Kiểm chứng khả năng vận hành ưu việt của Mitsubishi Outlander

Nằm trong top những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam những năm gần đây, xe ô tô Mitsubishi Outlander đã xây dựng được một niềm tin vững chắc cũng như giành trọn tình cảm của người tiêu dùng mỗi khi lựa chọn một chiếc xe đến từ Nhật bởi nét thiết kế độc đáo, bắt mắt, cùng những trang bị tiện nghi hiện đại hàng đầu, đem đến khả năng vận hành tối ưu và độ an toàn ở mức gần như tuyệt đối.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng kiểm chứng khả năng vận hành của mẫu xe này thông qua những bài thử nghiệm nhé.

kiem-chung-kha-nang-van-hanh-uu-viet-cua-mitsubishi-outlander-01.jpg

Đầu tiên là bài thử nghiệm đi trong đường nội thành

Mitsubishi Outlander nhanh chóng bộc lộ những tính năng hỗ trợ người lái mà các đối thủ khác không có, điển hình như chế độ Auto Hold.

Auto-Hold là chức năng hỗ trợ người lái khi di chuyển trong thành phố, đặc biệt là những đoạn ngã ba, ngã tư, phải dừng chờ đèn giao thông, thay vì phải trả về số N và đạp phanh như thông thường, chiếc Outlander sẽ tự động phanh, tránh cảm giác mỏi chân cho bạn. Khi nào muốn di chuyển trở lại thì chỉ cần đạp nhẹ chân phanh, xe sẽ tự động lao về phía trước.

Khi đi trong nội thành, bạn chỉ cần điều chỉnh qua chế độ 4WD Eco, chế độ này sẽ giúp chiếc xe của bạn tiết kiệm nhiên liệu hơn rất nhiều. Lúc này, chiếc Outlander sẽ tự động sử dụng 1 cầu trước để vận hành thôi, nên sẽ không tiêu hao quá nhiều nhiên liệu.

Đặc biệt hơn, khi gặp những đoạn đường xấu, địa hình phức tạp, đòi hỏi năng lượng mạnh mẽ hơn, chế độ này sẽ tự điều chỉnh sao cho chiếc xe của bạn sử dụng 2 cầu, giúp xe di chuyển dễ dàng và mượt mà hơn, rất thông minh và tiện lợi.

kiem-chung-kha-nang-van-hanh-uu-viet-cua-mitsubishi-outlander-02.png

Một số tính năng khác có thể kể đến như đèn pha tự động, cảm biến gạt mưa, v.v... Chiếc Outlander mang đến cảm giác lái thoải mái, nhẹ nhàng mỗi khi bạn phải di chuyển trong nội thành.

Xem thêm:

Mitsubishi Pajero Sport 2018

Mitsubishi Triton 2018

Với tầm quan sát rộng, sức mạnh động cơ là 167 mã lực là quá đủ để bạn có thể yên tâm điều khiển mà không phải e ngại một chút khó khăn nào. Hộp số CVT mang đến cảm giác mượt mà, êm ái hơn cho chiếc xe.

kiem-chung-kha-nang-van-hanh-uu-viet-cua-mitsubishi-outlander-03.png

Chưa hết, khả năng cách âm của Mitsubishi Outlander được đánh giá rất cao. Thậm chí nhiều người còn cho rằng bạn sẽ khó có thể nghe thấy âm thanh của động cơ nếu như dừng lại. 

Nói chung, với bài thử di chuyển trong nội thành, Outlander đã vượt qua dễ dàng, tạo thêm niềm tin cho khách hàng có thể yên tâm sử dụng hằng ngày, đi làm, đi chơi hay đi dạo trong thành phố rất dễ dàng và thoải mái.

Tiếp theo là bài thử khi đi trên đường trường

Nhiều người cho rằng việc trang bị hộp số CVT sẽ là trở ngại lớn cho chiếc xe, đặc biệt là khi di chuyển trên đường trường, những đoạn đường cần tăng tốc, vọt lên với tốc độ cao. Tuy nhiên, với chiếc Mitsubishi Outlander, khả năng tăng tốc cũng như vọt lên để vượt các xe khác dường như không phải là vấn đề, thậm chí còn rất dễ dàng và mượt mà.

Và chỉ khi ra đến đường trường, bạn mới thực sự cảm nhận được ưu điểm của một chiếc xe nhập khẩu so với những chiếc xe lắp ráp trong nước. Cảm giác lái đầm chắc, êm ái và an toàn hơn rất nhiều, đặc biệt là mỗi khi chuyển làn đường.

Đó là lí do mà nhiều người chọn mua xe nhập khẩu, mà lại còn nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, thay vì những chiếc xe lắp ráp trong nước, nó có sự khác biệt rõ rêt.

kiem-chung-kha-nang-van-hanh-uu-viet-cua-mitsubishi-outlander-04.jpg

---> Xem thêm: Mua xe Mitsubishi Outlander mới tại Mitsubishi Phạm Văn Đồng

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/