.2 CRD-i tăng áp sản sinh công suất cực đại 194 mã lực tại vòng tua 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 436 Nm tại vòng tua từ 1.800-2.500 vòng/phút.

---> Xem thêm: Mua xe Hyundai SantaFe mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/