Cần chuẩn bị gì khi mua xe hơi

Mức tiêu thụ các mẫu xe 4 bánh đang ngày càng phát triển mạnh mẽ tại nước ta, một sản phẩm xe hơi không còn dành riêng cho giới thượng lưu như trước kia nữa. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Trần Hưng Đạo đã biết được rằng, hiện nay có khá nhiều dòng xe với mức giá phân phối khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng.

Chính vì điều này đã không ngừng giúp các thương hiệu hướng đến phát triển nhiều dòng xe mới hơn nữa. Nhờ vậy mà dường như, khách hàng tại Việt Nam luôn có nhiều lựa chọn đúng theo sở thích của bản thân, nhưng đây cũng chính là con dao hai lưỡi khi người mới mua xe lần đầu khó đưa ra được quyết định nên mua xe nào.

Không thể nào phủ nhận rằng, đa số người dân nước ta có rất ít kinh nghiệm trong việc mua xe, nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng người mua xe còn khá nhút nhát trong giao tiếp, đa phần đều tìm các thông tin dựa trên mạng xã hội, hay các review trên mạng, nếu lựa chọn được trang uy tín thì sẽ không sao, nhưng với các bài viết đại trà sẽ càng làm họ thêm phân vân.

can-chuan-bi-gi-khi-mua-xe-hoi-1.jpg

Tài chính

mua bất kỳ thứ gì đi chăng nữa, thì đây là điều kiện quan trọng nhất mà người mua xe cần phải có. Lời khuyên được đưa ra chính là chi tiêu hợp lý ở điều kiện này, hãy sử dụng một phần trong tổng số tiền mà bạn có, điều này sẽ giúp cho bạn chủ động hơn trong lúc mua xe nếu có thêm phí phát sinh, hay cần lắp ráp thêm những món đồ cần thiết.

Nếu dòng xe bạn đang yêu thích không phù hợp với số tiền mà bạn đang sở hữu, đừng vội nản lòng mà hãy tìm đến vay tín dụng. Mọi thủ tục đều rất đơn giản và nhanh chóng, tuy nhiên đây cũng một việc hết sức quan trọng mà người mua nên để ý, vì bạn cần phải chắc chắn rằng mình phải thanh toán đầy đủ các chi phí vay đúng thời hạn khi ký hợp đồng.

can-chuan-bi-gi-khi-mua-xe-hoi-2.jpg

Hiện nay, bộ phận chăm sóc khách hàng rất phát triển nên việc hỗ trợ mọi thông tin đến người dùng về phương án chọn mua xe theo hình thức trã góp. Có rất nhiều gói lựa chọn với những lợi nhuận khác nhau, để tìm hiểu rõ hơn khách hàng nên tìm đến các nhân viên hỗ trợ tại các cửa hàng để được tư vấn tận tình.

Xem thêm giá xe Ranger 2018

Một điểm nữa không kém phần quan trọng, chính là phải hiểu được bản thân mình đang cần những gì khi mua xe hơi, điều này bạn nên xem xét lại về nhu cầu, chi phí phải bỏ ra. Để tránh mọi cám dỗ khi mua xe, người dùng nên tìm hiểu nhanh và lên danh sách các chiến mã cần mua trong tầm mức giá bao nhiêu.

Không chỉ vậy, cần phải phân biệt rõ ràng rằng mua xe theo mục đích chính là gì, giải trí, đi làm hay cho cả gia đình cùng sử dụng. Vì mỗi một dòng xe, đều có thế mạnh riêng biệt, để khách hàng dễ dàng tìm được điểm chung cần thiết nhất để chọn được ứng cử viên phù hợp nhất.

can-chuan-bi-gi-khi-mua-xe-hoi-3.jpg

Không đi mua xe một mình

Lần đầu mua xe sẽ khó tránh khỏi những bở ngỡ, chính vì vậy tìm một người bạn đồng hành có kinh nghiệm đi theo là một sáng kiến hợp lý. Vừa có thêm những chỉ dẫn thích hợp, vừa tránh được cho bạn khỏi những lời mời chào không đáng tin từ các con buôn xe.

Nếu lỡ trót say mê các chiến mã mạnh mẽ, phóng khoáng đến từ nhà sản xuất Mỹ thì người dùng nên tìm đến showrom Ford Trần Hưng Đạo để hiểu hơn về các sản phẩm mà Ford đang phân phối chính thức tại Việt Nam, có rất nhiều mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng như xe Fiesta 2018, Ranger 2018 hay EcoSport 2018…

--->> Xem thêm bảng giá xe Ford 2018 tại Trần Hưng Đạo Ford

Tổng hợp và biên tập
http://tranhungdaoford.com/