Bản Titanium S của EcoSport sẽ được bán ra vào cuối năm

Một con phố tại Ấn Độ trở nên sôi động hơn những ngày bình thường, khi người hâm mộ phát hiện ra Ford EcoSport Titanium S 2018 bắt ngờ lã lướt trên đường. Theo như những gì đại lý Ford Bến Thành được biết, dường như nhà sản xuất Mỹ đã dành khá nhiều thời gian quảng bá cho chiến mã này, khi mà nhiều thông tin xác nhận cuối năm nay xe mới được bán ra.

Phong cách đậm chất thể thao

Nhiều nguồn tin cung cấp thêm rằng, bản Titanium S đã từng có mặt trên khá nhiều thị trường tại châu Âu. Nếu quan sát kỹ, ta có thể thấy được rằng xe sẽ có sự hiện diện chữ “S” ngay tại logo Titanium, nhiều người ngay lập tức nghĩ ngay đến ngụ ý về nghĩa Sportier - thể thao hơn nữa trong kiểu dáng.

ban-titanium-s-cua-ecosport-se-duoc-ban-ra-vao-cuoi-nam-1.jpg

Thông qua đó người hâm mộ có thể nhận ra được chiều hướng mà Ford muốn hướng đến cho ô tô EcoSport 2018. Theo đó, hãng tích hợp thêm cho mẫu xế hộp này bộ la zăng được làm từ hợp kim, kích thước đạt đến 17 inch, rất giống với những phiên bản đã từng lộ diện trước đó.

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác nào về việc Ford Ấn Độ có thay đổi thông số mới về hệ số đàn hồi của xe, y hệt như những gì đã áp dụng với Figo S. Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều thông số kỹ thuật khác chắn chắn sẽ được đổi mới nhưng Ford vẫn quyết định kín tiếng trong những thay đổi này.

Hiện nay, khách hàng vẫn có thể nhìn ngắm phiên bản mới của Ford EcoSport 2018 có nhiều đổi mới, rõ ràng phần đầu xe đã loại bỏ những đường nét truyền thống, thay vào đó là các chi tiết cầu kỳ, mang âm hưởng từ những người anh em như Ford Edge và Ford Kuga khá thu hút trên thế giới.

ban-titanium-s-cua-ecosport-se-duoc-ban-ra-vao-cuoi-nam-2.jpg

Ngoài ra, thương hiệu Mỹ còn mang đến cho xe cụm lưới tản nhiệt kiểu dáng lục giác, được đặt ngay giữa hai cụm đèn pha, được đổi mới trông lớn hơn hẳn. Hơn nữa, xe còn được lắp ráp đèn sương mù hình tam giác và cản trước được đổi mới rất tỉ mỉ, tạo thêm nhiều nét thu hút cho xe.

Xem thêm bảng giá Transit 2018

Những thay đổi mới khác

Kiểu dáng thiết kế của xe đã được cách tân là điều rõ ràng, nhưng không vì vậy mà Ford lại quên mang đến những chi tiết mới dành cho nội thất của xe, hãng đã bỏ ra khá nhiều công sức để giúp cho khu vực này nổi bật hơn, với bản nâng cấp đã giúp cho khoang lái của EcoSport 2018 thay đổi toàn diện.

Theo tìm hiểu, Ford EcoSport sẽ được sử dụng bảng đồng hồ lái, vô lăng, bảng táp lô đã được cách tân điệu đà. Hệ thống giải trí trên xe chắc chắn sẽ có sự góp mặt của hệ thống SYNC 3 thông minh, kèm theo đó là nắp thùng ngay trên bảng táp lô mới toanh.

ban-titanium-s-cua-ecosport-se-duoc-ban-ra-vao-cuoi-nam-3.jpg

Với các biến thể quốc tế, EcoSport 2018 được bổ sung thêm khối động cơ với việc sử dụng nhiên liệu hỗn hợp 3 xi lanh, với dung tích đạt 1.5 lít. Ngoài ra, sẽ có thêm lựa chọn mới là động cơ dầu diesel EcoBlue giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và trải nghiệm thêm phần thú vị.

Theo dự định của mình, Ấn Độ đích thị là nơi được bổ sung thêm các loại động cơ mới trên, song song với việc lắp ráp với máy xăng EcoBoost 1 lít. Nhiều thông tin mới còn cung cấp thêm rằng, Ford EcoSport 2018 sẽ xuất hiện và được bán ra vào cuối năm nay tại Ấn Độ, bản thể cao cấp nhất không ai khác chính là Titanium S.

--->> Xem thêm mua xe Ford 2018 trả góp tại Bến Thành Ford

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/