Soi chi tiết Mitsubishi Outlander 2018 lắp ráp tại Việt Nam

Trong những tháng đầu năm 2018, thị trường ô tô Việt Nam đã chịu ảnh hưởng không nhỏ của "cơn bão" mang tên 116 (Nghị định 116) và nơi chịu thiệt thời nhất lại là hai miền Nam-Bắc, khiến cho người tiêu dùng Việt Nam không có xe để mua sắm. Và để thích ứng với "cơn bão" này, hãng xe mang thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi đã cho ra mắt mẫu xe Mitsubishi Outlander 2018 được lắp ráp tại Việt Nam, với mức giá cực kì hấp dẫn, chỉ từ 808 triệu đồng.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng tìm hiểu về mẫu xe Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 cơ bản nhất để xem có gì nổi bật nhé.

soi-chi-tiet-mitsubishi-outlander-2018-lap-rap-tai-viet-nam-01.jpg

Ngày nay, vẫn có một số khách hàng hoài nghi về chất lượng của xe lắp ráp trong nước sẽ không đạt chất lượng như những mẫu xe nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Hiểu được tâm lý này, hãng xe Nhật đã có thông báo chính thức nhằm đảm bảo với người tiêu dùng rằng họ đã có những quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng của chiếc xe lắp ráp tại Việt Nam sẽ giống như những chiếc xe được lắp ráp tại nước sở tại, thậm chí lại có mức giá rẻ hơn và trang bị nhiều option tuỳ chọn hơn.

Về thiết kế, Mitsubishi Outlander phiên bản lắp ráp tại Việt Nam giống hệt với chiếc Outlander được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Vẫn áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, Mitsubishi Outlander khoác lên mình dáng vẻ khoẻ khoắn, hiện đại và cứng cáp, với cụm đèn Halogen cho phiên bản tiêu chuẩn và Projector cho phiên bản cao cấp hơn.

Ở phiên bản 2.0 tiêu chuẩn này, Mitsubishi Outlander sở hữu bộ vành 18 inch, lớn hơn so với phiên bản trước, góp phần giúp chiếc xe trông hầm hố và mạnh mẽ hơn.

soi-chi-tiet-mitsubishi-outlander-2018-lap-rap-tai-viet-nam-02.jpg

Xem thêm:

Mitsubishi Outlander Sport 2018

Mitsubishi Triton 2018

Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và đặc biệt là trang bị thêm tính năng sấy gương - một chức năng rất hữu ích, nhất là khi chúng ta di chuyển trong điều kiện thời tiết âm u, mưa nhiều.

soi-chi-tiet-mitsubishi-outlander-2018-lap-rap-tai-viet-nam-03.jpg

Về tổng thể, thiết kế của Outlander phiên bản lắp ráp không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản nhập khẩu. Cửa tài xế được trang bị tính năng Smart Key (Chìa khoá thông minh), gương chiếu hậu sẽ tự động gập lại khi bạn đóng cửa xe, rất thông minh và tiện lợi.

Chưa dừng lại ở đó, một điểm mà Outlander phiên bản lắp ráp tại Việt Nam làm tốt hơn phiên bản nhập khẩu đó chính là hàng ghế thứ ba. Nếu như gập hàng ghế thứ ba xuống thì bạn có thể đựng đến 4-5 bộ golf, và kha khá nhiều đồ nữa, rất rộng rãi và thoải mái, thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại của gia đình.

Ở phiên bản tiêu chuẩn CVT 2.0, cốp sau vẫn là dạng chỉnh cơ, xe không được trang bị cảm biến lùi như ở các phiên bản cao cấp hơn, bù lại, Outlander sở hữu camera lùi, hỗ trợ đỗ xe vào bãi, rất tiện dụng và an toàn.

Tiến vào bên trong khoang nội thất, ở phiên bản tiêu chuẩn 2.0, Mitsubishi Outlander trang bị chất liệu nỉ cho các hàng ghế của mình. Điểm hạn chế của chất liệu này đó chính là cảm giác hơi khó chịu, oi bức mỗi khi trời vào mùa hè, nắng nóng. Nhưng bạn sẽ không phải quá lo lắng, Outlander được hãng Mitsubishi trang bị hệ thống điều hoà hai vùng độc lập cực kì tốt, làm mát rất sâu và rất nhanh. 

soi-chi-tiet-mitsubishi-outlander-2018-lap-rap-tai-viet-nam-04.jpg

(phần 2)

---> Xem thêm: Bảng giá xe Mitsubishi mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/