Trải nghiệm nội thất của Mitsubishi Outlander nhập khẩu từ Nhật Bản

Là mẫu xe tiên phong ứng dụng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng Dynamic Shield của hãng xe Nhật, chiếc xe Mitsubishi Outlander sở hữu vóc dáng thể thao, cá tính nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Cùng với đó là hàng loạt những trang bị tiện nghi, công nghệ hàng đầu để trở thành một trong những mẫu xe được người tiêu dùng săn đón nhất tại Việt Nam.

Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của nội thất chiếc Outlander nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, để xem có gì thú vị nhé.

trai-nghiem-noi-that-cua-mitsubishi-outlander-nhap-khau-tu-nhat-ban-01.jpg

Mang trong mình hơi thở hiện đại và phong thái năng động, lôi cuốn, Mitsubishi đã thể hiện tinh thần chủ đạo đó qua nét thiết kế ấn tượng từ mẫu xe đầu tiên ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Nội thất của Mitsubishi Outlander phiên bản nhập khẩu được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại như: Smart Key (Chìa khoá thông minh), cảm biến đèn pha và gạt mưa tự động, điều hoà hai vùng độc lập, hệ thống giải trí 6 loa, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, cửa sổ trời và camera lùi hỗ trợ đỗ xe, v.v...

Outlander phiên bản hoàn toàn mới sở hữu khả năng xử lí khả năng cách âm và giảm rung động cực tốt nhờ khung gầm cứng cáp, vững chắc, hệ thống treo sau dạng liên kết đa điểm hiện đại và sử dụng vật liệu cao cấp, tạo không gian yên tĩnh và êm ái vượt trội.

Chiếc xe này sẽ mang đến cho hành khách một không gian riêng, thoải mái đến mức tối đa. Tuy là một mẫu crossover cỡ nhỏ (5+2) nhưng hàng ghế thứ ba của Outlander vẫn rất rộng rãi và thoải mái. Hàng ghế thứ hai có thể ngã lưng ghế, gập 40/20/40, có thể trượt tới phía trước một khoảng khá lớn (lên đến 25 cm) để tăng thêm diện tích cho hàng ghế thứ ba.

trai-nghiem-noi-that-cua-mitsubishi-outlander-nhap-khau-tu-nhat-ban-02.jpeg

Xem thêm:

Mitsubishi Pajero Sport 2018

Mitsubishi Outlander Sport 2018

Nhìn một cách tổng thể, nội thất của chiếc Mitsubishi Outlander không quá sang trọng như những chiếc xe đắt tiền đến từ Châu Âu, nhưng vẫn rất lịch sự và toát lên vẻ cao cấp. Vị trí lái có tầm quan sát tốt, với thiết kế bắt mắt, lẫy chuyển số được thiết kế rất thể thao, nam tính, mặt đồng hồ phía trước sở hữu nét thiết kế đơn giản, dễ nhìn.

trai-nghiem-noi-that-cua-mitsubishi-outlander-nhap-khau-tu-nhat-ban-03.jpg

Mitsubishis Motors luôn đề cao khả năng bảo vệ an toàn cho người lái cũng như hành khách trên xe, với Outlander là minh chứng rõ nét nhất. Vượt qua hàng loạt các mẫu xe khác, Mitsubishi Outlander đã đạt được mức điểm an toàn cao nhất (5 sao) theo đánh giá của tổ chức EUROPE NCAP của châu Âu.

Trong các bài thử nghiệm va chạm, mẫu xe Outlander đến từ thương hiệu Nhật luôn cho thấy khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối so với các đối thủ cạnh tranh khác và được chọn là một trong mười mẫu xe SUV an toàn nhất hiện nay. 

Xe được trang bị khung Safe Drive, mang lại khả năng bảo vệ tốt nhất cho hành khách trong trường hợp xảy ra tai nạn. Nhờ sử dụng vật liệu thép tiên tiến giúp khung xe cứng cáp và vững chắc, Outlander còn trang bị đến 7 túi khí. Hệ thống hỗ trợ chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ lực phanh (BA), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA), v.v.. là những tinh năng hỗ trợ lái và an toàn tiên tiến được trang bj trên Outlander.

Hiện nay, Mitsubishi Motors đã phân phối mẫu xe Mitsubishi Outlander phiên bản lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam với mức giá khoảng hơn 800 triệu một chút cho phiên bản tiêu chuẩn. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu xe được săn đón nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

trai-nghiem-noi-that-cua-mitsubishi-outlander-nhap-khau-tu-nhat-ban-04.jpg

---> Xem thêm: Bảng giá xe Mitsubishi mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/